Volvo S90 2020 chứa đựng nguồn sức mạnh thiết kế tương lai

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Năm

Volvo S90 2020 chứa đựng nguồn sức mạnh thiết kế tương lai

Đối với thị trường Việt Nam, các mẫu xe như Volvo S90 2020 đã không còn mới lạ gì. Tuy nhiên nhà xe Volvo đã và đang hoàn thiện các thiết kế của mình ngày càng tốt hơn, hấp dẫn và hợp thời hơn.

Tìm hiểu chi tiết ngoại thất của Volvo S90 2020


Đây là mẫu xe có được thiết kế khá lịch lãm, thể hiện được phong cách sang trọng của những chiếc sedan. Chiếc xe này đang tạo nên một phong cách mới cho thị trường ô tô thế giới. Ngành công nghiệp ô tô trị giá hàng tỷ đô luôn mong chờ.

Thiết kế của chiếc xe này không những thu hút được sự chú ý của thị trường thế giới mà riêng tại thị trường châu Á. Mẫu xe này cũng có thể được xem là có giá bán khá phù hợp với kiểu dáng và những trang bị của mình. Xe có giá bán gần 2.1 tỷ đồng so với mới khi ra mắt là 2.7 tỷ đồng. 

Giá bán này sẽ được giải thích thông qua những trang bị kỹ thuật mà xe được trang bị cho nội thất. Nhưng đầu tiên hãy nói về thiết kế ngoại thất của chiếc xe này.

Điểm nổi bật và dễ thấy đầu tiên vẫn là thiết kế của hệ thống lưới tản nhiệt. Hệ thống này vẫn giữ phong cách mà nhà xe Volvo đã và đang cố gắng gìn giữ cho các sản phẩm của mình.


Hình dạng của hệ thống tản nhiệt vẫn là kiểu dáng tròn trịa không một góc cạnh nào. Thiết kế này là hoàn toàn phù hợp với một mẫu sedan như Volvo S90 2020. Thiết kế này đã đảm bảo được tính động lực học chung cho xe.

Ngoài ra nó còn đảm bảo được vẻ đẹp cần có cho một chiếc sedan đáng giá 2 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. Phía trên phần lưới màu bạc của hệ thống vẫn là logo mang phong cách riêng.

Gìn giữ được nét truyền thống và phát huy tốt những chi tiết hiện đại là ưu điểm đáng khen của chiếc xe này.

Có thiết kế kích thước theo các thông số sau; chiều cao 1443mm, chiều rộng 1879mm và chiều dài 4963mm. Đây là một thiết kế thiên về chiều dài của xe, thiết kế như thế sẻ góp phần tạo nên một không gian đầy đủ tiện nghi của cabin.

Ngoài ra, nhờ vào sự nhỏ gọn từ chiều cao, Volvo S90 2020 sẽ có được sự linh hoạt lớn trong khi di chuyển. Người dùng sẽ không còn phải lo lắng chiếc xe của mình không chui lọt các không gian như gara để xe hoặc gầm cầu.


Sở hữu thiết kế lazang dạng đa chấu có kiểu dáng khá gọn gàng. kích thước chính của hệ thống này là 19 inch và chỉ có một kích thước duy nhất cho người dùng lựa chọn. Thiết kế này chỉ mang một màu duy nhất, không có nhiều điểm nổi bật. Bộ lazang này vẫn có điểm số thẩm mỹ rất cao cùng với khả năng chịu tải rất tốt. 

Thiết kế phía trên hệ thống đèn pha cho thấy được đây là một mẫu xe hướng đến phục vụ cho thị trường cao cấp.

Chủ yếu là các bóng Led được tích hợp để tạo nên vẻ đẹp của chiếc xe này. Những nét viền ngoài của thiết kế này mang đến cho vẻ đẹp chung một màu sắc tươi mới. Không quá thô cũng không quá mềm dẻo là ưu điểm thẩm mỹ của thiết kế này. 

Nhìn chung Volvo S90 2020 có được vẻ đẹp khá đơn giản nhưng tinh tế. Nó thể hiện được phong cách mà nhà xe Volvo đang cố hướng đến cho người dùng.

Volvo S90 2020 và vẻ đẹp nội thất thương gia


Không cần phải nói cũng có thể biết được chiếc xe này mang vẻ đẹp lịch lãm là nhằm mục đích gì. Đối tượng mà mẫu xe này đang hướng đến chính là các doanh nhân thành đạt. Một chiếc xe sở hữu phong cách trang trí nội thất Bắc Âu là không thể bỏ qua.

Toàn bộ nội thất của chiếc xe này gồm nhiều mảnh ghép từ chất gỗ cũng như thiết kế ghế da cao cấp. Xe sở hữu kiểu vô lăng 3 chấu và phía sau là một màn hình kỹ thuật số độ lớn 12 inch. 

Chiếc xe này còn sở hữu thiết kế hệ thống điều hòa với 4 vùng khí hậu làm mát cực nhanh và hiệu quả. Hệ thống âm thanh với 19 loa công suất cao lên đến hơn 1000W. Các kết nối tiêu chuẩn trên Volvo S90 2020 là không thể thiếu và đã được nhà sản xuất tích hợp rất khéo. 

Volvo S90 2020 và động cơ thể hiện phong cách riêng biệt 


Khối động cơ sẽ là điểm kết cho thiết kế chung của Volvo S90 2020. Nhà sản xuất đã trang bị khối động cơ T6 một bản mới so với khối động cơ T5 trước đây. Công suất tối đa có thể được sản sinh từ khối động cơ này là 320 mã lực và 400Nm cho số momen xoắn cực đại.

Dù là một bản nâng cấp mới từ người đàn anh của mình nhưng nó vẫn là một thiết kế độc đáo. Bạn nghĩ sao về thiết kế này, 2 tỷ có là cái giá phù hợp. Hãy tự mình đánh giá về chiếc xe này nhé!
Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục: Honda CR-V 2023 mới sẽ rất đáng để khách hàng Việt mong chờ