Những đánh giá chi tiết về dòng xe KIA Telluride 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe KIA Telluride 2020

KIA Telluride 2020 là mẫu xe SUV 8 chỗ cao cấp bậc nhất  hiện nay đang được rất nhiều khách hàng săn đón. Đây cũng chính là mẫu xe giúp cho thương hiệu KIA có thể khẳng định được vị trí tối ưu nhất của mình trên thị trường, góp mặt và gây sức ép khá lớn trong phân khúc các dòng xe hạng sang. 

Ưu điểm của dòng xe này phải kể đến đó chính là khả năng vận hành vô cùng tối ưu của mẫu xe này. 

Sự ra mắt của dòng xe KIA Telluride 2020 cũng cho thấy thương hiệu KIA đã rất nỗ lực trong việc góp mặt vào phân khúc SUV và SUV hạng sang – một trong những xu hướng lựa  chọn đang được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, dòng xe này sẽ phải đối diện với rất nhiều những đối thủ nặng ký như: Toyota Highlander, Honda Pilot,...

Xem thêm: Bạn biết gì về mẫu xe Ford Ecosport 2021 cắt bỏ bánh sau


Mức giá bán của dòng xe KIA Telluride 2020 là bao nhiêu

Theo thông tin từ đại kỹ KIA thì hiện nay, giá xe vẫn chưa được cập nhật chính thức chính vì vậy khách hàng muốn biết thông tin giá bán của dòng xe này sớm nhất có thể liên hệ đến các địa chỉ mua xe uy tín để được tư vấn và hỗ trợ các thông tin cần thiết nhất. 

Hiện nay, dòng xe này đang được lắp ráp tại nhà máy KIA tại Mỹ, theo dự kiến dòng xe này sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam trong khoảng thời quan quý I năm 2020.


Đánh giá ngoại thất dòng xe KIA Telluride 2020


KIA Telluride 2020 có kích thước DxRxC lần lượt là 5000 x 2010 x 1800 (mm) – một diện mạo to lớn nổi bật khiến cho dòng xe này thật sự ấn tượng hơn rất nhiều so với các dòng xe khác trên thị trường, đây cũng chính là nét đặc trưng mà khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được dòng xe này khi vận hành trên đường.


Dòng xe này cũng được đánh giá rất cao về nét đẹp nam tính và hầm hố trong thiết kế của phần đầu xe, cụ thể dòng xe này lựa chọn cho mình bộ lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình mũi hổ, đi kèm với đó là cụm đèn pha được tạo hình qua những đường nét vuông vức và vô cùng đẹp mắt.

Chính nhờ vào những đường nét vuông vức mà phần đầu xe KIA Telluride 2020 trở nên nam tính  và thu hút nhiều khách hàng yêu thích sự phá cách trong thiết kế. 

Ngoài ra, ở phần thân xe khéo léo lựa chọn cho mình sự đồng bộ màu sắc giữa nhiều chi tiết như tay nắm cửa, đèn hậu,.. Ngoài ra, dòng xe này còn lựa chọn cho mình bộ la zăng có kích thước lên tới 20 inch – đây là điểm nhấn khá nổi bật ở góc nhìn nghiêng vừa tạo nét đẹp cho dòng xe này vừa mang đến khả năng vận hành tối ưu nhất.

Một trong những chi tiết đáng được chú ý đó chính là kiểu thiết kế vòm bánh xe loe rộng – đây là chi tiết góp phần làm cho dòng xe này trở nên vững chãi và  chắc chắn hơn rất nhiều.


Thiết kế phần đuôi xe của KIA Telluride 2020 khá đơn giản tuy nhiên nó cũng thể hiện được nét thanh lịch và hiện đại của dòng xe này, nó không hề đơn điệu và nhàm chán một chút nào. 

Đánh giá nội thất dòng xe KIA Telluride 2020

Xe sở hữu mức chiều dài cơ sở lên tới 3081 (mm), không chỉ mang lại sự thoải mái bởi không gian rộng rãi mà dòng xe này còn giúp cho khách hàng cảm nhận được sự êm ái, thoải mái  khi ngồi trên hệ thống ghế ngồi được bọc chất liệu da Nappa hiện đại.

Bằng việc sử dụng chất liệu này, dòng xe này không chỉ thể hiện được một nét đẹp rất tự nhiên mà còn thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng của dòng xe này. 

Để tăng trải nghiệm cảm giác lái, dòng xe này lựa chọn cho mình mẫu vô lăng 3 chấu được bọc da và tích hợp thêm rất nhiều những nút bấm tiện lợi. Chi tiết này không chỉ sang trọng và đẹp mắt mà còn giúp cho người lái xe có thể dễ dàng cầm nắm và điều khiển chiếc xe của mình.

Những trang bị tiện nghi được đánh giá tối ưu nhất trong các dòng xe của thương hiệu KIA và những dòng xe trong cùng phân khúc, cụ thể, hệ thống thông tin giải trí của dòng xe này bao gồm:

Màn hình cảm ứng 10.25 inch, dàn âm thanh Harman Karrdon 10 loa, các chức năng kết nối với nhiều tiện ích đa dạng,... Bên cạnh đó, dòng xe này cũng bổ sung cho mình hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập mang đến khả năng làm mát nhanh và sâu nhất.



KIA Telluride 2020 thật sự là dòng xe mới, hiện đại và nổi bật nhất trong khoảng thời gian này, khách hàng có thể liên hệ showroom Kia gần nhất để đươc thông tin về giá bán, thủ tục mua xe để sớm sở hữu dòng xe này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục:  Những đánh giá chi tiết về dòng xe Mitsubishi Mirage 2020