#1 Lexus LS 460L 2020 Giá xe Khuyến mãi Khủng Giao Ngay

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Hai

#1 Lexus LS 460L 2020 Giá xe Khuyến mãi Khủng Giao Ngay

Mẫu xe Lexus LS 460L 2020 hẳn sẽ làm bất kì ai điên đảo khi ngắm nhìn vẻ ngoại thất bảnh bao của đứa con cưng từ hãng lexus. Với nhiều tâm huyết dồn vào phiên bản này, hẳn siêu xe trên 7 tỷ đồng sẽ làm ưng ý những có đam mê thực sự.



Ngoại thất Lexus LS 460L 2020:


Mẫu sedan 5 cửa nhỏ gọn, thanh lịch với thông số chiều dài, chiều rộng và chiều cao là: 5210 mm, 1875 mm, 1475 mm. Cùng đó, xe cũng có hẳn chiều dài cơ sở chính xác là 3090 mm. Nó hoàn toàn ăn khớp với tổng thể kết cấu thân hình xe cùng các thiết kế đi kèm.

Nét bảnh bao và cá tính của siêu xe hạng sang còn bọc lộ qua bộ la-zang làm từ hợp kim 7 chấu kép rộng đến 19 inch cực kì độc đáo. Do đó, xe chỉ việc lăn bánh là hàng nghìn ánh mắt dõi theo. Không chỉ vậy, ngoại thất của xe còn trau truốt cho lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng mang dấp dáng hình con suốt.




Biểu tượng logo của hãng xe Lexus vẫn xuất hiện ngay trên lưới tản nhiệt và có thêm biểu tượng của lexus LS460 ở góc phía đuôi xa. Một vài nhấn nhá nhỏ được thể hiện qua một vài đường gân nhỏ, tạo sự mềm mại và uyển chuyển cho siêu xe hạng sang.

Khác với các thế hệ của lexus, chiếc Lexus LS 460L 2020 trang bị khá chuẩn mực cho hệ thống đèn của mình. Trong đó, cụm đèn trước là đèn HID và có hẳn tính năng rửa đèn. Xe còn có đèn pha thích ứng và đèn ban ngày chiếu sáng theo công nghệ led.

Lần này, bất kì ai mua siêu xe cũng được chọn nhiều màu ngoại thất đẳng cấp như: màu trắng ngọc trai, màu bạc, màu xám, màu đen, màu nâu, màu nâu nhạt ánh kim, màu nâu đậm… Để ngắm nghía trực tiếp phiên bản cá tính này, quý khách hàng có thể tìm đến bất kì địa chỉ Lexus nào hiện nay.


Nội thất Lexus LS 460L 2020:


Không gian nội thất của xe bao phủ mày chủ đạo là màu đen kèm màu be thần thánh. Quan trọng nhất vẫn là sự thiết kế khoa học, ngăn nắp và đầy đủ các tính năng của siêu xe bậc nhất. Đầu tiên là bảng điều khiển trung tâm với màn hình rộng 12.3 inch kết nối điều chỉnh âm thanh và nhiều tính năng hữu ích khác.

Các tay lái hẳn còn ưng ý với thiết lế vô lăng mới 3 chấu có bọc da và kết hợp hài hòa cùng chất liệu ốp gỗ Shinamok. Ngồi tại ghế lái, còn có thể chính 16 hướng và riêng ghế hành khách còn có thể chỉnh 12 hướng tùy ý.



Không gian nội thất còn rất tiện nghi với khoang chứa hành lí, cửa sổ trời chỉnh điện đón ánh sáng thiên nhiên. ngoài ra, Lexus LS 460L 2020 khác hẳn các thế hệ của hãng lexus vì không nó không có dàn điều hòa 3 vùng, trái lại, dàn điều hòa còn đẳng cấp hơn với 4 vùng độc lập. Hệ thống điều hòa có thể tỏa mát nhanh, lọc sạch không khí và hút ẩm khiến cho không gian bên trong thật tươi mát.

