Nên mua xe ô tô trả góp hay tiền mặt để tối ưu tài chính thời đại 4.0

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Năm

Nên mua xe ô tô trả góp hay tiền mặt để tối ưu tài chính thời đại 4.0

Nên mua xe ô tô trả góp hay tiền mặt?

 Nên mua xe ô tô trả góp hay tiền mặt? Theo một nghiên cứu gần đây thì có đến khoảng 80% khách hàng lựa chọn phương thức mua xe ô tô trả góp, ngay cả đối với các dòng xe phổ thông cho đến xe sang như Lexus hay Mer, BMW...

Mua xe trả góp kể ra thì có rất nhiều lý do có thể là vì muốn giảm bớt áplực tài chính hoặc cũng có thể là chưa đủ tiền đề trả luôn một lần hoặc đang có kế hoạch dùng tiền để đầu tư...



Mua xe ô tô trả góp cũng chính là một cách điều khiển dòng tiền thông minh của các khách hàng và các nhà đầu tư.

Mọi vấn đề tài chính của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, dễ thở hơn khi đến với dịch vụ tư vấn giải pháp tài chính hoàn toàn miễn phí của chúng tôi. Đừng ngại ngần chỉ với một cuộc gọi : 0937.69.0000 chúng tôi cam kết bạn sẽ không mất một khoảng phí nào cho dịch vụ tư vấn này dù cho bạn có mua bất cứ dòng xe ô tô nào tại bất cứ đại lý ô tô nào và muốn vay tại ngân hàng nào.

Mua xe ô tô trả góp tại đâu uy tín?

Nếu bạn ở khu vực thành phố hồ chí minh, có thể ghé vào các đại lý chính hãng của các đại lý, showroom ô tô lớn để gặp nhân viên tư vấn của họ.

Với hệ thống ngân hàng rộng khắp trên khắp các quận huyện tỉnh thành cùng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành kinh doanh xe ô tô. Với sự liên kết chặt chẽ của showroom ô tô với các ngân hàng,

Trong trường hợp bạn chọn mua xe Ford thì tôi khuyến khích bạn nên đến Ford Cao Thắng chắc chắn họ sẽ tư vấn cho bạn dịch vụ mua xe ô tô trả góp nhanh chóng nhất và ưu đãi nhất với gói lãi suất ổn định lên đến 8 năm tương đương với 96 tháng và hạn mức vay lên đến 80 hoặc 85% giá trị xe.-  Nên mua xe ô tô trả góp hay tiền mặt?

Những mẫu xe ô tô bạn có thể vay trả góp hạn mức cao nên là xe ô tô mới, tuy nhiên, nếu bạn muốn mua xe ô tô cũ trả góp thì Ford Cao Thắng cũng sẽ hỗ trợ bạn. Hệ thống ngân hàng sẽ cho vay trên đầy đủ các dòng xe 5 chổ, 7 chổ, mua xe bán tải Ford Ranger Raptor tại đây gầm cao thấp các thể loại cho bạn có thể lựa chọn. Trước tiên bạn hãng xác định đúng nhu cầu của bạn để chọn được dòng xe yêu thích. Sau đó gọi 0937.69.0000 để được tư vấn về ngân hàng tất cả các thủ tục về xe bất cứ hãng nào và thủ tục trả góp.

Dưới đây là những tư vấn mua xe ô tô trả góp mà bạn cần biết. Trường hợp thứ nhất nếu bạn có một số tiền và số tiền này đủ để mua một chiếc ô tô một lần. Đây cũng là số tiền nhàn rỗi tức là bạn không
dùng số tiền này vào bất cứ việc gì khác. Và đồng thời bạn không buồn hàng tháng trả lãi ngân hàng thì bạn có thể chọn mô tô bằng phương thức tiền mặt.

Trường hợp 2: bạn có đủ số tiền để mua chiếc xe ô tô mong muốn nhưng số tiền này không phải là số tiền nhàn rỗi.

