#1 Lexus GS 350 2020 Giá xe Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Hai

#1 Lexus GS 350 2020 Giá xe Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Vẻ ngoại thất bắt mắt,trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm chính là ưu điểm nổi bật của chiếc Lexus GS 350 2020 vừa trình làng. Cận cảnh các chi tiết của chiếc xe này sẽ có ngay tại bài viết sau:



Ngoại thất Lexus GS 350 2020:


Tương tự như các thế hệ xe nổi tiếng của hãng xe Nhật Bản: Lexus, chiếc Lexus GS 350 2020 cũng có các thông số khá lí tưởng cho chiều dài, chiều rộng và cả chiều cao. Nó lần lượt là 4880 mm x 1840 mm và 1455. Một vài chi tiết của các thế hệ lexus giống nhau như lưới tản nhiệt hình chữ X, và chiếc xe này cũng không ngoại lệ. Xem thêm camera hành trình ô tô https://anphucar.vn/camera-hanh-trinh-o-to/

Song song đó, đèn chiếu sáng cũng là điểm nhấn trong lần cải tiến này và nó góp phần làm cho xe thêm sáng bóng hơn. Bạn có thể ngắm nhìn cụm đèn pha 3 bóng công nghệ led đời mới. Hoặc dải đèn chiếu sáng ban ngày, hệ thống đèn sương mù đều có sự hiện diện của công nghệ led.

Ngoài ra, khách hàng cũng chú ý đến cặp ống xả kép phía sau xe cùng cột ăng ten mang hình dáng vây cá ấn tượng, lạ mắt. Sự gân guốc pha chút trẻ trung, năng động gói gọn trong bộ la-zang làm từ hợp kim rộng đến 18 inch cùng thiết kế đa chấu độc đáo.

Không chỉ vậy, dọc thân xe còn có một vài đường gân mỏng manh xuất hiện làm cho Lexus GS 350 2020 mềm mại, thanh thoát hơn. Hẳn đây cũng là chủ đích của nhà thiết kế nhằm mang đến cho xe một diện mạo chỉnh chu, cá tính nhưng rất đỗi lịch lãm và dịu dàng.

Tượng tự như các thế hệ của hãng xe Lexus, chiếc Lexus GS 350 2020 có khá nhiều màu sắc ngoại thất ưu nhìn. Nó bao gồm, mày trắng, màu bạc, màu xám, màu đen, màu đỏ cùng màu nâu và xanh. Nhìn chung, ngoại thất của xe hoàn toàn tương xứng với giá thành của hãng xe đưa ra và quan trọng là nó chiếm được thiện cảm của khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu.


Nội thất Lexus GS 350 2020:


Vẫn là hệ thống ghế ngồi bọc da được trang bị cho không gian lần này. tuy nhiên, Lexus GS 350 2020 có ghế ngồi đặc biệt hơn vì đó là da cao cấp thuộc semi-aniline cực bền bỉ, mát mẻ khi ngồi. thú vị nhất, ghế trước có thể chỉnh điện 18 hướng và hỗ trợ tựa lưng, để tay cho người ngồi.

Một vài tính năng mới nhất đều xuất hiện cho hệ thống ghế như: bơm hơi cho ghế, tựa lưng, ngả đầu, sưởi và làm mát. Tại bảng điều khiển, các tay lái sẽ rất thích thú với vô lăng điều chỉnh cùng các nút tự động. Ngoài ra, chế độ lái trang bị lần này là chế độ thông thường và tiết kiệm.

Nội thất bên trong ngoài có cửa sổ trời thì còn có dàn điều hòa mát mẻ. Rèm cửa cùng đèn chiếu nội thất, đèn ra vào cửa cũng có mặt. Ngoài ra, phiên bản của Lexus GS 350 2020 còn có hệ thống giải trí hiện đại bậc nhất hiện nay mà bất kì đối thủ nào cũng ngước nhìn.



