Những đánh giá chi tiết về dòng xe Honda Mobilio 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Honda Mobilio 2020

Honda Mobilio 2020 chính thức được ra mắt tại triển lãm Bangkok Motorshow, ngay sau đó dòng xe này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của  khách hàng bởi đây là mẫu xe đa dụng có thiết kế khá đẹp mắt và trang bị cũng vô cùng hiện đại.

Dòng xe này xuất hiện cũng gây nên sức ép cạnh tranh khá lớn cho nhiều đối thủ trên thị trường hiện nay như Toyota Rush hay Mitsubishi Xpander,… 

Cập nhật mức giá bán mới nhất của Honda Mobilio 2020


Tại thị trường Thái Lan được biết đến với 3 phiên bản nổi bật đó chính là S,V, RS, mức giá của dòng xe này dao động ở mức 480 đến 556 triệu đồng – đây là mức giá thật sự hấp dẫn để nhiều khách hàng có thể tiếp cận nhanh chóng hơn với dòng xe hiện đại này. 

Theo dự tính dòng xe Mobilio 2020 sẽ được cập bến tại Việt  Nam trong những tháng đầu của năm 2020, hiện nay, dòng xe này vẫn chưa có những thông tin cụ thể nào thêm về giá bán cũng như chi tiết hơn về các dịch vụ khác.

Xem thêm: Cùng Xe Hơi Sài Gòn đánh giá nhanh mẫu xe Audi Q5 2020

Đánh giá ngoại thất dòng xe Honda Mobilio 2020


Điều khiến cho dòng xe Honda Mobilio 2020 thu hút khách hàng nhất đó chính là một diện mạo đậm chất thể thao – đây cũng chính là một trong những kiểu thiết kế rất nổi bật mà thương hiêu Honda đang theo đuổi trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, dòng xe này còn lựa chọn cho mình những đường sóng gợn nhẹ ở phần nắm capo làm gia tăng thêm được sự cá tính cho riêng mình.


Ấn tượng của nhiều khách hàng với phần đầu xe còn phải kể đến đó chính là cụm bóng đèn pha công nghệ LED hiện đại với cấu trúc bao gồm nhiều cụm bóng nhỏ li ti vô cùng đẹp mắt và hiện đại. Ngoài ra, dòng xe này còn  lựa chọn cho mình kiểu thiết kế đuôi đền rất táo bạo.

Phần đầu xe còn có bộ lưới tản nhiệt được sử dụng tone màu đen rất tinh tế mang đậm nét năng động của mẫu crossover hiện đại. 

Góc nhìn nghiêng của phần thân xe gợi cho người dùng những nét dẹp khá hài hòa, tuy nhiên, nhiều khách hàng đánh giá thiết kế của dòng xe này có tính thực dụng.

Cụ thể dòng xe này cũng lựa chọn cho mình những đường gân dập nổi như nhiều dòng xe khác trên thị trường hiện nay, đi kèm với đó còn có sự phối hợp màu sắc hài hòa giữa các chi tiết như tay nắm cửa, gương chiếu hậu,… giúp cho tổng thể chiếc xe thêm phần hài hòa và bắt mắt hơn.

Honda Mobilio 2020 còn lựa chọn cho mình bộ mâm đa chấu được thiết kế vô cùng đẹp mắt tạo nên sự cân chỉnh hơn rất  nhiều cho dòng xe này. 

Phần đuôi xe gây thiện cảm với khách hàng bởi sự cân đối, vững vàng. Nổi bật nhất của dòng xe này đó chính là kiểu thiết kế cánh lướt gió cỡ nhỏ, đi kèm với đó còn có ăng ten được thiết kế theo dạng vây cá mập mang đến quá trình vận hành ổn định và linh hoạt hơn rất nhiều.

Hệ thống đèn chiếu sáng ở phía sau đuôi xe cũng được thiết kế và bố trí rất  khoa học, gây được nhiều thiện cảm với người dùng.


Đánh giá nội thất dòng xe Honda Mobilio 2020


Nếu như nhiều dòng xe MPV khác gây mất thiện cảm với người dùng bởi lối thiết kế khá lạc hậu thì dòng xe Honda Mobilio 2020 lại có lợi thế rất nhiều trong phong cách thiết kế nội thất của mình đó chính là sự sang trọng và bố trí các chi tiết tỉ mỉ, khoa học. 

Ở phần bảng táp lô, dòng xe này lựa chọn cho mình kiểu thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, việc bố trí các chi tiết bên trong của dòng xe này cũng hết sức ngăn nắp đảm bảo cho người lái xe có thể điều khiển một cách tốt nhất mà không bị gây rối mắt hay ảnh hưởng khác.

Ngoài ra, điểm nhấn của dòng xe này đó chính là mẫu vô lăng được thiết kế theo phong cách thể thao rất độc đáo, dòng xe này cũng chỉ giữ lại cho mình những nút bấm cần thiết chính vì vậy nó cũng mang đến nét hiện đại rất tối ưu cho mẫu xe này.


Không gian bên trong của dòng xe này được đánh giá khá rộng rãi, cụ thể với 3 hàng ghế bạn cũng có thể di chuyển với 7 người trong 1 gia đình. Đi kèm với đó còn có hệ thống làm mát bao gồm tới 9 cửa gió điều hòa bố trí đều ở các hàng ghế mang đến sự thoải mái và thư giãn nhất.

Nhu cầu giải trí của khách hàng cũng sẽ được đáp ứng bởi rất nhiều những trang bị như: Màn hình màu mới, hệ thống kết nối Bluetooth hay cổng kết nối USB/ HDMI,….


Nhiều khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ mua xe Honda Mobilio 2020 giá tốt tuy nhiên dòng xe này hiện chưa có thông tin chính xác cập bến tại Việt Nam. Bạn cũng có thể liên hệ với các đại lý của Honda để được cung cấp giá xe nhanh chóng nhất khi có những thông tin chính xác từ dòng xe này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000