Những đánh giá chi tiết về dòng xe Lexus GX 460 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Lexus GX 460 2020

Những khách hàng quan tâm đến dòng xe SUV 7 chỗ hạng sang trong năm nay đặc biệt quan tâm đến mẫu xe Lexus GX 460 2020 – một trong những sản phẩm nâng cấp giữa dòng đời nổi bật nhất của thương hiệu Lexus hiện nay.

Tại thời điểm này dòng xe này đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản chính vì vậy khách hàng có thể tìm hiểu dòng xe này kỹ hơn trước khi đưa ra cho mình lựa chọn tối ưu nhất. 

Cập nhật giá bán của dòng xe Lexus GX 460 2020


So với các dòng xe hiện tại thì giá bán cao hơn lên tới 600 triệu đồng, tuy nhiên, giá bán cao sẽ đi kèm với những nâng cấp mang tính toàn diện giúp cho bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sở hữu dòng xe này. 

Đừng bỏ lỡ: Các thay đổi dễ nhận biết nhất của mẫu xe 7 chỗ nhập Mỹ Ford Explorer 2021

Hiện tại, giá niêm yết của dòng xe Lexus GX 460 2020 đang ở mức 5,69 tỷ đồng. Mức giá này chưa bao gồm các khoản chi phí phát sinh khi xe lăn bánh như đăng ký, đăng kiểm, thuế,… Bên cạnh đó, ưu điểm của dòng xe này là cung cấp tới 8 tông màu ngoại thất khác nhau giúp cho bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm xe thật sự ưng ý nhất. 

Đánh giá ngoại thất dòng xe Lexus GX 460 2020


Diện mạo của dòng xe Lexus GX 460 2020 vô cùng lộng lẫy và đẹp mắt, cụ thể dòng xe này có kích thước DxRxC lần lượt là 4880 x 1885 x 1885 (mm) – kích thước hầm hố cũng chính là nét đặc trưng để khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được dòng xe này khi vận hành trên đường. 

Cũng tương tự như nhiều mẫu xe Lexus khác trên thị trường hiện nay hãng này lựa chọn cho mình bộ lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình con suốt, đi kèm với đó còn có rất nhiều những chi tiết được trau chuốt một cách tỉ mì giúp cho chiếc xe có được điểm nhấn và nổi bật hơn rất nhiều.

Không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào ở hệ thống chiếu sáng của mình, cụ thể dòng xe này lựa chọn cho mình cụm đèn  pha được thiết kế theo hình chữ Z, ứng dụng công nghệ LED hiện đại ở các bóng giúp cho nguồn ánh sáng phát ra đạt tối ưu nhất.


Những khách hàng yêu thích sự hầm hố, mạnh mẽ thì phần thân xe của Lexus GX 460 2020 sẽ dễ dàng chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, cụ thể dòng xe này lựa chọn cho mình những mảng ghép vuông vắn, đi kèm với đó còn có những đường gân dập nổi giúp cho chiếc xe thêm phần thu hút và độc đáo hơn.

Lexus GX 460 2020 còn trang bị cho mình bộ la zăng có kích thước lên tới 18 inch khá phù hợp với phần than xe và giúp cho chiếc xe thêm chắc chắn và khỏe khoắn hơn rất nhiều. 

Sự khỏe mạnh và rắn rỏi cũng được thể hiện khá chi tiết ở phần đuôi xe, nổi bật nhất ở góc nhìn phía sau đó chính là cụm đèn hậu được thiết kế dạng cột vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, ở phần cản sau còn được thiết kế đi kèm với bậc lên xuống giúp cho chiếc xe thêm phần chắc chắn và đẹp mắt hơn rất nhiều.


Đánh giá nội thất sang trọng của Lexus GX 460 2020


Khi bước vào bên trong dòng xe này chắc chắn khách hàng sẽ bị chinh phục ngay bởi sự rộng rãi, thoáng mát bên trong chiếc xe của mình, bên cạnh đó, bằng việc sử dụng các chất liệu đa dạng như gỗ, da cao cấp,… bạn cũng có thể nhận thấy được sự sang trọng và đẹp mắt trong cách thiết kế của dòng xe này.

Ngoài ra, dòng xe này còn được tích hợp thêm cửa sổ trời chỉnh điện vô cùng thoáng đãng nhằm tăng tính trải nghiệm cho người dùng. 

Đối với hệ thống ghế ngồi, dòng xe này lựa chọn ch mình chất liệu semi Anilien vô cùng mềm mịn đảm bảo cho người ngồi trên xe được thư giãn và thoải mái nhất. Các hàng ghế cũng được tích hợp thêm chức năng sưởi, massage hay ghi nhớ vị trí khá hiện đại.


Là dòng xe sang bậc nhất chính vì vậy những trang bị tiện nghi của dòng xe này cũng vô cũng tối ưu. Cụ thẻ trên xe sử dụng hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập, các tính năng giải trí abo gồm: màn hình cảm ứng 8 inch, chức năng kết nối diện thoại thông minh, dàn âm thanh 17 loa vô cùng hiện đại và đẳng cấp,…

Ngoài ra, bằng khối động cơ V8 4.6L, Lexus GX 460 2020 cũng là dòng xe được đánh giá rất cao về khả năng vận hành vô cùng tối ưu và mạnh mẽ. 

Mua xe Lexus GX 460 2020 đang trở thành nhu cầu của rất nhiều đại gia và các doanh nhân thành đạt, dòng xe này thật sự khiến cho chủ nhân của nó thêm phần đẳng cấp, thời thượng khi điều khiển xe. Đến ngay Lexus Thăng Long để được tư vấn n

Hotline tư vấn: 0937.69.0000