#1 Lexus ES 350 2020 Giá xe Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Hai

#1 Lexus ES 350 2020 Giá xe Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Chưa kể đến vẻ ngoại thất bắt mắt và phần động cơ ưng ý thì chiếc Lexus ES 350 2020 còn ăn điểm ở phần nội thất quá tiện nghi, đầy đủ các tính năng cần thiết. Những điểm đáng chú ý của chiếc xe này chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng? Chúng ta cùng khám phá ngay sau đây:



Ngoại thất Lexus ES 350 2020:


Lexus ES 350 2020 được thiết kế khá chuẩn với chiều dài 4.915 mm, chiều rộng 1.820 mm và chiều cao là 1.450  mm. Cùng đó, xe có chiều dài cơ sở là 2.820 mm. Điều này cho thấy, không gian bên trong sẽ khá lí tưởng cho việc thiết kế và sắp ghế các trang thiết bị như bảng điều khiển, ghế ngồi, khoang hành lí...

Vẻ trẻ trung, năng động của xế cưng này còn thể hiện qua chi tiết lưới tản nhiệt mang hình dáng con suốt chắc khỏe cùng bộ la-zang rộng 17 inch hầm hố. Trên lưới tản nhiệt, vẫn có biểu tượng logo của hãng xe lexus cũng như biểu tượng của ES 350. Phía sau, tiếp tục xuất hiện biểu tượng này. Nhiều phiên bản của Lexus có cùng thiết kế về biểu tượng đó nên hẳn nhìn vào sẽ ấn tượng ngay.

Xem thêm màn hình dvd ô tô https://anphucar.vn/man-hinh-dvd-o-to/

Chi tiết được nhắc đến khá nhiều cho ngoại thất của xe đó chính là hệ thống đèn chiếu sáng. Công nghệ chiếu sáng led có trên cặp đèn cốt/ pha, đèn chạy ban ngày cũng như đèn sương mù và đèn hậu phía sau. Không chỉ chiếu sáng chuẩn, phù hợp trong từng điều kiện mà nó còn thiết kế khá sắc sảo, tinh tế trong từng đường nét. Riêng đèn hậu hình chữ L toát lên biểu tưởng của Lexus.

Cũng như nhiều thế hệ của hãng xe Lexus hiện nay, chiếc Lexus ES 350 2020 tung ra thị trường với nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó, có màu trắng, màu bạc, màu ghi, màu đen, màu nâu và màu xanh. Hẳn khách hàng sẽ ngất ngây khi ngắm nghía tận mắt các màu sắc này và ngoại thất tổng thể của xe.


Nội thất Lexus ES 350 2020:


Không gian nội thất vừa nhẹ nhàng với màu chủ đạo là màu đen, nâu và màu kem. Cùng đó, nó cũng chẳng kém phần thu hút bởi sự sang trọng và tiện nghi. Các tay lái hẳn thích thú với vô lăng có nhiều chế độ lái cùng chất liệu da kết hợp ốp gỗ khá hiện đại. Tại đây, vô lăng còn có khả năng chỉnh điện và nhớ vị trí.

Với người điều khiển Lexus ES 350 2020 hẳn sẽ ưng ý hơn với màn hình đa thông tin TFT 4.2 inch cung cấp đầy đủ các thông tin của xe, giúp xử lí chính xác các tình huống trong hành trình xe chạy. Riêng với ghế lái còn còn có tính năng làm mát và điều chỉnh đệm ghế sao cho vừa vặn.

Nếu hàng ghế sau có thể điều chỉnh nhiều góc độ như: ngả lưng, nghiêng, sưởi thì bù lại ghế trước có thể chỉnh đến 10 hướng. Ngoài ghế ngồi thoải mái thì xe còn trang bị hẳn khoang hành lí với cửa chỉnh điện hiện đại, điều khiển dễ dàng.



