Những đánh giá chi tiết về mẫu xe sang Hyundai Genesis 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Ba

Những đánh giá chi tiết về mẫu xe sang Hyundai Genesis 2020

Hyundai Genesis 2020 là một trong những cái tên không còn quá xa lạ đối với các khách hàng Việt Nam. Đây là một trong những mẫu xe hạng sang đầu bảng của Hyundai. Genesis thế hệ mới nhất ngày càng chứng minh được vị trí vai trò của mình trong lòng của các khách hàng Việt Nam. Là dòng xe đến từ Hàn Quốc được hãng xe trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, xe có kiểu dáng thiết kế sang trọng, nhiều tính năng an toàn thông minh và động cơ hoạt động mạnh mẽ làm cho người tiêu dùng Việt Nam không tránh khỏi sự ngỡ ngàng.



Hiện nay, dòng xe Hyundai Genesis 2020 đang có mặt tại thị trường Việt Nam với rất nhiều màu sắc và giá bán khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Bên cạnh đó, các đại lý ô tô trên toàn quốc cũng đã tạo nhiều điều kiện cho các khách hàng dễ dàng sở hữu dòng xe này hơn với rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho dòng xe này. Bây giờ hãy cùng đánh giá chi tiết xem chiếc xe này có gì đặc biệt.

Tham khảo thêm về Hyundai Santafe 2020: https://muaxegiagoc.com/hyundai-santafe-2020/

Thiết kế ngoại thất trên Hyundai Genesis 2020


Trên xe Hyundai Genesis được hãng xe trang bị kích thước tổng thể với chiều dài là 4.630 mm, chiều rộng là 1.865 mm và chiều cao là 1.385 mm. Từ đó, khách hàng sẽ có thể tận hưởng được không gian nội thất rộng rãi và thoải mái.



Phần đầu xe Hyundai Genesis nổi bật nhất là hệ thống lưới tản nhiệt hình kim cương được thiết kế kéo dài sâu xuống phía dưới giúp cho xe được nổi bật và sang trọng hơn. Không những thế, phần đầu xe còn được thiết kế với những đường gân dập nổi kéo dài từ phía trước ra phía sau giúp cho thiết kế của xe trông nổi bật và cuốn hút hơn. Cửa hút gió được hãng xe thiết kế có phần dài và rộng hơn rất nhiều. Cụm đèn chiếu sáng dạng Led được đặt phía trước, đèn pha cũng được thiết kế theo dạng xenon vô cùng hiện đại để người lái có thể tận hưởng được ánh sáng tốt nhất. Vì thế, khi Hyundai Genesis vận hành trên những đoạn đường quá tối người lái sẽ không gặp chút khó khăn nào cả.

Nếu như thiết kế phần đầu xe nổi bật đến như thế thì thiết kế thân xe cũng sẽ không làm cho bạn cảm thấy quá thất vọng. Thân xe Hyundai Genesis nổi bật nhất là cặp gương chiếu hậu được hãng xe trang bị một màu sơn cùng màu với thân xe giúp cho thiết kế của xe được nổi bật và cuốn hút hơn. Cặp gương chiếu hậu đó được hãng xe trang bị các tính năng chống chói và chỉnh gập điện để người lái có thể dễ dàng điều chỉnh để có được một tầm nhìn quan sát tốt nhất. 



Đuôi xe Hyundai Genesis cũng được hãng xe trang bị tấm chắn gió được thiết kế vuốt nhọn và hướng lên cao cùng với đó là những đường viền được mạ chrome sáng bóng. Biển số được đặt ở vị trí trung tâm cùng với ốp nhựa được thiết kế tinh tế. Không những thế, đuôi xe cũng được trang bị thêm cụm đèn hậu có thiết kế siêu rộng giúp cho các phương tiện phía sau có thể dễ dàng quan sát. Cụm ống xả được thiết kế khá dài để tô thêm được nét đẹp ở phần đuôi xe.

Thiết kế nội thất của Hyundai Genesis 2020


Khi vừa mới bước vào khách hàng sẽ có được một cảm giác vô cùng ngạc nhiên khi trông thấy thiết kế nội thất của xe Hyundai Genesis. Nổi bật nhất là khu vực lái xe, trên xe được hãng xe trang bị cụm đồng hồ analog được thiết kế sang trọng để hiển thị các thông tin thật sự hữu ích để hỗ trợ người lái. Kế bên đó là tablo được thiết kế gọn gàng và các nút bấm chức năng vô cùng tiện lợi.



Không những thế, trên Hyundai Genesis còn được trang bị nhiều tính năng giải trí thông minh như màn hình có kích thước 12.3 inch có thể kết nối với Apple CarPlay vô cùng hiện đại giúp cho các khách hàng có một không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi cực kỳ thoải mái. Vì thế, khi cho xe vận hành trên những đoạn đường quá xa khách hàng sẽ không có một cảm giác quá nhàm chán.

Chưa dừng lại ở đó, trên xe còn được trang bị thêm rất nhiều công nghệ định vị thông minh giúp cho người lái có thể tập trung lái xe và cho xe vận hành một cách an toàn. Genesis thế hệ mới nhất còn được hãng xe trang bị tính năng Active Noise Cancellation giúp cho xe giảm được tiếng ồn và làm cho không gian cabin luôn được yên tĩnh và thoải mái.



Khả năng vận hành trên Hyundai Genesis 2020


Trái tim xe Hyundai Genesis được hãng xe trang bị khối động cơ tăng áp V6 3.3 lit và động cơ V8 có dung tích 5 lít. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp đem đến cho người lái một trải nghiệm lái xe thú vị và an toàn cho khả năng tăng tốc lên vượt trội. 

Tính năng an toàn trên Hyundai Genesis 2020


Trên xe được trang bị khá nhiều tính năng an toàn như: hệ thống thông minh, hệ thống hỗ trợ đỗ xe và rất nhiều các tính năng an toàn khác giúp cho người lái có thể yên tâm và tự tin hơn cho xe di chuyển an toàn trên mọi nẻo đường.

Kết luận


Hyundai Genesis sẽ làm hài lòng các quý khách hàng ngay từ cái lần gặp mặt đầu tiên. Khách hàng sẽ có được một dòng xe với kiểu dáng thiết kế hiện đại, nhiều tính năng an toàn thông minh, động cơ hoạt động ổn định. Tuy mẫu xe Genesis có giá bán khá cao nhưng những tính năng của nó sẽ làm cho người dùng cảm thấy phấn khích hơn. 


Hotline: 0933.92.96.99