Ford Transit 2019 1 mình 1 ngựa trong phân khúc xe 16 chỗ

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

Ford Transit 2019 1 mình 1 ngựa trong phân khúc xe 16 chỗ

Sẽ nhanh chóng được ra mắt trong buổi triển lãm Chicago gần đây nhất. Ford Transit 2019 được đánh giá là có nhiều sự cải tiến đáng giá so với phiên bản trước đây.

Ở mẫu xe mới này, người dùng có thể nhận thấy được sự biến đổi mới về đầu xe, cách bài trí nội thất, công nghệ cùng với việc sử dụng dòng động cơ diesel mới, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng trên toàn thế giới.

So với những phiên bản tiền nhiệm thì dòng xe này sở hữu hình dáng bắt mắt mang “dòng máu thuần” của hãng xe Mỹ.

Tại Việt Nam, Focus Transit 2019 đãng có giá bán tại Ford Cao Thắng như sau:

- Phiên bản 2019 Limousine tăng thêm cửa lùa điện, giá xe tùy theo từng mẫu.
- Phiên bản luxury 2019: 919.000.000 đồng đang khuyến mãi 50 Triệu đồng
- Phiên bản lx 2019: 879.000.000 đồng đang khuyến mãi 60 Triệu đồng.
- Phiên bản mid 2019: 872.000.000 đồng đang khuyến mãi 70 Triệu đồng

Ngoài ra dòng xe này còn được cải tạo lên gói Limousine ở Ford Cao Thắng. Bạn có thể xem thêm về Ford Transit Limousine 2019 https://fordcaothang.com/ford-transit-limousine-2019/

Tìm hiểu về sự nổi trội 1 mình – 1 ngựa của dòng xe 16 chỗ Ford 

Ngoại thất xe

So bản mẫu xe đầu tiên được ra mắt vào năm 2013, thì phiên bản 2019 này đã có 1 sự cải tiến phần ngoại thất mang nhiều đột phá ấn tượng hơn hẳn. Ford Transit chính là dòng xe 16 phải khiến các đối thủ cùng phân khúc “e dè” tuyệt đối.

Ford Transit 16 chổ
Mặc dù Hyundai Solati cũng mới xuất hiện gần đây, những vẫn chẳng làm lung lay sự lựa chọn của khách hàng đối với dòng xe này. Để có thể hiểu rõ về sự “áp lực” của Ford 16 chỗ 2019 đem lại, thì bạn cần phải “bám sát” tôi để tìm hiểu về những nâng cấp hiện đại của nó.

Mặc dù vẫn là một chiếc xe chở khách 16 chỗ kích thước xe đã được điều chỉnh lại, không lớn quá cũng không nhỏ quá. Mà vẫn đảm bảo diện tích đủ 16 người gồm tài xế và hành khách. Ford cũng đưa ra nhiều sự cải tiến hiện đại hơn theo thời gian, giúp xe trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn.

Cửa xe vẫn áp dụng thiết kế cửa lùa, chỉ có sự thay đổi ở bệ bước là không còn phần bệ rời tự động đóng cửa linh hoạt như trước đây mà thay đổi là phần bệ bước khá cứng cáp nối liền với khung gầm xe, nhìn chung ngoại hình xe trở nên nhỏ gọn rất nhiều.

Nội thất xe.

Không gian nội thất được thiết kế thoáng đãng mang tính tiện lợi hơn dòng tiền nhiệm. Ford đã thiết kế mới lại cho xe thêm nhiều khe và khoang chứa đồ. Tuy nhiên lại có 1 điểm hạn chế là hàng ghế phía sau không thể gập lại như trước, chính vì thế khoang sau sẽ có cảm giác khá chật hơn khi phải chở thêm những hàng hóa lớn, cồng kềnh.



Nếu muốn không gian khoang sau rộng hơn, thì bắt buộc người dùng cần option để cắt chân rồi mới gập ghế được. Tuy nhiên, chuyện này cũng không quan trọng lắm, có thể dễ dàng xử lý nhanh chóng tại đại lý xe mà bạn mua.

Các tính năng hiện đại mà Ford trang bị cho dòng xe tại Mỹ là màn hình cảm ứng 6.5inch Sync 3inch theo dạng máy tính bảng được bố trí phía trên bảng điều khiển. Ngoài ra còn được trang bị bộ sạc không dây cho Smartphone và trong cụm đồng hồ tích hợp màn hình hiển thị kỹ thuật số đo.



Nhưng dòng xe này tại Việt Nam sẽ không được trang bị những tính năng này. Thực ra thì nó cũng không quá cần thiết cho 1 dòng xe khách 16 chỗ và còn để giảm chi phí giá thành sử dụng.

Tuy nhiên, các phiên bản nhập khẩu ở nước ta sẽ được trang bị các tính năng dễ sử dụng như: Điểm truy cập wifi 4G LTE cho 10 thiết bị, một moden tiêu chuẩn FordPass có tích hợp Amazon Alexa được dùng cho điện thoại. Đặc biệt, về phần trợ lý ảo Alexa của Amazon và hệ thống thông tin giải trí Sync 3 kèm với định vị Waze sẽ được bổ sung sau.

Động cơ vận hành và tính năng an toàn.

Có trang bị động động cơ 4 xy lanh, 2,4 lít phun trực tiếp cùng với hộp số sàn 6 cấp. Có chức năng tiết kiệm nhiên liệu sử dụng và  ngắt động cơ tự động. Người dùng cũng như các chuyên gia xe thật sự kỳ vọng đến sự cải tiến của động cơ mới hoàn toàn này trong ứng dụng thật tế.

Ford cũng trang bị cho Transit 2019 nhiều tính năng an toàn hiện đại như: giám sát điểm mù tránh va chạm giao thông, hỗ trợ phát hiện người đi bộ, hệ thống hỗ trợ làn đường khi muốn rẽ và hệ thống điều khiển hành trình thích ứng giúp cảnh báo va chạm từ các dòng xe khác.



Lựa chọn màu xe cho Ford Transit 2019 phù hợp với người tiêu dùng.

Sau khi tìm hiểu về những thông tin chi tiết của chiếc xe này, thì việc chọn mua màu xe cũng là vấn đề mà khách hàng rất quan tâm.

Nhân gian thường nói rằng “có kiêng có lành”, để hợp phong thủy làm ăn thì bạn nên chọn màu sắc xe hợp với tuổi tác của mình. Ngoại trừ những nhà xe đã có thương hiệu và màu sắc của mình, thì những đơn vị mới bắt đầu hay nhà xe nhỏ lẻ cần phải chú ý về vấn đề này.

Hiện tại mẫu xe này có 6 màu xe chủ đạo sẽ được bán tại thị trường xe Việt Nam là: đen, nâu, trắng, đỏ, ghi vàng và bạc

Tạm kết:

Sau khi khảo sát, thì dòng Ford Transit 2019 16 chỗ rất được lòng người tiêu dùng hiện nay, gần như doanh số dòng xe này bán ra cao nhất so với các đối thủ cùng phân khúc.
Ford Transit 2019

Với phiên bản cao cấp Limousine được dùng cho những thương gia, chuyên chở nhân viên cao cấp hay đưa đón sân bay. 3 Phiên bản Ford MID, Luxury và LX sẽ dùng cho mục đích kinh doanh xe vận tải.

Ngoài những cải tiến hiện đại, thiết kế đẹp mắt không quá rườm ra, thì một ưu điểm của nữa mà Transit 2019 được lòng người khách hàng chính là giá bán khá hợp lý. Cùng với nhiều phiên bản có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.