Đánh giá xe Audi A7 2019 cùng Honda Đà Nẵng

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá xe Audi A7 2019 cùng Honda Đà Nẵng

Bài đánh giá xe Audi A7 2019 là bài viết được thực hiện dựa trên những nhận xét, đánh giá về mẫu xe sang A7 của Audi thông qua những nhận định mang tính khách quan nhất. Với bài viết này của chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những hình ảnh chi tiết, những thông số kỹ thuật, những thông tin về ngày chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Ngoài ra, trong bài viết đánh giá xe Audi A7 2019, chúng tôi còn đưa đến những so sánh chính xác nhất về những ưu, nhược điểm của mẫu xe này với những đối thủ cùng phân khúc.


Cùng đến với những nhận định và đánh giá xe Audi A7 2019 đầu tiên. Mẫu xe Audi A7 2019 là mẫu xe thuộc dòng xe siêu sang - Coupe mà Audi đem đến cho thị trường tiêu thụ toàn cầu nói chung và sắp tới là thị trường tiêu thụ Việt Nam và khu vực. Mẫu xe A7 được thừa hưởng khá nhiều những đặc điểm đặc trưng của Audi nói chung và cụ thể là thừa thưởng những đặc trưng của người tiền nhiệm Audi A8. Với sự xuất hiện lần này, chúng ta hãy cùng đánh giá xe Audi A7 2019 để có thể làm rõ được Audi đã trang bị những gì để mẫu xe này có thể đánh đổ được đối thủ cùng phân khúc là: BMW Series 6 và Mercedes CLS.

danh-gia-xe-audi-a7-2019-tong-quat

Đánh giá xe Audi A7 2019 về thiết kế ngoại thất 

Đến với phần đầu của bài đánh giá xe Audi A7 2019 là phần tổng quan thiết kế. Xe sở hữu một kích thước tổng quát không có quá nhiều thay đổi. Những thông số đó lần lượt là chiều Dài: 4969 (mm), chiều Rộng: 1908 (mm), chiều Cao: 1422 (mm) cùng một chiều dài cơ sở đạt 2926 (mm). Theo nhiều chuyên gia đánh giá, với phiên bản lần này của mẫu Audi A7, Audi đã không quá thay đổi về kích thước, nhưng bù lại hãng sản xuất đã mang đến cho khách hàng một diện mạo hoàn toàn mới với những đường nét thiết kế độc đáo và đầy ấn tượng. Đây được xem là điểm trọng tâm của bài đánh giá xe Audi A7 2019 lần này của chúng tôi.

Hãy cùng đi vào cụ thể những đánh giá xe Audi A7 2019 về sự thay đổi lần này. Ngay ở phần đầu xe, những kỹ sư thiết kế đã mang đến một hệ thống lưới tản nhiệt mới mang tên SingleFrame. Đây được xem là một phong cách thiết kế mới của Audi nhưng vẫn giữ lại được một nét truyền thống mà mỗi dòng xe Audi đều mang trên mình. Đi kèm với hệ thống lưới tản nhiệt mới, xe còn được trang bị một hệ thống đèn pha chiếu sáng với những đường nét thiết kế mượt mà. Với sự thay đổi về thiết kế đã tích một điểm cộng vào bảng đánh giá xe Audi A7 2019 lần này so với những đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.

danh-gia-xe-audi-a7-2019-dau-xe


Công nghệ đi kèm phần đầu xe cũng là phần đáng để đánh giá xe Audi A7 2019 làm rõ cho khách hàng. Audi đã mang đến cho khách hàng 3 tùy chọn về công nghệ đèn lần lượt là: phiên bản sử dụng đèn LED, phiên bản sử dụng đèn Matrix LED tiêu chuẩn và phiên bản đèn Mattrix LED đi cùng hệ thống công nghệ Laser. Theo như những thông báo của hãng, với hai phiên bản sử dụng đèn công nghệ Mattrix sẽ được tích hợp hệ thống 12 dãy đèn LED được bố trí đan chéo mang đến sự ấn tượng mà đáng để được điểm cộng trong bảng đánh giá xe Audi A7 2019.

