#1 Lexus GX 460 2020 Giá xe Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Hai

#1 Lexus GX 460 2020 Giá xe Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Mẫu xe 7 chỗ đình đám Lexus GX 460 2020 trong số các phiên bản của Lexus khiến bất kì ai từng ngắm nghía cũng thích thú. Đặc biệt, với cải tiến không ngừng thì ngoại thất đẹp, nội thất tiện nghi xe còn có động cơ khá bền bỉ và nhanh nhạy vượt mọi địa hình.



Ngoại thất Lexus GX 460 2020:


Đầu tiên, mẫu xe này sẽ mang đến chủ nhân của nó thông số kích thước thật chính xác: 4880 mm chiều dài, 1885 mm chiều rộng và 1845 mm chiều cao. Ngoài ra, xe cũng có thông số về chiều dài cơ sở là 2790 mm. Nó còn tương xứng với bộ la-zang khi lần này kích thước la-zang rộng 18 inch.

Lưới tản của xe có biểu tượng logo của hãng Lexus và vẫn giữ nguyên hình dáng chữ X nguyên thủy mà các thế hệ lexue đều có. Ngoài ra, viền crom vẫn được dùng để trang hoàng cho lưới tản nhiệt thêm phần bắt mắt, sáng bóng. Lexus GX 460 2020 cũng có các đường gân ấn tượng kèm nắp capo chắc khỏe phía sau xe.

Về hệ thống đèn, hẳn chiếc xe này làm chủ nhân hài lòng vì nó hoàn toàn tuân theo công nghệ chiếu sáng led tinh tế, hiện đại. Đó là cặp đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày, đèn báo rẽ. Không chỉ vậy, xe còn có đèn báo phanh trên cao nhằm tạo độ an toàn tuyệt đối cho mọi hành trình.

Nếu bỏ qua các chi tiết bắt mắt trên thì màu sắc ngoại thất hẳn là điểm chú ý tiếp theo. Quý khách hàng có thể chọn màu trắng ngọc trai, màu xám thuỷ ngân, màu bạc ánh kim, mà đen, màu nâu nhạt ánh kim và cả màu đỏ thẫm… Chính vì vậy, đến với Lexus GX 460 2020 bất kì ai cũng có thể thỏa sức chọn màu ngoại thất mà mình yêu thích.


Nội thất Lexus GX 460 2020:


Chất liệu chủ đạo của không gian nội thất chính là chất da, gỗ. Cùng đó, màu sắc chủ đạo gồm màu kem và màu be với tông màu tao nhã. Tiêu biểu như vô-lăng của xe thì bọc chất liệu da Semi-Aniline nổi bật với các đường chỉ may nổi khéo léo.

Đáng chú ý nhất là hàng ghế ngồi được chú trọng một cách đặc biệt. Đó là tính năng chỉnh 18 hướng cho hàng ghế trước, ghế phụ của xe cũng chỉnh điện 10 hướng cơ bản. Ngoài ra, ghế còn có thể gập phẳng và thêm vào tính năng sưởi đầy tiện ích. Ngồi trên ghế khá lâu, hành khách vẫn không cảm thấy bí bách hay khó chịu…

Tham khảo thêm Toyota Wigo 2020 : https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Wigo-2019.html


Với Lexus GX 460 2020 hẳn sẽ thoải mái hơn cho bất kì hành khách nào vì có hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập vừa mát vừa tiết kiệm nhiên liệu. Xe còn trang bị cửa sổ trời nhằm mang lại không khí thiên nhiên tươi mát. Cùng đó, bất kì ai ngồi trên xe cũng thích thú với hàng loạt tính năng giải trí mới mà hãng xe Lexus trang bị cho chiếc xe này.



Cụ thể, xe có màn hình đa thông tin EMV 8 inch cùng hàng loạt thiết bị giải trí như: AM/FM, nghe nhạc MP3, WMP Audio, DVD... Thậm chí, tính năng kết nối Bluetooth cũng có mặt trên mọi hành trình. Trên xe, hành khách còn thỏa sức thưởng thức âm nhạc với dàn âm thanh cực kì sống động, nghe nhạc như dàn nhạc sống sôi động.

