Hyundai i20 2020 đánh giá chi tiết mẫu xe phân khúc giá rẻ

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Ba

Hyundai i20 2020 đánh giá chi tiết mẫu xe phân khúc giá rẻ

Hyundai i20 2020 là dòng xe đến từ Hàn Quốc nên được nhiều khách hàng Việt Nam và cả các khách hàng trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Dòng xe này được nhiều khách hàng đánh giá cao về thiết kế không gian nội ngoại thất và có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng cho xe di chuyển trên những đoạn đường đô thị có đông dân cư. Không những thế, xe còn là dòng xe có một kiểu dáng thiết kế trẻ trung và sang trọng cùng với rất nhiều màu sắc thiết kế bắt mắt nên đã gây ấn tượng sâu sắc đến các khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Tuy nhiên, Hyundai i20 2020 cũng còn có một số nhược điểm mà hãng xe chưa kịp thời khắc phục về thiết kế ngoại thất làm cho nhiều khách hàng chưa tin tưởng hoàn toàn về mẫu xe này. Vì thế, các đại lý hiện nay đang có nhiều chương trình khuyến mãi giành cho mẫu xe này hoặc mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi.

Tìm hiểu thêm về chương trình mua xe Hyundai Tucson 2020: https://muaxegiagoc.com/hyundai-tucson-2020/


Thiết kế ngoại thất Hyundai i20 2020


Hyundai i20 mang những đường nét thiết kế khỏe khoắn và cứng cáp với kích thước tổng thể của xe như sau chiều dài là 3.995 mm, chiều rộng là 1.760 mm và chiều cao là 1.555 mm đem đến một không gian rộng rãi và vô cùng thoải mái. Nhìn chung, dòng xe i20 2020 mang những đường nét thiết kế khá gọn và tươi tắn nên từ khi vừa mới ra mắt thì dòng xe này đã nhanh chóng làm đốn tim biết bao nhiêu người.



Trên xe Hyundai i20 nổi bật nhất là thiết kế đầu xe, được hãng xe thiết kế với hệ thống các lưới tản nhiệt hình lục giác cùng với nhiều đường viền được mạ chrome. Không những thế, trên xe còn được trang bị cụm đèn pha projector cùng với các tính năng bật tắt tự động để đem đến khả năng chiếu sáng trên diện rộng.

Nếu như thiết kế phân đầu xe nổi bật đến như thế thì thiết kế thân xe cũng sẽ không làm cho bạn cảm thấy quá thất vọng. Thân xe nổi bật nhất là những đường gân dập nổi kéo dài từ phía trước ra phía sau. Không những thế, trên xe còn được trang bị thêm các tấm ốp bên hông đem đến thiết kế của xe trông được dài dặn hơn. Ngoài ra, Hyundai i20 còn được hãng xe trang bị thêm cặp gương chiếu hậu với các tính năng chỉnh gập điện. Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp thêm hệ thống các đèn báo rẽ giúp cho người lái dễ dàng quan sát cũng như thông báo tín hiệu cho các phương tiện đang di chuyển phía sau.



Đuôi xe cũng được các khách hàng đánh giá cao vì những đường nét thiết kế trên xe vô cùng cá tính và mạnh mẽ. Cụm đèn chiếu hậu được bố trí với các thanh nằm ngang đem đến ánh sáng tốt nhất để hỗ trợ người lái. Chưa dừng lại ở đó, trên xe còn được trang bị thêm cần gạt nước mưa giúp cho người lái có thể chinh phục được những điều kiện khí hậu khắc nghiệt khác nhau.

Thiết kế nội thất Hyundai i20 2020


Hyundai i20 là dòng xe có kích thước khá rộng nên hãng xe đã trang bị rất nhiều các tiện nghi hiện đại ở không gian nội thất. Khu vực người lái được hãng xe trang bị vô lăng 3 chấu với chất liệu bọc da êm ái cùng với các nút bấm tiện lợi. 



Bảng đồng hồ điều khiển được đặt ở vị trí trung đem đến nhiều thông tin bổ ích để hỗ trợ người lái như tốc độ, nhiên liệu,... Không những thế, các ghế ngồi trên xe được trang bị các tính năng chỉnh cơ với chất liệu bọc nỉ đem đến một dáng vóc ngồi thoải mái nhất. 

Chưa dừng lại ở đó, trên xe Hyundai i20 còn được trang bị thêm nhiều cổng kết nối giải trí thông minh hiện đại như kết nối Bluetooth, đài FM, Radio, hệ thống âm thanh chất lượng cao giúp cho người lái có được một không gian giải trí chân thật. Một trong những điểm cộng kế tiếp là trên xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động cho khả năng làm mát nhanh giúp cho người lái có được một trải nghiệm lái xe tuyệt vời trên cuộc hành trình của mình.

Khả năng vận hành của Hyundai i20 2020


Trái tim của xe Hyundai i20 được hãng xe trang bị khối động cơ xăng 1.4 MPI có dung tích 1.4lit cho công suất 98 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại của xe là 133 Nm. Đi kèm với đó là hộp số sàn 6AT giúp cho xe di chuyển nhẹ nhàng, vận hành ổn định và cho khả năng tăng tốc lên vượt trội. Nhờ được trang bị hệ thống truyền động nên dòng xe này có một mức tiêu thụ nhiên liệu khá hấp dẫn chỉ khoảng 6.8 lit/100 km.



Tính năng an toàn trên Hyundai i20 2020


Hyundai i20 được hãng xe trang bị khá đầy đủ các tính năng an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực điện tử, cảm biến lùi, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí, hệ thống chống trộm... Với nhiều tính năng an toàn đó sẽ giúp cho các khách hàng yên tâm cho xe di chuyển an toàn trên mọi nẻo đường.

Kết luận


Hyundai i20 sẽ làm cho bạn hài lòng. Vì dòng xe này có một kiểu dáng thiết kế sang trọng và rất nhiều các tính năng an toàn thông minh. Vì thế, đây là dòng xe đáng mua nhất hiện nay. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ đại lý gần nhất để có thể sở hữu một dòng xe với nhiều tính năng nổi bật đến như thế. 

Bài viết đề xuất: Những đánh giá chi tiết về mẫu xe sang Hyundai Genesis 2020

Hotline: 0933.92.96.99