Đó là dàn âm thanh 17 loa cao cấp, tần suất sống động như dàn nhạc. Các thiết bị kết nối và giải trí khác cũng đi kèm có thể dùng bất cứ lúc nào như: kết nối iPod, kết nối USB, kết nối đài AM / FM và cả đầu đĩa DVD. Xe còn có thêm màn hình LCD 8 inch cho hình ảnh sắc nét.

Nhìn chung, Lexus GS 350 2020 tuyệt hảo cho các tính năng ngoại thất của mình. Chính lí do này mà người ta ví xe như căn nhà thu nhỏ và hội tụ đầy đủ các trang thiết bị cần thiết.

Động cơ Lexus GS 350 2020:


Ngoài 2 chế độ lái như chúng tôi đã đề cập thì chiếc Lexus GS 350 2020 có phần động cơ khá hoàn hảo, đó là động cơ V6 mang dung tích 3.5L có 24 van trục cam kép. Xe cũng có công suất cực đại 316 mã lực tại 6400 vòng/phút và momen xoắn cực đại 380 Nm tại 4800 vòng/phút.

Cao cấp hơn một vài dòng xe của lexus, chiếc xe này có hẳn hộp số tự động 8 cùng mức tiêu hao nhiên liệu ưng ý. Xe chỉ tiêu tốn khoảng 9,9 L/100km và còn có khả năng tăng tốc cực nhanh và bất kì tay lái nào cầm lái một lần cũng bị cuốn hút. Đó là khả năng tăng tốc tuyệt đỉnh từ 0-100 km chỉ trong 6 giây mà thôi.



Với tải trọng toàn tải là 2.190 kg thì xe khá cân đối và di chuyển ổn định nhờ có nhiều hệ thống hỗ trợ. Chủ nhân xe cũng an tâm hoàn toàn vì chiếc Lexus GS 350 2020 cũng chứa đến 66L nhiên liệu cho những chuyến hành trình xa.


An toàn Lexus GS 350 2020:


Hầu hết mọi tính năng an toàn đều được trang bị cho chiếc xe này và chủ nhân của nó cũng như người lái và hành khách có thể an tâm tuyệt đối. đó là tổng thể hệ thống an toàn như đèn sương mù, đèn báo rẽ led có thể tự động gập và đèn chiếu sáng dưới chân.

Các thiết bị cảnh báo cũng có mặt cho thế hệ 2020 như thiết bị cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù… Ngoài ra, xe còn trang bị hẳn thiết bị hỗ tr khởi hành ngang dốc và thiết bị tăng cường độ bám đường. Nhờ đó, dù xe di chuyển trên mọi địa hình cũng đảm bảo luôn kiểm soát tốt.

Lexus GS 350 2020 còn tự tin cho mọi tay lái với thiết bị kiểm soát hành trình, hệ thống treo tự thích ứng, và hệ thống 8 cảm biến thông dụng nhất. Ngoài việc có cảnh báo chống trộm còi báo, khung xe chịu lực thì dây đai 3 điểm cùng hàng loạt túi khí cũng có mặt cho phiên bản này.

Chỉ cần kể sơ lược các tính năng an toàn này, hẳn khách hàng sẽ an tâm tuyệt đối và mong muốn có ngay chiếc xe trong tay. Quý khách hàng có thể tham khảo ngay bảng giá xe để nắm rõ.


Giá thành Lexus GS 350 2020:


Với giá thành công khai tại các đại lí lexus thì chiếc Lexus GS 350 2020 chính thức bán ra là 4.390.000.000 đồng cho quý khách hàng yêu thích dòng xe nhỏ gọn, lịch lãm và tiện nghi. Trải nghiệm xe cũng thú vị không kém so với các bậc anh chị của hãng lexus.

Để được lái thử Lexus GS 350 2020 và tư vấn hoàn toàn miễn phí, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ bất kể khi nào.

Tham khảo : Lexus LS 460LLexus ES 350

Hotline : 0906 333 690