Điều này có nghĩa là bạn cũng có nhu cầu sử dụng số tiền này vào một mục đích khác như là đầu tư kinh doanh chẳng hạn và thấy rằng việc đầu tư kinh doanh này sẽ đem lại lợi nhuận. Và số tiền sinh lời này thừa sức trả tiền lãi và gốc ngân hàng. Lúc này bạn sẽ yên tâm để chọn mua ô tô bằng phương thức trả góp.

Trường hợp 3 bạn bạn đang tích cóp nhưng vẫn chưa đủ tiền để mua ô tô nhưng vẫn mong muốn có được một chiếc xe ô tô để phục vụ cho việc đi lại phục vụ cho nhu cầu bản thân gia đình và công việc. Trong trường hợp này bạn chắc chắn sẽ phải vay ngân hàng để mua ô tô.

Nếu mức lương hàng tháng của bạn ổn định và sau khi trừ đi chi phí cho các sinh hoạt hàng ngày bạn vẫn còn dư một số tiền đủ để trả tiền gốc và lãi ngân hàng thì lúc này bạn hãy mạnh dạn vay ngân hàng để mua chiếc ô tô mình muốn. Trong hai trường hợp sau bạn sẽ phải tính toán làm sao đủ để trả lãi suất vay mua ô tô trả góp.


Sau khi các bạn chọn hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của bản thân thì bạn cần biết về điều kiện và thủ tục mua xe ô tô trả góp.
Điều kiện để mua ô tô trả góp hiện tại khá thoáng vì hầu hết các ngân hàng để tạo điều kiện cho bạn mua xe ô tô trả góp khi bạn chưa có bất cứ phần nợ xấu ngân hàng nào. Nợ xấu như là bạn có một khoản vay ở Ngân hàng như thanh toán lãi không đúng thời hạn và trễ hạn.

Về thủ tục mua xe ô tô trả góp tùy thuộc bạn là khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp mà sẽ có thủ tục về giấy tờ khác nhau.

Các hồ sơ cần chuẩn bị khi mua xe ô tô trả góp

Để mua xe ô tô trả góp đứng tên cá nhân bạn cần chuẩn bị cho mình một số giấy tờ sau, gồm có chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận độc thân và hợp đồng mua bán xe do bên đại lý xe sẽ cung cấp cho bạn.

Về giấy tờ chứng minh thu nhập gồm có hợp đồng lao động, sao kê 3 tháng lương, nếu công ty trả lương bằng tiền mặt bạn còn có giấy chứng nhận trả lương của công ty, Còn nếu công ty trả lương qua tài khoản ngân hàng bạn cần có sao kê trả lương qua tài khoản ngân hàng.

Về mua xe ô tô trả góp đứng tên công ty hoặc tổ chức thì giấy tờ gồm có: chứng minh thư nhân dân photo của giám đốc doanh nghiệp giấy phép thành lập công ty giấy phép đăng ký kinh doanh.

Về giấy tờ chứng minh năng lực của công ty hoặc tổ chức gồm có mức đóng thuế hai năm gần nhất giấy quyết định bổ nhiệm giám đốc và kế toán trưởng.


Vay mua xe ô tô trả góp không cần chứng minh thu nhập được không?

Nếu bạn mua xe ô tô trả góp mà lười chứng minh thu nhập hoặc các trường hợp đại loại có liên quan ví dụ như: vướng hồ sơ pháp lý, bị nợ xấu, quá tuổi lao động…

Hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0937.69.0000 để được hỗ trợ bạn một cách nhanh và hiệu quả nhất mà không hề tốn bất kỳ một khoản chi phí nào.



Cách tính lãi suất trả góp khi mua xe ô tô của các ngân hàng bên chúng tôi hướng dẫn bạn luôn là những ngân hàng chính thống và uy tín.

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe hoặc một khoản vay mà băn khoăn không biết 1 tháng mình phải thanh toán bao nhiêu và cách tính lãi suất trả góp như thế nào, một lần nữa đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. 0937.69.0000
Để xem thêm các tin tức ữu ích khác tại trang tin tức của Lexus Thăng Long của chúng tôi