Nội thất của xe còn trang bị kính cách âm loại tốt, mang đến không gian yên tĩnh. Kèm theo đó, còn có rèm cửa và đèn trần, đèn chiếu sáng dưới chân để ra vào an toàn. Đương nhiên, siêu xe này còn tự tin với hàng loạt các tính năng giải trí bậc nhất mà không dòng xe nào sánh kịp.




Phải kể đến màn hình giải trí VGA rộng đến 9 inch cùng thiết bị đầu đĩa blue-ray đa tân tiến. Nó còn có khe cắm thẻ nhớ SD tiện dụng. Hành khách thì thoải mái giải trí với dàn âm thanh có đến 19 loa cho tần suất tuyệt vời.

Hiển nhiên,nội thất của xe còn có thể kết nối DVD, AUX, USB cùng thiết bị Bluetooth thông minh. Nhìn chung, Lexus LS 460L 2020 thực sự là phiên bản hoàn hảo nhất của hãng xe lexsu. Với nội thất này, xe còn có thể cạnh tranh ngang hàng với các đối thủ đáng gườm khác.


Động cơ Lexus LS 460L 2020:


Lexus LS 460L 2020 không chỉ trau truốt cho hệ thống nội thất tổng thể và ngoại thất bè ngoài mà cốt yếu phần động cơ cũng rất được quan tâm. Theo đó, chọn chiếc xe này, các tay lái có trải nghiệm hộp số 8 cấp tân tiến bậc nhất. Nó giúp xe tăng tốc nhanh chóng từ 0-100 km chỉ trong 5,8 giây.

Cùng đò, Lexus LS 460L 2020 sẽ nắm chắc trong tay phần vận tốc lí tưởng khi xe có thể đạt 250 km/giờ. Tuyệt vời nhất là các tay lái có thể trải nghiệm trên cùng một chiếc xe với 3 chế độ lái khác nhau bao gồm: lái thể thao, lái tiết kiệm nhiên liệu và lái thông thường.

Để có được những thông số lí tưởng như trên, chiếc Lexus LS 460L 2020 được thiết kế độc đáo với phần động cơ V8 mang dung tích tới 4.6L và hoạt động theo cơ chế của 32 van DOHC, trục cam kép, hệ thống van biến thiên kép.

Chính vì vậy,khi hoạt động, xe sẽ cho công suất cực đại 382 mã lực tại 6400 vòng/phút và momen xoắn cực đại 493 Nm tại 4100 vòng/phút. Đặc biệt với sự kết hợp hài hòa của động cơ, kết cấu thân xe và các thiết bị hỗ trợ lái khiến cho Lexus LS 460L 2020 vận hành bền bỉ, êm ả và dài lâu.


An toàn Lexus LS 460L 2020:


Siêu xe này có nhiều tính năng an toàn có mặt trên suốt hành trình của bạn. Trong đó, có hệ thống 10 túi khí cùng dây đai an toàn cho cả hành khách và người lái.riêng xe còn có đủ hệ thống phanh như: hệ thống chống bó cứng phanh, điều khiển phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử.




Hệ thống chống trượt khi tăng tốc, ổn định thân xe giúp cho các tay lái không hề lo lắng khi Lexus LS 460L 2020 băng qua bất kì địa hình nào. Xe còn có hẳn thiết bị quản lý xe thông minh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đỗ xe camera lùi giúp các tay lái vững vàng hơn.


Giá thành Lexus LS 460L 2020:


Đỉnh cao của siêu xe không chỉ toát lên với sự sang trọng tiện nghi mà còn bởi mức giá cạnh tranh, xứng tầm đẳng cấp cho dân chơi xe thứ thiệt. Mức giá: 7 tỷ 540 triệu đồng được công khai bán ra cho chiếc Lexus LS 460L 2020 tại hầu hết các trung tâm phân phối Lexus chính hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Tham khảo : Lexus RX 350Lexus GS 350

Hotline : 0906 333 690