Ford Ecosport 2019 có thích hợp để đi gia đình

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Bảy

Ford Ecosport 2019 có thích hợp để đi gia đình

Hiện nay, việc lựa chọn những dòng xe nhỏ gọn đi trong thành phố chật chội hay đồng hành cùng gia đình trong những chuyến đi dã ngoại đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người tiêu dùng. Và giữa những ‘Rừng” xe như hiện nay thì Ford Ecosport 2019 nổi bật hơn cả về tiện ích cũng như giá thành phải chăng. Vậy có thích hợp để đi chơi gia đình? Cùng chúng tôi điểm qua ở đây nhé!




Giới thiệu về Ford Ecosport 2019

Mẫu xe này có thích hợp để đi gia đình? - Là một trong những CUV chiến lược của Ford tại thị trường Việt Nam, được thiết kế mang phong cách đầy cá tính và tính năng động cho người sử dụng.


Được biết đến là dòng xe 5 chỗ, được thiết kế với một khung gầm cứng chắc, mang đến cho người sử dụng một chuyến đi thoải mái.

Được trang bị động cơ 125 mã lực 1.0 lít (động cơ Ecoboost) và 120 mã lực với 1.5L (động cơ Dragon) với hộp số tự động selectshift 6 cấp giúp người vận hành hệ thống ổn định trong thân xe EPS, hệ thống phanh EBD và ABS cùng với hệ thống an toàn 6 túi khí. 

                             



Dẫn đầu trên thị trường xe ô tô suốt nhiều năm liền về doanh số bán của mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ gầm cao, hay còn gọi là CUV và ra mắt năm 2014 và được đón nhận nhiệt tình từ phía thị trường.

Thiết kế thể thao thanh lịch mạnh mẽ lại không kém phần quyến rũ mẫu xe mới lại được nâng cấp thêm những trang thiết bị động cơ mới phù hợp hơn, cải tiến hơn và thích hợp hơn với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam ở các thành phố hơn như Hà Nội hoặc Thành Phố Hồ Chí Minh.

Bạn sẽ không bao giờ hiểu được giá trị của một chiếc xe cỡ nhỏ gầm cao khi bạn chưa đi nội thành vào những ngày mưa ẩm ướt và ngập nước, hoặc đi vào những con hẻm xe hơi nhỏ xíu và chật nức, hay bạn đi vào những đoạn cua gắt thì chỉ có mẫu 5 chỗ nà mới có thể xử lý và hội tụ đủ những tính năng trên.

Những ưu điểm của Ford Ecosport 2019

Là dòng xe với mức giá tầm trung  và 5 chổ được những người trẻ năng động lựa chọn, những gia đình cũng lựa chọn khá nhiều, nên những câu hỏi như Ford Ecosport 2019 có thích hợp để đi gia đình? Cũng không có gì đáng phải ngạc nhiên. Bởi có rất nhiều gia đình muốn sở hữu chiếc xe này làm người bạn đồng hành trong những chuyến đi chơi. 


Không phải ngẫu nhiên mà mẫu xe này lại nằm trong Top 10 những xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện tại. Chính nhờ những ưu điểm mà dòng xe này mang lại cùng với giá cả phải chăng phù hợp với nhiều người nên đã lấy được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Với cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng, EcoSport Mới kế thừa toàn bộ thế mạnh về An toàn và Thông minh của các dòng xe Ford hiện đại.

Thiết kế ngoại thất thể thao và khỏe khoắn hơn nữa, đặc biệt ở phần đầu xe và thiết kế của bánh dự phòng phía sau.
Nội thất xe ở bản Titanium được làm bằng chất liệu da sang trọng, các phiên bản tiêu chuẩn là nỉ cao cấp.

Với sự đổi mới lên tới 90%, khách hàng có thể cảm nhận một không gian hoàn toàn mới, sang trọng, tiện nghi và thể thao hơn.

Đợt này hãng lại có thêm những tính năng cải tiến mới dành cho cảm giác lái ưu việt có trợ lực lái điện và bù lệch hướng.

Khiến cho cảm giác lái của một chiếc xe bình dân nâng hạng thành cao cấp. Để trãi nghiệm cảm giác lái này ắt hẳn bạn phải nên đăng ký lái thử tại một đại lý Ford gần nhà, hoặc những chương trình trãi nghiệm One Ford Drive vẫn diễn ra hàng năm tại nhiều khu vực trên khắp cả nước.

Ford Ecosport 2019 có thích hợp để đi gia đình?

Ford cũng thiết kế 25 chỗ để đồ trong xe, hệ thống giắc cắm tiện lợi, và khoang hành lý có dung tích 348 lít, hoặc lên đến 1.145 lít nếu gập hàng ghế sau lại – đây là một chiếc xe lý tưởng cho các chuyến dã ngoại hoặc sử dụng đa mục đích trong thành phố.

Đặc biệt, chiếc xe còn bổ sung thêm cửa sổ trời giúp người dùng có thể lấy gió trời tùy thích hoặc đối với gia đình có trẻ em cũng rất thích thú.

Đối với cửa sổ trời, bạn có thể dùng nó để cả nhà tận hưởng không khí trong lành nơi miền quê mà bạn sẽ đi qua, cũng có thể tận dụng để chụp những bức ảnh đẹp làm kỹ niệm, hoặc những mùa cổ vũ bóng đá cũng có thể tung cờ hoa mà lại rất an toàn.

Nội thất Ford Ecosport 2019

Nếu gia đình bạn có từ 5 người trở xuống thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời, vì dù chở 5 người thì phần cốp sau rất rộng đủ để hành lý cho cả 5 người và thậm chí còn hơn thế nữa cho những chuyến du lich dài ngày.

Với gầm cao, cảm giác lái tuyệt vời, trang thiết bị an toàn đầy đủ, hệ thống tiện nghi thông minh, thì không có lý do nào không phù hợp để đi chơi gia đình. 

Ngoài ra, dòng xe này tại các đại lý xe Ford đều có hỗ trợ bạn mua xe trả góp với lãi suất thấp và hạn mức 85% giá trị xe mà bạn hoàn toàn có thể không cần chứng minh thu nhập. Đừng đợi hay đắn đo với bất cứ dòng xe nào khác cùng tầm giá, vì chúng tôi đã tiến hành khảo sát trước khi cho ra bài viết này.

Và với những bạn đang băn khoăn xem có thích hợp để đi gia đình hay không trước khi mua xe thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọnlàm người bạn đồng hành cùng gia đình mình trong những chuyến dã ngoại rồi nhé.

Với những tiện ích mà dòng xe này mang lại, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thành viên khó tính nhất trong gia đình bạn. 
Chúc bạn sớm tìm được cho mình dòng xe ưng ý, đừng quên chia sẽ cho chúng tôi nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.