Honda CR-V 2023 mới sẽ rất đáng để khách hàng Việt mong chờ

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

Honda CR-V 2023 mới sẽ rất đáng để khách hàng Việt mong chờ

Nhắc đến Crossover hạng C thì không thể nào quên được những bước đi tiên phong của Honda trong phân khúc này, và Honda CR-V 2023 thế hệ thứ 6 của hãng sẽ tiếp tục nối gót thành công của các thế hệ trước bằng những nâng cấp mang tính cách mạng toàn diện. 

Honda CR-V 2023 ra mắt toàn cầu


 Mẫu xe Crossover cỡ C của Honda lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã 14 năm, thế hệ thứ 6 của mẫu xe này mới được giới thiệu với những cải tiến về thiết kế, tính năng và vận hành phù hợp với xu hướng toàn cầu. 

Cùng tìm hiểu về Ford Territory 2023 tại Ford Cao Thắng




Chắc chắn việc Honda CR-V 2023 về Việt Nam sẽ chỉ là chuyện sớm muộn trong nay mai bởi thế hệ cũ đang dần bị áp đảo trước các đối thủ Hyundai Tucson hay Kia Sportage. 

Giá bán của xe vẫn còn là ẩn số và Honda sẽ chỉ công bố khi xe chính thức được thương mại, hiển nhiên giá xe sẽ cao hơn các đối thủ nhưng với Honda thì “đắt xắt ra miếng”.  Xem thêm tin tức các dòng xe mới với website Lexus Thăng Long.

Thiết kế mới táo bạo của Honda CR-V 2023


Honda đang dần thoát ra khỏi những khuôn khổ mà bấy lâu nay các thương hiệu Nhật Bản vẫn thường áp dụng để tiến tới sự sáng tạo và nắm bắt xu hướng mạnh mẽ. Thiết kế trên mẫu xe Crossover hạng C của Honda có sự học hỏi từ châu Âu để trở nên phóng khoáng hơn nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống của một dòng xe Nhật Bản. 

Phần đầu bóng bẩy, ma mị với cụm lưới tản nhiệt lục giác sơn đen, họa tiết tổ ong 3D cỡ lớn có phần hầm hố và hiếu chiến hơn hẳn thế hệ cũ. Cụm đèn full LED nối liền hai bên được cắt tỉa gọn gàng, liền mạch mang hình dáng lưỡi dao đặc trưng, dải LED định vị đơn giản nhưng tạo điểm nhấn tự tin cực tốt cho mặt ca lăng. 




Phía dưới nổi bật với cụm hai hốc hút gió viền chrome, chi tiết này tạo nên những ý kiến bàn luận sôi nổi, có nhiều người nói vui rằng Honda đã mang ống xả lên phía trước mẫu xe của mình, tuy nhiên nó vẫn tùy thuộc vào cảm quan của nhiều người. 

Một số thông tin tiết lộ rằng so với thế hệ cũ, xe dài hơn 68 mm, rộng hơn 12 mm và tăng 41 mm về chiều dài cơ sở, giúp cho dáng dấp xe trở nên bệ vệ cũng như tối ưu không gian ngồi hơn. Bộ mâm có kích cỡ 18 inch tiêu chuẩn và 19 inch sơn đen thể thao trên phiên bản xe Honda CR-V hybrid. 




Kính chiếu hậu cũng được thoát khỏi trụ A theo xu hướng để nâng cao hiệu quả về tầm nhìn. Đặc biệt trên vòm bánh xe trước có thêm đường phản quang nhỏ để giúp người nhìn dễ nhận diện vào ban đêm hơn. Phần đuôi xe đi theo khuynh hướng thiết kế vuông vắn truyền thống của Honda, cụm đèn hậu vẫn là dạng LED chạy dọc nhưng mang đồ họa mới sắc sảo và cuốn hút hơn. 

Cụm ống xả kép viền chrome hai bên càng tạo thêm dấu ấn thể thao và uy lực cho tổng thể phần đuôi xe. 

Nội thất hiện đại trên xe Honda CR-V 2023 7 chỗ 


Do cùng mang thương hiệu Honda nên nội thất trên mẫu xe Crossover của hãng được chia sẻ rất nhiều từ người anh em Honda Civic trứ danh, do đó mà về độ tinh tế lẫn công nghệ đều chất lượng và đáng giá. 

Ở khoang cabin, nét thiết kế vẫn là sự tối giản, linh hoạt nhưng rất thanh lịch đặc trưng của Honda. Bảng taplo được tối giản các nút bấm vật lý và được vát phẳng gọn gàng, khu vực điều khiển trung tâm hay cần số cũng được làm mới, tất nhiên chi tiết phanh cơ đã được lược bỏ để thay thế bằng phanh tay điện tử và Auto Hold. 



Vô lăng 3 chấu kiểu dáng thể thao được bọc da, đằng sau là màn hình đa thông tin digital với kích cỡ 7 inch đa giao diện, màn hình giải trí cảm ứng đặt nổi cũng có kích cỡ lên đến 9 inch. 

Ghế ngồi bọc da toàn bộ và được dập vân nổi, ghế lái chắc chắn sẽ có chỉnh điện cũng như nhớ vị trí, còn về độ rộng rãi thì với xe Honda không có gì phải phàn nàn. 

Các tiện nghi trên xe được công bố sẵn có thể kể đến như hỗ trợ đa kết nối cũng như tương thích với smartphone, sạc không dây 15W, cửa sổ trời, điều hòa tự động, 12 loa Bose, cổng sạc USB Type-C,... Về tính năng an toàn và hỗ trợ người lái chắc chắn sẽ có sự góp mặt của Honda Sensing - gói an toàn thông minh chất lượng hàng đầu của Honda. 

Đi cùng với đó là các trang bị an toàn tiêu chuẩn như phanh ABS/EBD/BA, khởi hành ngang dốc, ổn định thân xe,... sẽ giúp hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình trải nghiệm. 

Dự kiến trong thời gian tới khi ra mắt xe sẽ còn được công bố thêm nhiều tính năng thú vị hơn nữa để thể hiện tầm cỡ và khả năng làm chủ công nghệ của Honda. 

Động cơ xe Honda CR-V 2023 hoàn toàn mới giúp vận hành siêu tiết kiệm nhiên liệu 


Bước sang thế hệ nên chắc chắn mẫu xe Crossover hạng C của Honda cần có sự nâng cấp về vận hành để cạnh tranh quyết liệt hơn trước các đối thủ. 

Thông số xe Honda CR-V 2023 về mặt vận hành sẽ được chia thành 2 phiên bản bản chính: Thứ nhất là máy xăng tăng áp 1.5L công suất 190 HP, momen xoắn 234 Nm, hộp số CVT và dẫn động AWD. 




Thứ hai là động cơ hybrid gồm máy xăng 2.0L Atkinson kết hợp motor điện cho tổng công suất 215 HP, momen xoắn 335 Nm, hộp số CVT, tùy chọn dẫn động AWD hoặc FWD. 

Với sức mạnh này, xe sẽ cho mức vận hành vượt trội và tối ưu hơn, nhất là bản sử dụng động cơ hybrid tân tiến sẽ cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Trên đây là sơ lược về những thông tin cơ bản về mẫu xe Crossover hạng C mới ra mắt của Honda do đó còn khá hạn chế về dữ liệu. 

Nhưng với những nâng cấp chất lượng như này, cùng với ưu điểm về độ bền vốn có thì khi về Việt Nam, xe sẽ tiếp tục là một lựa chọn xứng đáng cùng như đong đầy niềm tin.

Hotline: 0937.69.0000

Xem thêm: