Những đánh giá chi tiết về dòng xe Honda Jazz VX 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Honda Jazz VX 2020

Nếu như dòng xe này có phiên bản cao nhất là RS và thấp nhất là V thì Honda Jazz VX 2020 được xem là dòng xe nằm giữa 2 pân khúc này.

Đây cũng chính là dòng xe vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng vừa có một mức giá hết sức tối ưu khiến cho sức ép với các đối thủ trở nên gay gắt nhất. 

Cập nhật mức giá bán mới nhât của Honda Jazz VX 2020


Giá bán niêm yết của dòng xe này đang ở mức 594 triệu đồng. Mức giá này không quá cao chính vì vậy dòng xe này cũng có thể tiếp cận được với một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Hiện nay, dòng xe này đang cung cấp đến cho người dùng khá nhiều tùy chọn màu sắc ngoại thất, cụ thể một số những tone màu nổi bật như: Trắng ngà, Ghi bạc, Đỏ, Xám, Đen ánh…

Xem thêm: Các thông số kỹ thuật và giá bán của xe Audi A8 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-xe-audi-a8/

Đánh giá ngoại thất dòng xe Honda Jazz VX 2020


Sở hữu kích thước DxRxC lần lươt là 3990 x 1695 x 1525 (mm), có thể nhận thấy diện mạo của dòng xe khá to lớn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Từng đường nét của dòng xe này đều thể hiện rõ nét đẹp sắc sảo và sự cá tính riêng biệt của dòng xe này.

Nổi bật nhất ở phần đầu xe đó chính là bộ lưới tản nhiệt được mạ crom sáng bóng – đây cũng chính là chi tiết có sự thay đổi so với các thế hệ tiền nhiệm trước đó. Những thiết kế của dòng xe này cũng có sự liền mạch hơn trong từng đường nét.

Hệ thống chiếu sáng của dòng xe Honda Jazz VX 2020 sử dụng toàn bộ bóng dạng Halogen, chỉ đối với dải đèn chạy bàn ngày thì mới được dòng xe ứng dụng công nghệ LED hiện đại.

Ở góc nhìn nghiêng, dòng xe này lựa chọn cho mình những đường viên ở phần tay nắm cửa để làm điểm nhấn cho dòng xe này. Ngoài ra, bộ lazăng 17 inch 5 chấu kép cũng chính là nét độc đáo của dòng xe Honda Jazz VX 2020 – chi tiết này vừa đảm bảo tính thể thao của dòng xe vừa giúp cho người dùng có thể cảm nhận rõ hơn về khả năng vận hành của dòng xe. 

Từ góc nhìn phía sau, bạn cũng có thể nhận thấy được thiết kế tinh tế của dòng xe Honda Jazz VX 2020 bởi cụm đèn hậu được ứng dụng công nghệ LED hiện đại, đi kèm với đó là việc bố trí cánh hứng gió tích hợp đèn báo phanh, bố trí ăng ten dạng cột cũng rất hài hòa và đẹp mắt.

Ưu điểm của dòng xe này đó chính là cung cấp đến cho người dùng tới 6 tùy chọn tông màu ngoại thất khác nhau, đáp ứng nhu cầu sở thích của từng người.


Đánh giá nội thất dòng xe Honda Jazz VX 2020


Khi bước vào bên trong khoang cabin nhiều khách hàng thích thú bởi không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái mà dòng xe này mang lại. Bên cạnh đó, bằng việc lựa chọn tone màu đen kết hợp với những đừng chỉ may màu cam,… dòng xe này cho thấy được sự tinh tế trong thiết kế của mình. 

Có thiết kế toàn bộ bề mặt bảng táp lô hướng hoàn toàn về phía người lái  giúp cho bạn có thể chủ động hơn trong việc điều khiển chiếc xe của mình.

Nổi bật nhất ở phần bảng táp lô đó chính là mẫu vô lăng 3 chấu được bọc chất liệu da Urethane, tích hợp trên đó còn có rất nhiều nút bấm tiện ích giúp cho việc điều chỉnh của người đùng đảm bảo thuận tiện nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể quan sát các tính trạng vận hành của xe thông qua cụm đồng hồ analog được đặt ngay ở vị trí phía sau vô lăng.


Sử dụng chất liệu nỉ cho hệ thống ghế ngồi của mình, ngoài ra, dòng xe này còn trang bị thêm khả năng gập giúp cho người dùng có thể mở rộng khoang hành lý khi cần thiết.

Tính an toàn của dòng xe này còn được thể hiện qua hệ thống cửa sổ tự động có chức năng 1 chạm chống kẹt. Người lái xe có thể điều khiển các thông số trên xe thông qua màn hình cảm ứng được đặt ngay ở vị trí trung tâm.

Hệ thống thông tin giải trí của dòng xe này khá đơn thuần, cụ thể dòng xe này chỉ trang bị: Màn hình cảm ứng 7 inch, chức năng kết nối với nhiều tiện ích, dàn âm thanh 4 loa,…

Những nhu cầu giải trí cơ bản của khách hàng sẽ được dòng xe Honda Jazz VX 2020 đáp ứng một cách tốt ưu nhất.


Vói khối động cơ có dung tích 1.5L, và cũng là dòng xe có khả năng vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Giá bán Honda Jazz VX 2020 được đánh giá rất hợp lý với thực tế chung hiện nay. Với những khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ đến các địa chỉ mua xe uy tín để được tư vấn chi tiết hơn.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000