#1 Lexus RX 200T 2020 Giá xe Khuyến Mãi Khủng Giao ngay

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Hai

#1 Lexus RX 200T 2020 Giá xe Khuyến Mãi Khủng Giao ngay

Dòng xe Lexus RX 200T 2020 gây thích thú cho bất kì ai ngắm nghía nó không chỉ vì ngoại thất sang trọng, lịch lãm mà còn bởi nội thất tiện nghi và động cơ bền bỉ cùng hàng loạt tính năng an toàn. Xét về giá thành, phiên bản này chỉ tầm 3 tỷ đồng và phù hợp với túi tiền của những ai yêu thích, đam mê thực sự với các phiên bản từ hãng Lexus lừng danh. 


Ngoại thất Lexus RX 200T 2020:



Lexus RX 200T 2020 cạnh tranh ngang hàng với các đối thủ tiếng tăm như: Audi Q5, Range Rover Sport, Mercedes GLE-Class... Ngoại thất chính là thế mạnh để xe cạnh trên với các dòng xe trên. Cụ thể, xe có vẻ ngoại thất hầm hố và cá tính với bộ la-zang rộng đến 20 inch kết hợp 5 chấu kép tạo dấu ấn độc đáo, chắc khỏe. 

Riêng lưới tản nhiệt của xe có các chi tiết viền crom sáng bóng và nó mang hình dáng con suốt hay còn gọi là hình chữ X. Các thanh của lưới tản nhiệt thì sơn màu đen tạo sự chắc chắn, mạnh bạo. Chiếc Lexus RX 200T 2020 cũng hiển nhiên trang bị biểu tượng logo của hãng Lexus ngay trên lưới tản nhiệt. Logo vẫn là biểu tượng hình oval có cách điệu chữ L chính giữa.



Cùng đó, ống xả lớn hơn và thể hiện phong cách thể thao rõ rệt hơn. Dọc thân xe còn có các đường gân dập nổi khá uyển chuyển. Thoáng nhìn, vẻ về ngoài của chiếc SUV hạng sang này còn khá hài hòa về tổng thể thiết kế. Xe sở hữu các thông số lí tưởng về kích thước. 

Cụ thể, xe có chiều dài 4.890 mm, chiều rộng 1.895 mm và chiều cao 1.690 mm. Thông số về chiều dài cơ sở là 2.790 mm. Nó hoàn toàn ăn khớp với khoảng sáng gầm xe, cho đến bán kính quay vòng tối thiểu và cả khung xe.

Mặt khác, hệ thống đèn của xe cũng có sự khác biệt chút ít so với các thế hệ của Lexus. Tiêu biểu là đèn pha dạng Bi-led, dải đèn ban ngày mang dấp dáng hình chữ L và tuân thủ theo công nghệ led và cụm đèn sương mù với khả năng tự động bật/tắt khi xi-nhan.

Đáng nói nhất, siêu xe giá 3 tỷ còn có nhiều màu sắc để quý khách hàng chọn lựa như: màu đen, màu trắng, màu bạc, 2 màu nâu, màu xanh và màu đỏ… Nhìn chung, vẻ hiện đại, bảnh bao, hầm hố và chẳng kém phần lịch lãm đều có mặt trên chiếc xe này.


Nội thất Lexus RX 200T 2020:


Vẫn giữ những màu sắc phổ biến của hãng xe Lexus, chiếc Lexus RX 200T 2020 trang bị màu chủ đạo là màu đen, màu kem hoặc màu nâu cho khách hàng chọn lựa. Cùng đó, nội thất còn có chất liệu chủ đạo là chất da, chất gỗ và một số chi tiết mạ chất liệu crom.

Cụ thể, tay lái 3 chấu ốp gỗ shimamoku kết hợp da cao cấp. Các ghế ngồi cũng hoàn toàn dùng chất liệu da này. Ngoài ra, ghế lái còn có khả năng chỉnh 14 hướng, nhớ 3 vị trí. Các ghế có khoảng cách thoải mái để ra vào, để chân. Tham khảo bọc ghế da ô tô tại tphcm https://anphucar.vn/boc-ghe-da-o-to/

Tại bảng điều khiển trung tâm, xe được trang bị hẳn màn hình TFT rộng 4,2 inch hiển thị đầy đủ các thông số để người lái theo dõi hành trình của mình. Tại vô lăng, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh tiện dụng. Xe còn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính khi có khá nhiều các thiết bị giải trí.