Nội thất bên trong còn có đèn dưới chân để tiện lên xuống vào ban đêm. Đương nhiên, kính cách âm tốt, chống tia UV cùng dàn điều hòa lọc sạch không khí trong lành hẳn sẽ mang đến cho hành khách những giờ phút tuyệt vời khi ngồi trên Lexus ES 350 2020.

Chiếc xe đời mới này còn có sự hiện diện rất nhiều các tính năng giải trí mới như dàn loa cao cấp cho tần suất sống động. Cùng đó là thiết bị kết nối thông minh như Bluetooth, PM3, USB… ngồi trên xe, hẳn chẳng khác nào không gian tại nhà bạn.

Nhìn chung, nội thất của xe rất tuyệt vời và mang đến cho cả hành khách lẫn người lái sự tiện nghi, thoải mái nhất dù trên những chuyến đi xa.  Để nắm rõ về động cơ, tính năng an toàn và giá thành của xe, quý khách hành hãy đọc tiếp.


Động cơ Lexus ES 350 2020:


Quá tuyệt vời khi người lái có thể cảm nhận 3 chế độ lái khác nhau trên cùng chiếc Lexus ES 350 2020 và ở bất cứ thời điểm nào mình muốn. đó là chế độ lái  tiết kiệm ECO, chế độ lái thông thường NORMAL và chế độ lái thể thao SPORT. Và đương nhiên, dù lái ở chế độ nào thì xe vẫn có phần động cơ V6 mang dung tích 3.5L 24 van trục cam kép.



Động cơ này vận hành sẽ cho công suất cực đại 272 mã lực tại 6200 vòng/phút và momen xoắn cực đại 346 Nm tại 4700 vòng/phút. Ngoài ra, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vì khả năng tiêu tốn nhiên liệu của siêu xe được đánh giá khá cao khi nó chỉ mất 9,5L/100 km mà thôi.

Bên cạnh đó, các tay lái còn có thể nhanh chóng đạt được vận tốc lí tưởng là 210 km/giờ. Ngoài ra, khả năng tăng tốc cực đỉnh chỉ trong vòng 7,5 giây từ 0-100 km sẽ làm cho bất kì tay lái đam mê tốc độ nào cũng hào hứng, thích thú.


An toàn Lexus ES 350 2020:


Các tính năng an toàn trang bị trên xe hẳn sẽ làm chủ nhân của chiếc Lexus ES 350 2020 hài lòng tuyệt đối. Phải nhắc đến cửa sổ trời có thể nghiêng/trượt chống kẹt tay, kính chống tia UV và ngay cả 10 túi khí ở nhiều vị trí trọng yếu.

Xe còn có hệ thống cảnh báo điểm mù như những thế hệ đình đám của lexus và cả hệ thống kiểm soát lực bám đường giúp người lái dễ dàng điều khiển xe và tránh tình trạng trơn trượt xảy ra. Hiển nhiên, xế cưng này còn có cả hệ thống ổn định thân xe nữa.

Chi tiết về Trung tâm đào tạo seo Best Sale Toyota

Để an toàn trên bất kì hành trình nào,quý khách hàng còn có thể mua ngay Lexus ES 350 2020 vì nó có đủ các hệ thống phanh như: Hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, thiết bị hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Ngoài ra, chìa khóa thông minh cũng làm chủ nhân xe hoàn toàn an tâm hơn khi đậu xe ở bất cứ đâu.


Giá thành Lexus ES 350 2020:


Chiếc Lexus ES 350 2020 có mức giá tầm trung so với các phân khúc của dòng xe lexus. Quý khách hành sẽ chi trả 3.210.000.000 đồng khi mua xe ở bất kì đại lí lexus nào. Cùng đó, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, chu đáo để khách hàng nắm rõ hơn tất cả thông tin của hãng xe Lexus.

Lexus ES 350 2020- phiên bản nâng cấp hoàn hảo, tiện nghi và trẻ trung cho mọi khách hàng.

Tham khảo : Lexus GS 350Lexus ES 250

Hotline : 0906 333 690