Hyundai Creta 2020 đánh giá chi tiết về chiếc SUV cỡ nhỏ

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Ba

Hyundai Creta 2020 đánh giá chi tiết về chiếc SUV cỡ nhỏ

Hyundai Creta 2020 là dòng xe nằm trong phân khúc những dòng xe SUV cỡ nhỏ đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hyundai Creta thế hệ mới nhất được hãng xe cải tiến và nâng cấp khá nhiều làm cho nhiều khách hàng có được một ấn tượng sâu sắc ngay từ cái lần gặp mặt đầu tiên. Là dòng xe có kiểu dáng thiết kế sang trọng, nhiều tính năng tiện nghi hiện đại và cho khả năng vận hành mạnh mẽ làm cho nhiều khách hàng Việt Nam và cả những khách hàng trên thế giới không tránh khỏi được sự ngỡ ngàng.




Hiện nay, Hyundai Creta 2020 đang có mặt tại thị trường Việt Nam với một giá bán cực kỳ hấp dẫn làm cho người hâm mộ quan tâm rất nhiều. Bên cạnh đó, các đại lý trên toàn quốc cũng mang đến nhiều chương trình khuyến mãi cho dòng xe này. Bây giờ, hãy cũng đánh giá chi tiết xem dòng xe này có gì đặc biệt.

Tìm hiểu về Hyundai Kona 2020: https://muaxegiagoc.com/hyundai-kona-2020/

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Creta 2020


Hyundai Creta khoác lên mình một kích thước tổng thể với chiều dài là 4270 mm, chiều rộng là 1780 mm và chiều cao là 1665 mm đem lại một diện mạo mới mẻ và một không gian rộng rãi cho các khách hàng. 



Đây là một dòng xe cỡ nhỏ nên khách hàng có thể thoải mái cho xe di chuyển trên những đoạn đường có đông dân cư. Phần đầu xe Hyundai Creta nổi bật nhất là lưới tản nhiệt hình lục giác bên cạnh đó còn được thiết kế kết hợp thêm hình tổ ong vô cùng sang trọng đem đến cho các khách hàng một cái nhìn hoàn toàn mới lạ. Không những thế, mẫu xe này còn được trang bị cụm đèn pha halogen sắc nét giúp cho người lái có thể tận hưởng được ánh sáng tốt nhất cho xe an toàn trên mọi nẻo đường. Phía dưới xe là hốc đèn sương mù được thiết kế với một kích thước khá lớn đem đến một vẻ đẹp hầm hố cho toàn bộ tổng thể. 

Xem thêm về Toyota Chương Dương tại đây

Nếu như thiết kế đầu xe nổi bật đến như thế thì thiết kế thân xe của Hyundai Creta cũng sẽ không làm cho các bạn cảm thấy quá thất vọng. Chạy dọc thân xe là những đường gân dập nổi kéo dài đem đến một vẻ đẹp sang trọng. Nổi bật nhất là gương chiếu hậu được trang bị các tính năng chỉnh gập điện và hệ thống các đèn báo rẽ giúp cho người lái có thể dễ dàng điều chỉnh để có được một tầm nhìn quan sát tốt nhất. Không những thế, tay nắm cửa trên xe cũng được sơn một màu sơn cùng màu với thân xe mang một vẻ đẹp đồng bộ cho một cái nhìn mới mẻ.



Đuôi xe Hyundai Creta nổi bật nhất là cụm đèn hậu được trang bị công nghệ đèn led vô cùng hiện đại giúp cho các phương tiện phía sau dễ dàng quan sát. Phía sau xe là nẹp biển số được thiết kế với các thanh ngang và những đường viền được mạ chrome giúp cho thiết kế đuôi xe được nổi bật hơn.

Thiết kế nội thất trên Hyundai Creta 2020


Nhờ được trang bị chiều dài cơ sở là 2800 mm đem đến cho các khách hàng một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và thoải mái. Không gian nội thất được hãng xe trang bị một tone màu tối đem đến một không gian bên trong xe vô cùng sang trọng.



Khu vực người lái được trang bị tablo với chất liệu bọc da mềm mại được sắp xếp và bố trí khá gọn gàng đem đến cho người lái một cảm giác lái xe thoải mái. Vô lăng trên xe được bọc da 3 chấu cùng với rất nhiều các nút bấm chức năng tiện lợi giúp cho người lái có được một cảm giác lái xe chắc chắn và an toàn. Không những thế, trên xe Hyundai Creta còn được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số được đặt ở vị trí trung tâm để hiển thị các thông tin thật sự hữu ích để hỗ trợ người lái.



Chưa dừng lại ở đó, Hyundai Creta còn được hãng xe trang bị các ghế ngồi với chất liệu bọc da, trang bị gối tựa đầu, tính năng chỉnh điện để người lái có thể dễ dàng điều chỉnh cho một tư thế ngồi thoải mái trên hành trình của mình. Trên xe Hyundai Creta còn được hãng xe trang bị cửa sổ ngoài trời, màn hình LCD, camera 360 đem đến một không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi vô cùng tiện lợi.

Khả năng vận hành của Hyundai Creta 2020


Trái tim của xe Hyundai Creta được hãng xe trang bị khối động cơ Gamma xăng có dung tích 1.6 MPI và động cơ diesel U2 có dung tích 1.6 CRD. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp giúp cho xe vận hành êm ái và ổn định không những thế dòng xe này còn có khả năng chống ồn và tiết kiệm nhiên liệu.

Tính năng an toàn trên Hyundai Creta 2020


Trên xe Hyundai Creta được hãng xe trang bị khá tính năng an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống ổn định thân xe, cảm biến lùi, hệ thống chống trượt, hệ thống chống trộm, khóa cửa tự động và rất nhiều những tính năng an toàn khác giúp cho người lái có thể yên tâm và tự tin hơn cho xe vận hành an toàn trên mọi nẻo đường.

Kết luận


Hyundai Creta là một trong những dòng xe đáng mua nhất hiện nay. Khách hàng sẽ có thể sở hữu được một dòng xe có kiểu dáng thiết kế sang trọng, nhiều tính năng an toàn thông minh và một động cơ hoạt động mạnh mẽ. Vì thế, bạn còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ những đại lý gần nhất để có thể sở hữu được một dòng xe với nhiều tính năng nổi trội đến như thế.


Hotline: 0933.92.96.99