Nhìn chung, sự sang trọng và đẳng cấp không chỉ hiện diện ở chiếc xe này mà nó còn quá tiện nghi, hữu ích cho cả hành khách lẫn người lái. Trải nghiệm tất cả các tính năng trên hẳn bạn sẽ ưng ý và hài lòng hơn bất kì dòng xe nào.


Động cơ Lexus GX 460 2020:


Động cơ V8 mang dung tích 4.6L với 4 trục cam 32 van được lắp đặt cho thế hê 2020 này của xe.  Chính vì thế, hành trình của bạn sẽ dễ dàng có được công suất tối đa 292 mã lực tại 5500 vòng/phút. Bên cạnh đó, hành trình của bạn sẽ dễ có được momen xoắn cực đại 438 Nm tại 3500 vòng/phút.

Xe không chỉ tăng tốc nhanh từ 0-100 km trong vòng 8,3 giây mà còn có vận tốc lí tưởng khi đạt đỉnh điểm 175 km/h. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng vì xe rất tiết kiệm nhiên liệu. Nó chỉ tiêu tốn khoảng 11,3 L/100 Km trên quãng đường trường. Với đường nội ô, mức tiêu hao nhiên liệu có phần nhỉnh hơn một chút.

Người lái còn khá thích thú khi Lexus GX 460 2020 có hẳn 3 chế độ lái cho mình. Đó là chế độ lái tiết kiệm Comfort, chế độ lái thông thường Normal và chế độ lái thể thao Sport. Đồng thời, mọi thiết kế của xe cũng nhằm mang đến cho các táy cảm giác lái dễ dàng, an toàn và thích hợp nhất.


An toàn Lexus GX 460 2020:


Các tính năng an toàn của xe sẽ làm bạn an tâm tuyệt đối trong mọi hành trình. Đó là thiết bị camera phía trước, bên sườn và camera phía sau. Xe còn có hệ thống kiểm soát lực kéo và cảm biến hỗ trợ đỗ xe an toàn cho hành khách.

Nước hoa ô tô chính hãng cao cấp https://anphucar.vn/ban-nuoc-hoa-o-to/

Nhiều trí trên xe còn được trang bị 10 túi, các dây đai an toàn cho hành khách và bảo vệ người lái khỏi các va chạm đáng tiếc có thể xảy ra. Đồng thời, việc thiết kế ghế trước theo tiêu chí chấn thương đốt sống hẳn sẽ làm cho xế cưng này chiếm thiện cảm nhiều hơn.

Lexus GX 460 2020 hoàn toàn tự tin còn bởi hệ thống đèn chiếu sáng tinh chỉnh, thay đổi góc chiếu phù hợp. Ngoài ra, xe còn khiến cho nhiều người an tâm khi chọn gắn bó với gia đình vì nó có cả chìa khóa thông minh, cửa chống kẹt tay…


Giá xe Lexus GX 460 2020:


Công khai với giá 5.060.000.000 đồng, chiếc Lexus GX 460 2020 cũng là một trong những phiên bản cao cấp của hãng xe Lexus. Hẳn mức giá này hoàn toàn cân xứng với chất lượng mà xe mang đến. Cùng đó, hãng xe Lexus sẵn sàng mang đến một chế độ bảo hành nghiêm túc và chế độ bảo dưỡng chu đáo, tận tình hơn bất kì hãng xe nào.

Khuyến mãi khủng wigo 2020 : https://fordcaothang.com/toyota-wigo-2020/

Theo định kì, xế cưng của bạn sẽ được kiểm tra, chăm sóc mọi thứ để trước mỗi hành trình, mọi tính năng của xe luôn sẵn sàng. Cùng đó, quý khách hành không chỉ được ngắm nghía tường tận từng chi tiết bên trong, bên ngoài xa mà còn được phép lái thử xe để trải nghiệm phần đông cơ.

Mọi thông tin cần thiết để hiểu thêm về Lexus GX 460 2020, quý khách hàng có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo : Lexus LX 570Lexus NX 200T

Hotline : 0906 333 690