Kế đến là phần đánh giá xe Audi A7 2019 về thiết kế phần đuôi xe. Theo như nhiều ý kiến nhận xét, phần đuôi của phiên bản A7 2019 được mang phong cách mới hoàn toàn và có phần ăn theo những thiết kế của những du thuyền trong những series phim Star War nổi tiếng toàn cầu. Được thiết kế thành dải liền mạch với nhau, phần đuôi mang đến sự thống nhất về thiết kế. Điểm nhấn phải kể đến là hệ thống cốp xe được tích hợp thêm hệ thống cánh gió - tự động hoàn toàn và sẽ được nâng lên khi xe đạt 120 km/h. Với chi tiết thiết kế này, khách hàng sẽ không ngần ngại tích một điểm cộng cho phần đánh giá xe Audi A7 2019 về thiết kế đuôi xe. 

danh-gia-xe-audi-a7-2019-duoi-xe


Kết luận về phần đánh giá xe Audi A7 2019 ở thiết kế ngoại thất. Với phiên bản lần này mà Audi mang đến tay người sử dụng, mẫu A7 2019 được khoác lên về ngoài sự mạnh mẽ thể hiện ở những đường gân dập nổi chạy dài, một phong cách thể thao thể hiện ở bộ bánh và vành xe được gia công từ vật liệu hợp kim cao cấp. Sự hiện đại cá tính và sắc cạnh thể hiện thông qua hệ thống đèn pha và đèn hậu sử dụng công nghệ đèn LED siêu sang với những dãy LED rời bố trí ấn tượng. Với bài đánh giá xe Audi A7 2019 về thiết kế ngoại thất đã làm nổi bật những ưu điểm của mẫu xe siêu sang này so với những đối thủ cùng phân khúc.

Đánh giá xe Audi A7 2019 về nội thất sang trọng xa xỉ

Cùng chúng tôi đến với phần đánh giá xe Audi A7 2019 về thiết kế nội thất của xe. Theo nhiều ý kiến của giới chuyên gia, mẫu A7 2019 được thiết kế dựa theo những nét tinh túy có trong ngôn ngữ thiết kế của mẫu xe tiền nhiệm là Audi A8. Sự sang trọng trong vật liệu da bọc cao cấp, lịch lãm trong đường chỉ khâu. Bên cạnh đó, ngay trên Táp - lô của xe là sự nổi bật của hai màn hình cảm ứng với kích thước lần lượt là 8.6 inch và 10.1 inch. Hệ thống phím bấm trên xe được thay thế gần như là toàn bộ thành hệ thống cảm ứng. Với những nét nổi bật về sự thay đổi mà bài đánh giá xe Audi A7 2019 nêu ra phần nào khiến cho mẫu xe này vượt trội hoàn toàn về thiết kế nội thất so với những đối thủ của mình.
danh-gia-xe-audi-a7-2019-noi-that

Cùng đến với phần cuối cùng của quá trình đánh giá xe Audi A7 2019 là khối động cơ ngay dưới nắp ca - pô. Audi đã ưu ái mang đến cho mẫu Audi A7 2019 một khối động cơ V6 với công nghệ tăng áp TFSI. Đây là một khối động cơ có dung tích xy lanh lên đến 3.0 Lít. Với khối động cơ trên, mẫu xe này được cung cấp một công suất cực đại đạt 335 mã lực cùng một mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm. Đi kèm với khối động cơ, những kỹ sư đến từ Audi đã kết hợp thêm một hộp số S-tronic lên đến 7 cấp độ. Cùng một hệ dẫn động Quattro mạnh mẽ. Sự kết hợp tất cả trên đã mangcho phép mẫu xe này dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ vọn vẹn 5.3 giây. Tốc độ tối đa của mẫu xe này đạt 250 Km/h. Với một khối động cơ như vậy, mẫu xe này dễ dàng đạt được điểm 10 cho phần đánh giá xe Audi A7 2019 về sự mạnh mẽ của khối động cơ.