Những đánh giá chi tiết về dòng xe Mitsubishi Mirage 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Mitsubishi Mirage 2020

Được khách hàng tại Việt Nam biết đến trong khoảng thời gian đầu của năm 2013, đến nay, dòng xe này đã phát triển qua 6 thế hệ khác nhau và hứa hẹn dòng xe mới Mitsubishi Mirage 2020 sẽ chinh phục khách hàng bởi thiết kế mới mẻ, hiện đại tối ưu nhất. 

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, dòng xe phải đối diện với rất nhiều sức ép cạnh tranh từ đông đảo các dòng xe trong cùng phân khúc, cụ thể như một số các dòng xe như: Toyota Yaris, Mazda 2 hay Honda Jazz,…

Đừng bỏ lỡ: Các thông tin mới được cập nhật của mẫu xe Audi A4 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-xe-audi-a4/

Cập nhật mức giá bán của Mitsubishi Mirage 2020


Khách hàng khi lựa chọn mua xe có thể tiếp cận với 4 phiên bản khác nhau, mức giá cụ thể của từng phiên bản dao động từ khoảng 345 đến 450 triệu đồng. Bên cạnh đó, tại các địa chỉ mua xe bạn cũng có thể liên hệ để được cung cấp thêm thông tin về giá bán khuyến mãi của dòng xe này. 

Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp cũng được tư vấn hết sức kỹ lưỡng, thủ tục mua bán xe nhanh gọn và đảm bảo tiết kiệm thời gian tối ưu cho khách hàng. 

Diện mạo năng động của Mitsubishi Mirage 2020

Có kích thước DxRxC lần lượt là 3795 x 1665 x 1510 (mm) – một diện mạo nhỏ gọn chính là lợi thế rất lớn của đòng xe này nhằm hướng đến đối tượng khách hàng vận chuyển dịch vụ hay đi lại trong các khu vực nội thành đô thị.

Ngoài ra, bán kính vòng quay của dòng xe này đạt 4.6 (m), giúp cho việc quay đầu, đỗ lùi xe của dòng xe này trỏe nên thuận tiện hơn rất nhiều.


Dòng xe này lựa chọn cho mình những đường nét góc cạnh, dứt khoát ở phần đầu xe, điểm nhấn ở phần nắp capo đó chính là những đường gân dập nổi mang đến nét đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Không chỉ vậy, dòng xe còn lựa chọn cho mình tone màu den ở phần bộ khuếch tán trung tâm, kết hợp với đó còn có thanh mạ crom kéo dài làm điểm nhấn nổi bật cho phần đầu xe vô cùng hiện đại và nổi bật. 

Hệ thống chiếu sáng của dòng xe cũng có thể đáp ứng được một cách tối ưu nhất nhu cầu của người dùng, cụ thể hệ thống đèn pha dạng Halogen tiêu chuẩn, đi kèm với đó còn có tùy chọn Bi – Xenon HID giúp cho khách hàng có thể trang bị cho mình những thiết kế tối ưu nhất. 

Cũng tương tự như nhiều dòng xe khác trên thị trường hiện nay, dòng xe Mitsubishi Mirage lưa chọn cho mình bộ la zăng 4 chấu được thiết kế theo hình chữ  V làm điểm nhấn cho phần thân xe, chi tiết này có kích thước 15 inch khá phù hợp với diện mạo nhỏ gọn của dòng xe này.

Mitsubishi Mirage 2020 cũng được trang bị thêm hệ thống gương chiếu hậu có chức năng gập/chỉnh điện nhằm gia tăng khả năng quan sát của người dùng. 

Điểm nhấn ở phần đuôi xe đó chính là thiết kế phần đuôi xe khá bầu bĩnh, đi kèm với đó là cụm đèn hậu được ứng dụng công nghệ LED hiện đại và thiết kế theo hình chiếc lá vô cùng đẹp mắt. 

Đánh giá nội thất dòng xe Mitsubishi Mirage 2020


Mitsubishi Mirage 2020 có mức chiều dài cơ sở đạt 2450 (mm) – là dòng xe đa dụng cỡ nhỏ tuy nhiên có thể thấy không gian bên trong của dòng xe này vô cùng rộng rãi và thoải mái giúp cho người dùng có thể có được những giây phút thư giãn nhất khi ngòi bên trong chiếc xe này.

Một trong những đặc điểm của nội thất dòng xe này đó chính là hầu hết các chi tiết được thiết kế từ chất liệu nhựa – điều này cũng hết sức dễ hiểu bởi đây là dòng xe giá rẻ.


Đối với bảng táp lô, việc hạn chế các nút bấm cũng giúp cho dòng xe này thể hiện đực sự khoa học, gọn gàng hơn trong cách thiết kế của mình.

Ngoài ra, dòng xe này còn lựa chọn cho mình mẫu vô lăng 3 chấu bọc da giúp cho việc cầm nắm và điều khiển của người lái xe đạt tối ưu nhất. Hệ thống ghế ngồi của dòng xe này vẫn sử dụng chất liệu nỉ đơn thuàn – đây được xem là một điểm hạn chế của dòng xe, tuy nhiên nó cũng khá dễ hiểu bởi đây là dòng xe có mức giá khá rẻ. 

Khi lựa chọn mua xe bạn cũng có thể tùy chọn hệ thống điều hòa tự động, điều hòa chỉnh tay tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Một trong những điểm hạn chế của dòng xe Mitsubishi Mirage 2020 đó chính là không trang bị cửa gió điều hòa ở phía sau chính vì vậy nó sẽ gây sự nóng nực khi thời tiết nhiệt độ tăng cao. Các hệ thống thông tin giải trí cũng có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng.


Với nhu cầu sử dụng xe dịch vụ hay đi lại ở các khi vực nội thành đô thị thì mua xe Mitsubishi Mirage 2020 có thể sẽ là lựa chọn tốt mà bạn có thể cân nhắc.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000