Những đánh giá chi tiết về dòng xe KIA Sorento 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe KIA Sorento 2020

Thành công của thương hiệu KIA trong năm nay đó chính là sự ra mắt của dòng xe KIA Sorento 2020 với rất nhiều những thay đổi nổi bật. Việc áp dụng một ngôn ngữ thiết kế khác biệt cũng khiến cho nhiều khách hàng thích thú hơn với dòng xe này.

Ngoài ra, dòng xe này cũng ghi được dấu ấn trong trải nghiệm của khách hàng bởi khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

Trên thị trường hiện nay, đối thủ trực tiếp của dòng xe là những cái tên rất  nổi bật, cụ thể như Ford Everest, Toyota Fortuner hay Honda CR – V,… 

Cập nhật mức giá bán mới nhất của dòng xe KIA Sorento 2020


Có hai phiên bản khác nhau đó chính là EX và SX, trên thị trường thế giới, hai phiên bản này có mức giá niêm yết lần lượt là 40.675 USD và 43.065 USD.

Xem thêm: Đánh giá nhanh mẫu xe Ford Escape 2021

Hiện nay, thông tin giá bán KIA Sorento 2020 tại Việt Nam vẫn chưa được thương hiệu KIA công bố chính thức trên thị trường hiện nay, dòng xe này cũng chưa thống nhất về thời điểm phân phối dòng xe mới này tại Việt Nam. 

Mua xe KIA Sorento 2020, khách hàng có tới 6 tùy chọn tone màu ngoại thất để lựa chọn, đồng thời bạn cũng có thể mua xe trả góp với mức hỗ trợ trả góp lên tới 90%  và mức lãi suất khá thấp. 

Đánh giá ngoại thất dòng xe KIA Sorento 2020


Sự lột xác ngoạn mục về hình hài và diện mạo khiến cho dòng xe này chinh phục hoàn toàn cái nhìn của khách hàng ngay từ lần tiếp cận đầu tiên. Kích thước của dòng xe này cung được đánh giá cao về sự cân đối, hài hòa.

Ở góc nhìn trực diện, điểm nhấn mà khách hàng có thể bị thu hút đó chính là những mảng ốp mạ crom sáng bóng. Ngoài ra, dòng xe này còn lựa chọn cho mình bộ lưới tản nhiệt được thiết kế màu ánh kim vô cùng đẹp mắt. 

Đối với hệ thống chiếu sáng, dòng xe này cũng có sự trau chuốt vô cùng nổi bật ở từng chi tiết, cụ thể như cụm đèn pha được thiết kế ứng dụng công nghệ LED hiện đại, đi kèm với đó còn có kiểu thiết kế xếch nhẹ lên cao. Chi tiết này khiến cho người dùng cảm nhận được nét kiêu hãnh và mạnh mẽ của dòng xe. 

Những khách hàng yêu thích thiết kế nam tính có thể sẽ rất hài lòng với góc nhìn nghiêng của dòng xe này và tạo thiện cảm bằng một diện mạo khá lực lưỡng và những kiểu thiết kế khung gầm khá to lớn.

Điểm đặc trưng của mẫu SUV mà dòng xe này vẫn thể hiện được rất rõ nét đó chính là những đường sóng gọn nhẹ ở phần thân xe. Đi kèm với đó, bộ mâm có kích thước 18 inch cũng giúp cho dòng xe này gây được nhiều ấn tượng với khách hàng, đặc biệt giúp cho chiếc xe có được khả năng vận hành tối ưu nhất. 

Trong lối tạo hình ở phần đuôi thì dòng xe này cũng có một vài tinh chỉnh so với các thế hệ tiền nhiệm trước đó, cụ thể dòng xe này sử dụng nhiều dải đèn nhỏ bên trong cụm đèn hậu dạng LED nhằm tạo nên một hiệu ứng ánh sáng vô cùng đẹp mắt và thu hút.

Ngoài ra, những chi tiết như đèn phản quảng, cản sau, bộ cánh lướt gió cũng được dòng xe này hết sức trau chuốt nhằm mang đến một tổng thể hài hòa và đẹp mắt hơn.


Đánh giá nội thất dòng xe KIA Sorento 2020

Ưu điểm đầu tiên của dòng xe KIA Sorento 2020 đó chính là không gian nội thất rộng rãi và thoải mái, điều này được tạo nên nhờ vào kích thước chiều dài cơ sở đạt tới 2780 (mm), đi kèm với đó còn có thiết kế tích hợp cửa sổ trời có chức năng chỉnh điện rất hiện đại.


Với việc lựa chọn tone màu đỏ trong thiết kế của mình, dòng xe này gây được rất nhiều sự chú ý với khách hàng, không chỉ vậy, dòng xe này còn lựa chọn những dải crom sáng bóng bao bọc lấy toàn bộ cụm màn hình giải trí – chi tiết này thật sự gây thích thú bởi nét thẩm mỹ sang trọng. 

Nhiều khách hàng không đánh giá cao thiết kế vô lăng của dòng xe KIA Sorento 2020, tuy nhiên, với cụm đồng hồ 7 inch được đặt ngay phía sau, người lái xe có thể dễ dàng hơn trong việc quan sát các tình trạng vận hành của xe khi điều khiển.

Ngoài ra, ưu điểm của dòng xe này đó chính là chất liệu sử dụng cho hệ thống ghế ngồi là chất liệu da cao ấp, êm ái và thoải mái.


Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, đi kèm với đó còn có các tiện ích giải trí như: Màn hình cảm ứng 7 inch, màn hình giải tri, sạc điện thoại,…tất cả những thiết kế này có thể đáp ứng một cách tối đa nhu cầu của người dùng.

Khách hàng thật sự quan tâm đến dòng xe này có thể liên hệ đến các địa chỉ mua xe KIA Sorento 2020 uy tín để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000