#1 Lexus ES 250 2020 Giá xe Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Hai

#1 Lexus ES 250 2020 Giá xe Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Nếu như các thế hệ của hãng xe Lexus lần lượt ra đời với giá thành khá cạnh tranh trên thị trường thì phiên bản Lexus ES 250 2020 lại có mức giá ưu ái hơn cho những ai đam mê dòng xe đến từ Nhật Bản. Liệu phiên bản mới này có tương xứng với giá thành mà khách hàng phải trả? Chúng ta cùng khám phá ngay sau đây:



Ngoại thất Lexus ES 250 2020:


Lexus ES 250 2020 là thế hệ thứ 6 của hãng xe Lexus sở hữu các thông số chính xác về chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 4915 mm, 1820 mm, 1450 mm. Ttương tự, chiều dài cơ sở của xe cũng là 2820 mm. Như vậy, xe khá nhỏ gọn, thanh lịch và ưu nhìn và phù hợp ngay cả khi di chuyển trong đường phố nội ô đông đúc.

Vẻ hiện đại và trẻ trung của xe còn đập vào mắt khách hàng bởi chính chi tiết lưới tản nhiệt. Theo đó, lần này, lưới tản nhiệt mang dấp dáng hình chữ X và tạo dấu ấn bằng việc mạ crom sáng bóng. Không chỉ vậy, ngay chính giữa nó biểu tượng logo lexus phía trên và con số ES 250 phía dưới. Một lần nữa, biểu tượng ES 250 cũng ở phía sau đuôi xe.

Xem thêm camera lùi ô tô https://anphucar.vn/camera-lui-o-to/

Đương nhiên, bộ la-zang của xe cũng độc đáo vì nó rộng đến 17 inch.  Cùng đó, hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị công nghệ led mới nhất. Cụ thể, đèn hậu chữ L chiếu sáng công nghệ led, Tương tự là đèn pha và đèn chiếu sáng ban ngày cũng là công nghệ led hiện đại.

Vẻ ngoại thất của Lexus ES 250 2020 còn có nhiều màu sắc bắt mắt. Quý khách hàng có thể chọn màu bạc hay màu bạc titan. Cùng đó, có thể mua xe màu đỏ, màu nâu, màu nâu vàng cát, màu trắng và cả màu xanh. Nhìn chung, chiếc xế cưng này cũng để lại dấu ấn khá ấn tượng cho bất kì ai ngắm nhìn lần đầu.


Nội thất Lexus ES 250 2020:


Xét về không gian nội thất bên trong, Lexus ES 250 2020 khá tự tin với nhiều trang thiết bị hiện đại. chất liệu da được sử dụng cho cả ghế ngồi và vô lăng. Đặc biệt,các tay lái thích thú với vô lăng vì nó không chỉ được bọc da mà còn mạ bạc và ốp gỗ sáng trọng.

Quay trở lại ghế ngồi thì ngoài chất liệu da, ghế ngồi còn bắt mắt vì nổi bật với các đường chỉ may nổi. Khoảng cách giữa các ghế của chiếc Lexus ES 250 2020 đủ để hành khách ra vào. Cùng đó, có thể ngả lưng và nghỉ ngơi trên mọi hành trình. Không gian bên trong rất yên tĩnh vì kính cách âm của xe cũng thuộc hàng cao cấp.



Đặc biệt, với dòng xe hiện đại và tân tiến này thì hẳn ghế ngồi còn trang bị thêm tính năng chỉnh điện tiện dụng tích hợp khả năng nhớ vị trí. Không gian bên trong nội thất còn khá dễ chịu ngay cả trong những ngày thời tiết oi bức vì sự hiện diện của hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập. Hẳn nó sẽ vừa tỏa mát nhanh lại vừa giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối cho chủ nhân.

Tham khảo thêm Toyota Camry 2020 : https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Camry-2019.html

Người lái còn khá thích thich mới bảng đồng hồ TFT vừa dễ nhìn, vừa không gây chóa mắt như những chiếc xe khác. Trên xe còn có dàn loa cao cấp với sự hội tụ của 15 loa cực chuẩn, cho tần suất khá sống động. Cùng đó, xe còn có các thiết bị giải trí bậc nhất như: màn hình rộng 8 inch DVD, kết nối Bluetooth thông minh, USB, AUX…

Nhìn chung, Lexus ES 250 2020 rất tự tin để mang đến cho chủ nhân sự tiện nghi và sang trọng nhất của không gian nội thất. Không gian nội thất này cũng chẳng thua kém các đối thủ và đàn anh chị của xe. Hẳn bạn rất muốn trải nghiệm chiếc xe này rồi đúng không?


Động cơ Lexus ES 250 2020:


Lexus ES 250 2020 chinh phục mọi tay lái khó tính và mọi cung đường với phần động cơ xăng mang dung tích 2,5L I4 VVT-I kép. Động cơ này tuân thủ theo cơ chế phun xăng điện tử và đa điểm. chính vì thế, các tay lái sẽ trải nghiệm động cơ có công suất tối 181 mã lực và có mô men xoắn là 235Nm trên mọi hành trình.

Về khả năng tăng tốc thì không phải bàn cãi khi chiếc xe này tăng từ 0-100km chỉ trong vòng 10 giây. Mặt khác, vận tốc đo được khoảng 207km/h, một vận tốc khá lí tưởng cho chiếc xe nhỏ gọn. Song song đó, nhờ việc trang bị hộp số tự động 6 cấp bền bỉ mà xe hoạt động khá êm ả và không gây ra tiếng ồn.

Các tay lái có thể lái thử Lexus ES 250 2020 tại các đại lí của Lexus bằng cách đăng kí với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra, hơn chục thế hệ xe ô tô khét tiếng khác của lexus cũng sẵn sàng cung ứng để phục vụ khách hàng có nhu cầu.


An toàn Lexus ES 250 2020:


Chưa kể đến hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn mực mang đến một hành trình an toàn thì chiếc Lexus ES 250 2020 còn hết sức tự tin vì nhiều tính năng an toàn khác. Trong đó, phải kể đến hệ thống cảnh báo điểm mù giúp xe di chuyển an toàn trong điều kiện thời tiết xấu, nhất là những  nơi thường có hiện tượng sương mù, sương muối buổi sáng.


Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát lực kéo cùng hệ thống ổn định thân xe cũng giúp các tay lái điều khiển vững vàng hơn. Quan trọng nhất là chiếc Lexus ES 250 2020 có đầy đủ hệ thống phanh. Từ thiết bị chống bó cứng phanh cho đến phân phối lực phanh điện tử và cả hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp đều có.


Giá thành Lexus ES 250 2020:


Với mức giá khá mềm mại trong tất cả các thế hệ của hãng xe lexus, Lexus ES 250 2020 công khai với giá bán 2.280.000.000 đồng tại tất cả các trung tâm phân phối xe ô tô hiện nay. Quý khách hàng có thể tìm đến các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để xem xe và mua với giá thành ưu đãi nhất và hưởng ngay chế độ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp hơn.

Lexus ES 250 2020 - dòng xe uy tín của Nhật Bản hẳn sẽ khiến khách hàng an tâm khi lựa chọn bất kì dòng xe nào. Nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để giải đáp mọi thắc mắc về xế cưng này nhé.

Tham khảo : Lexus ES 350Lexus LX 570

Hotline : 0906 333 690