Đầu tiên là màn hình trung tâm 8 inch cho hình ảnh sắc nét giúp mọi hành khách có thể xem ca nhạc, xem phim, xem hài… Xe còn có đầu DVD, kết nối USB, MP3, Bluetooth… Không gian bên trong còn cửa sổ trời, hệ thống điều hòa và khoanh hành lí chứa nhiều đồ dùng cần thiết.

Nhìn chung, ngoại thất của xe vừa thoáng, vừa rộng rãi lại thoải mái và tiện nghi. Trải nghiệm Lexus RX 200T 2020 hẳn sẽ làm quý khách hàng hài lòng hơn bao giờ hết. 


Động cơ Lexus RX 200T 2020:


Lexus RX 200T 2020 hẳn không đụng hàng với các đối thủ vì nó trang bị phần động cơ I4 tăng áp mang dung tích 2.0L. Phần động cơ này sẽ cho công suất tối đa 234 mã lực tại 4.800-5.600 vòng/phút. Cùng lúc, xe có thể đạt mô men xoắn cực đại 350Nm tại 1.650-4.000 vòng/phút. 

Bên cạnh đó, các tay lái có thể trải nghiệm động cơ bền bỉ nhờ có hộp số tự động 6 cấp. Do đó, khả năng tiêu tốn nhiên liệu trên đường trường chỉ mất 8,60l/100km mà thôi. Về vận tốc thì với 200 km/h các tay lái có thể thả sức trải nghiệm ở bất kì hành trình nào. 

Cùng đó, mặc dù là chiếc SUV nhưng dung tích bình nhiên liệu của xe cũng tuyệt vời khi chứa đến 72L. Nó khá gọn gàng và đảm bảo những chuyến hành trình xa của bạn luôn đủ đầy nhiên liệu vận hành. Ngoài việc trải nghiệm phần động cơ này, hãng xe Lexus còn phối hợp hài hòa với các tính năng của xe.

Từ đó, chiếc Lexus RX 200T 2020 trở nên bền bỉ, an toàn và khiến cho bất kì tay lái nào cũng thích thú. Qúy khách hàng có thể ngắm nghía và trải nghiệm phiên bản này tại các trung tâm phân phối Lexus chính hãng ở các Tp lớn như Tp. Hcm, Hà Nội… Tham khảo Toyota Innova 2020 : https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Innova-2019.html


An toàn Lexus RX 200T 2020:


Ngoài hệ thống đèn chiếu sáng an toàn thì thiết kế gương chiếu hậu ngoài sẽ tự động tích hợp khả năng chống chói là yếu tố giúp tài xế điều khiển xe an toàn. Xe còn còn đến 10 túi khí ở các vị trí trọng yếu. Các thiết bị cảnh báo và cảm biến cũng có mặt trên hành trình của bạn.

Các hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ phanh khẩn cấp và hệ thống cân bằng điển tử…sẽ phần nào là chủ nhân của xe an tâm hơn. Quan trọng là các với chế độ bảo hành và bảo dưỡng của hãng xe thì khách hàng còn an tâm tuyệt đối.


Giá thành xe Lexus RX 200T 2020:


Nếu như 2 người an hem là Lexus ES 250 và Lexus NX 200T có giá trên 2 tỷ đồng thì Lexus RX 200T 2020 nhỉnh hơn một chút với giá thành là 3 tỷ 60 triệu đồng. Hẳn đây là mức giá tầm trung trong số rất nhiều phiên bản của hãng xe Lexus tung ra.

Để được tư vấn, báo giá và so sánh các phiên bản của xe cũng như các đối thủ ngang hàng, quý khách hàng có thể gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp. Ngoài ra, đại lí Lexus còn sẵn sàng để quý khách hàng lái thử xe nếu muốn trải nghiệm xế cưng thực thụ.

Tham khảo : Lexus NX 200TLexus RX 350

Hotline : 0906 333 690