Đánh giá Hyundai I10 2019 cùng Ford Cao Thắng

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá Hyundai I10 2019 cùng Ford Cao Thắng


Sau một quãng thời gian dài xuất hiện với hình thức nhập khẩu Hàn Quốc và nắm giữ doanh số bán ra thị trường khá khủng nhưng Hyundai Thành Công từ chối trả lời con số chính xác với báo giới. Tuy nhiên doanh số bán ra của Hyundai I10 2019 hoàn toàn vượt mặt mẫu xe ô tô con giá rẻ Kia Morning vố đang thống trị thị trường xe ô tô con giá rẻ của mình.


Dừng lại việc nhập khẩu, Hyunda Thành Công bắt tay vào việc đưa mẫu xe này vào lắp ráp ở nhà máy của mình tại Ninh Bình và không dừng lại ở việc phân phối trong nước mẫu Hyundai I10 2019 mà còn có định hướng xuất khẩu sang cho các nước thuộc khu vựa Asian trong thời gian sắp tới.

Cũng chính nhờ chuyển sang mô hình lắp ráp CKD mà giá thành xe cũng giảm sâu hơn nhiều so với thời còn nhập khẩu từ Ấn Độ. Cũng chính nhờ giá thành giảm sâu hơn lại tiếp tục thống trị doanh số đối với những dòng xe ô tô giá rẻ khác tại Việt Nam.

Với định hương mà Hyundai I10 2019 đang hướng tới nhóm những khách hàng trẻ mới mua xe lần đầu, hoặc những nhà xe chạy dịch vụ, taxi, hoặc những tài xế trẻ muốn tự kinh doanh bằng việc chạy grab hoặc vivu hay những ứng dụng tương tự. Ở đây tôi không nhắc đến Uber vì Uber đã rời khỏi Việt Nam.

Xe có 6 màu cho khách hàng lựa chon bao gồm: Cam, Trắng, Đỏ, Vàng cát, xanh dương và bạc. Cũng như những hãng xe khác thì mẫu xe này bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km và vẫn tùy theo điều kiện nào đến trước.

Với rất nhiều phiên bản đang có tại Việt Nam, hôm nay chúng tôi sẽ nhận xét dòng xe Hyundai I10 2019 1.2AT form Hatchback.

Giá xe Hyundai I10 2019


Mức giá vô cùng hợp lý và vừa túi tiền lại thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi đưa ra từ nhà máy. Hyundai I10 2019 có giá dao động từ 315 đến 415 triệu. 

Chi tiết về từng dòng cũng như chương trình khuyến mãi hay hỗ trợ mua xe trả góp quý khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline của chúng tôi: 0937.69.0000 để được hỗ trợ.


Đánh giá tổng quan Hyundai I10 2019

Cùng Ford Cao Thắng nhận xét nhé!

Ngoại thất Hyundai I10 2019

Đầu tiên khi đánh giá về ngoại thất xe thì có thể nó vượt mặt hẳn 2 đối thủ cùng phân khúc về “số đo 3 vòng” dài, rộng, cao của mình cụ thể như sau: 3.765 x 1.660 x 1.505.

Nếu xét thêm về những chi tiết kỹ thuật cũng như chuyên môn thì đây là bản nâng cấp với nhiều tiện ích hơn hẳn.

Chính vì thế cho nên giữ được vẻ ngoài phong cách và lịch lãm vô cùng quen thuộc.Một số điểm nhấn mới ở ngoại hình như mặt ga lăng, cản trước, cản sau và cụm đèn trước sau những chi tiết nhỏ khiến cho chiếc xe cũng có đôi chút mới mẻ và cá tính so với bản ra năm 2014.


Phỏng vấn nhanh một số khách hàng chuẩn bị nhận xe mới tại Hyundai Kinh Dương Vương về cảm nhận của họ đối với mẫu mã thì họ cho rằng xe có thiết kế tương xứng và hài hòa hơn so với 2 đối thủ nhỏ, và các đường nét cũng được thiết kế tinh tế chứ không quá lạm dụng.

Đầu xe bản hatchback là lưới tản nhiệt được thiết kế dạng tổ ong và chất liệu nhựa màu đen cứng cáp và logo Hyundai phía trên cắt ngang thanh crom sáng bóng. Đèn pha vẫn giữ nguyên thiết kế dạng mắt cá cũ và đèn sương mù tròn định vị ngang xe có dạng sắc sảo và thể thao hơn với hốc đèn theo kiểu boomerang.

Một chi tiết khác cũng khá đáng giá trên bản này là dãy daylight ngay cạnh đèn pha như phút cảm hứng của các nhà thiết kế dành cho mẫu xe này.

Thân xe cũng có những nét thiết kế mang phong cách thiết kế dòng chảy cho ra cái nhìn khá thanh lịch và thể thao khi nhìn từ phía thân xe. Những đường dập nổi trãi dài từ vòm bánh trước xe đến vạt đèn hậu phía sau tạo nên cái nhìn xe có vẻ dài hơn các đối thủ.

Đuôi xe là cảm giác vững chãi và cứng cáp nhờ vào đường nét thiết kế dàn trãi theo chiều ngang. Cản sau xe bố trí một ốp nhựa đen tạo thêm sự ấn tượng và giảm hẳn sự đơn điệu của đuôi xe.

Cụm đèn hậu uốn lượn sắc nét và các điểm sáng đẹp mắt kêt hợp với dãy đèn  thắng trên cao phía sau lướt gió của xe giúp xe tăng thêm tính năng an toàn khi tham gia giao thông nhất là vào thời gian tối hay những lúc có điều kiện thời tiết xấu.

Nội thất xe Hyundai I10 2019

Với tầm giá bán khá hấp dẫn thì nội thất  cũng hấp dẫn không kém cạnh, Hyundai I10 2019 sở hữu một không gian nội thất tương đối đơn giản những cũng khá đầy đủ cho quý khách hàng sử dụng. Với 2 tông màu tương phản làm giảm hẳn sự đơn điệu cho không gian bên trong xe.

Vô lăng bọc da với thiết kế dạng 3 chấu đơn giản với một số phím bấm tiện ích.
Bảng đồng hồ trực quan và dễ đọc được những chỉ số cần thiết thông qua bảng đồng hồ kim dễ nhìn và dễ hiểu.

 Cũng ở bảng đồng hồ này có bổ sung thêm 1 bảng nhỏ dạng LCD để bổ sung thêm những thông số như số km hay trạng thái của hộp số xe là dừng đỗ hay đang di chuyển.


Ghế da với chất liệu da công nghiệp khá sạch sẽ và đẹp mắt. Màn hình xịn đặt giữa trung tâm mặt taplo có hỗ trợ dẫn đường đi kèm theo xe mà khách hàng không cần phải gắn thêm bất cứ gì.

Màn hình có kích thước 7 inch có chức năng hiển thị camera lùi và cho phép kết nối USB, AUX hay Blutooth cho phép nghe nhạc, xem video hay hình ảnh. Hệ thống âm thanh 4 loa tiêu chuẩn đủ để nghe nhạc tốt cho không gian chiếc xe ô tô cở nhỏ giá rẻ này.

Khoảng không gian hành khách bên trong khá thoải mái chứ không chật hẹp như bạn tưởng tượng. Hyundai đã trang bị cho Hyundai I10 2019 ở hàng ghế sau 3 tựa đầu quan tâm đến người dùng.

Lời kết:

Mẫu xe này xứng đáng là dẫn đầu trong phân khúc xe ô tô giá rẻ với những tiện nghi và thiết kế mà nó mang lại.


Bài viết liên quan: Isuzu Dmax từ 340 triệu