Chọn mua xe bán tải Isuzu D-Max 2019 chỉ từ 340 Triệu

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Sáu

Chọn mua xe bán tải Isuzu D-Max 2019 chỉ từ 340 Triệu

Isuzu D-Max 2019 xe bán tải giá rẽ. Có thể nói xe bán tải vào những năm gần đây khá là phổ biến với dân chơi xe cũng như Off-road Việt.

Có thể là do tính đa dụng của nó, cũng như là các ưu đãi từ chính sách thuế của nhà nước ta khiến cho chiếc xe bán tải không bị đội giá vì thuế như những phân khúc xe khác với rất nhiều mức thuế khá cao khiến cho xe giá càng đội thêm giá khiến cho giá trị xe bị đẩy lên khá nhiều so với giá trị thật của nó.




Nói về xe bán tải thì có vẽ như chính là 1 thị trường béo bỡ nên có khá nhiều hãng xe chen chân vào cuộc cạnh tranh khóc liệt mà trong đó dẫn đầu là người hùng đến từ Mỹ - Ford Ranger tại đây. Bên cạnh đó, những hãng xe khác của Nhật cũng có góp phần vào phân khúc đáng nói này, trong đó không thể thiếu hãng xe Isuzu đến từ Nhật, Isuzu D-Max 2019

Là dòng bán tải đến từ hãng xe Nhật và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và xuất hiện ở Việt Nam cũng khá lâu nhưng lại không có nhiều đóng góp vào doanh số trên thị trường, cũng có thể là do người đàn anh Ranger lấn áp quá nhiều, cũng có thể do chiến lược Marketing của hãng này chưa được tốt hay là những mẫu mã và cải tiến trên dòng xe này chưa được mấy yêu thích của khách hàng.

Hứa hẹn với nhiều đổi mới trong sự ra mắt của mẫu xe này, vậy hôm nay chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu nhược điểm của mẫu bán tải thế hệ thứ 2 của hãng này nhé.

Đánh giá chi tiết về nội ngoại thất


Xét về ngoại thất Isuzu D-Max 2019 thì dòng xe này năm nay cho ra một ngoại hình mới bắt mắt hơn rất nhiều, có thể nói là sự sôi động của thị trường xe bán tải trong thời gian vừa qua đã khiến hãng xe Isuzu có những động thái tích cực hơn trong việc đầu tư cho phân khúc bán tải.

Có thể nói phần đầu xe hầm hố hơn, một sự lạ mắt từ việc đảo ngược vị trí lưới tản nhiệt ở đầu xe cho đến thiết kế đèn pha mới trang bị thêm đèn bi – Led và dãy led day light có dạng chữ L viết in hoa ở góc bên dưới xe kết hợp với đèn sương mù thiết kế mới khiến chiếc xe trở nên cân đối và đẹp mắt hơn rất nhiều.


Thân xe không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ, vẫn là đường gân vuốt dọc thân xe cơ bản và bộ lazzang hợp kip nhôm đúc 18 inch phối 2 màu đẹp mắt.


Nội thất Isuzu D-Max 2019 bọc da sang trọng và cao cấp với 2 màu đen nâu tạo nên sự lạ mắt và thú vị cho người nhìn. Một điểm nhấn trong trang bị nội thất của mẫu xe bán tải này chính là hệ thống thông tin giải trí Iconnect có chức năng định vị trên màn hình 8 inch có cảm ứng và hỗ trợ kết nối qua wiffi với điện thoại smart phone.




Động cơ Isuzu D-Max 2019


Đối với dòng bán tải năm nay có 2 loại động cơ cho khách hàng lựa chọn về động cơ, thứ nhất là động cơ máy dầu Diesel 3.0L cho ra công suất cực đại là 177 mã lực với mô men xoắn 380 Nm kết hợp 2 tùy chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc số tay 5 cấp. Dạng động cơ thứ 2 chính là máy dầu 1.9L cho ra công suất 150 mã lực và mô men xoắn 350 Nm, hộp số vẫn là 2 tùy chọn như trên.


Khả năng vận hành Isuzu D-Max 2019


Ở bản ra mắt này được khách hàng tại Thái Lan test thử và cho ra nhiều cảm nhận rất khả quan. Điều đó chính là kết quả của những mày mò nghiên cứu về phát triển sản phẩm bản thân cũng như tìm hiểu về sản phẩm đối thủ.



Xuất hiện trên đường lái thử tại Thái Lan, với vẽ ngoài hoàn hảo và đẹp mắt vô cùng hút hồn của dân mê Off-road tại nước này. Tuy nhiên chưa biết rằng mẫu xe này có soán được ngôi của Ford Ranger hay lấy bớt được thị phần của nó tại Viêt Nam khi xuất hiện hay không thì đó vẫn là câu hỏi lớn của chúng tôi. Tất nhiên điều đó phụ thuộc vào hành vi khách hàng.

Những review Isuzu D-Max 2019 về sự đầm chắc của thân xe, sự ổn định khi xe vào những cua góc hẹp, những cảm giác lái tuyệt vời của một chiếc xe bán tải mang đến cho người lái cũng như cảm giác dễ chịu của người đi cùng.

Bên cạnh đó, ngoại hình hay nội thất của xe cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng người Thái và những điều đó cũng góp phần tạo nên động lực cho sự làm việc tích cực của đội ngũ nhân viên hãng này.

Giá xe Isuzu D-Max 2019 bao nhiêu?


Hiện tại ở Thái Lan, xe được bán ra thị trường với giá thấp nhất là 497K Baht khoảng 340 triệu tiền Việt Nam, bản cao nhất thì là 1.099K Bath tương đương khoảng 750 triệu đồng tiền Việt Nam.


Tuy nhiên khi giá về Việt Nam thì cần phải đợi giá chính xác từ nhà cung cấp vì hiện cách tính thuế các loại của nhà nước thì dân đen cũng như giới báo chí hay chuyên gia cũng chưa có thể nắm chính xác 100% được. Đại diện Isuzu tại Việt Nam cũng từ chối trả lời khi được hỏi đến giá xe.

Lời kết:

Với những thay đổi trên của mẫu xe này hy vọng rằng trong thời gian năm 2019 – bùng nổ của thị trường ô tô nhập khẩu khi mà chính sách thuế rõ ràng và giá xe cũng như các lựa chọn từ các hãng xe khác cũng sẽ trở nên đa dạng hơn cho khách hàng thì Isuzu  sẽ góp mặt đáng kể trên thị trường xe ô tô nói chung và thị trường xe bán tải nói riêng.



Hy vọng với những đánh giá của chúng tôi đã giúp bạn tham khảo ít nhiều về dòng xe hoặc phân khúc mà bạn đang quan tâm nhé.

Bài viết liên quan: Ford Transit 2019 làm chủ phân khúc xe 16 chổ