Những đánh giá chi tiết về dòng xe Hyundai SantaFe 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Hyundai SantaFe 2020

Những khách hàng tại Việt Nam lần đầu tiên biết đến dòng xe Hyundai SantaFe vào năm 2007, ngay tại thời điểm đó dòng xe này đã liên tục phát triển, nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và thu về cho mình một mức doanh số không hề nhò.

Đến nay, sự ra đời của phiên bản mới Hyundai SantaFe 2020 tiếp tục khẳng định được vị trí tối ưu trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Tại thời điểm này, mặc dù mức doanh số đạt kỷ lục tuy nhiên dòng xe này vẫn xếp sau sản phẩm Fortuner, mặc dù vậy đây cũng chính là một trong những thành công rất lớn của dòng xe này.

Xem thêm: Cùng Xe Hơi Sài Gòn đánh giá xe Audi Q7 2020


Giá bán của dòng xe Hyundai SantaFe 2020


Công bố trên thị trường 6 phiên bản khác nhau với mức giá bán từ 995 triệu đồng đến 1 tỷ 245 triệu đồng. Đây là mức giá niêm yết chưa áp dụng những ưu đãi giảm giá, với những khách hàng quan tâm đến giá lăn bánh của dòng xe này cũng có thể liên hệ đến các showroom Hyundai trên cả nước để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất. 

Khách hàng có tới 6 tùy chọn tông màu ngoại thất khi mua xe Hyundai SantaFe 2020, hiện nay dòng xe này cũng đang rất phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới.


Diện mạo thanh lịch của Hyundai SantaFe 2020


Là dòng xe có mức doanh số cao tuy nhiên diện mạo của dòng xe này được đánh giá nhỏ gọn nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ. Bên cạnh đó, thiết kế của dòng xe  này cũng có rất nhiều những nét đặc trưng rất riêng, thể hiện được điểm nhấn của mình so với các đối thủ khác. 

Ở phần đầu xe, điểm nhấn riêng biệt nhất thể hiện qua hệ thống cụm đèn pha Halogen/Bi – LED được thiết kế ddawtcj khá thấp, bên cạnh đó dòng xe này cũng lựa chọn cho mình dảu đèn LED ban ngày hiện đại.

Hệ thống chiếu sáng được đánh giá cao bởi lẽ nó không chỉ cung cấp nguồn ánh sáng tốt cho khả năng quan sát của người dùng mà đồng thời giúp cho phần đầu xe thêm điểm nhấn thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Ngoài  ra, dòng xe này còn lựa chọn cho mình bộ lưới tản nhiệt được thiết kế  theo hình thang vô cùng độc đáo, điểm nhấn tập trung chủ yếu ở phần cấu trcus thác nước đổ Cascading Grill.


Góc nhìn nghiêng khiến cho nhiều khách hàng thích thú bởi dòng xe này tạo điểm nhấn thông qua những chi tiết cơ bắp và lực lưỡng. Điều này thể hiện rõ nét nhất qua những đường gân dập nổi kéo dài từ đầu đến cụm đèn hậu của xe.

Ngoài ra, dòng xe này còn được đánh giá rất cao nhờ vào thiết kế cụm gương  chiếu hậu bằng dạng kính đen – điều này giúp cho người dùng có được một không gian thật sự riêng tư khi sử dụng chiếc xe này. 

Nét đẹp của dòng xe này còn được thể hiện qua cụm đèn hậu được thiết kế theo dạng 3D vô cùng độc đáo – chi tiết này giúp cho dòng xe có được một hiệu ứng thị giác vô cùng mạnh mẽ khi vận hành trên đường.

Điểm hạn chế của dòng xe Hyundai SantaFe 2020 đó chính là thiết kế cụm ống xả dồn về 1 phía – điều này khiến cho góc nhìn phía sau hơi mất cân đối.

Đánh giá nội thất dòng xe Hyundai SantaFe 2020


Bằng việc sử dụng tone màu nâu sang trọng, những phiên bản Premium khiến cho người dùng hài lòng hơn cả về độ sang trọng và đẹp mắt. Ngoài ra, ưu điểm của dòng xe này chính là hệ thống ghế ngồi được bọc chất liệu da hiện đại mang đến sự êm ái và tối ưu nhất cho người dùng.


Là dòng xe áp dung khá nhiều công nghệ bên trong khu vực khoang lái của mình, cụ thể dòng xe này thiết kế bảng táp lô theo cấu trúc 3 tầng đi kèm với đó là màn hình cảm ứng 8 inch vô cùng hiện đại giúp cho việc điều chỉnh của khách hàng đạt tối ưu nhất.

Dòng xe này còn lựa chọn cho mình vô lăng 3 chấu bọc da giúp cho việc cầm nắm được chắc chắn và thuận tiện hơn rất nhiều so với các thế hệ tiền nhiệm trước đó. 

Có kích thước chiều dài cơ sở lên tới 2830 (mm) – đi kèm với đó còn có tích hợp thêm cửa sổ trời chỉnh điện rất hiện đại, chính vì vậy không gian bên trong luôn thoáng mát và rộng rãi nhất. Với hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự mát mẻ, thoải mái khi ngồi bên trong chiếc xe của mình.

Hyundai SantaFe 2020 cũng được đánh giá cao về những trang bị hệ thống thông tin giải trí đỉnh cao như: màn hình cảm ứng 8 inch, dàn âm thanh 6 loa,…


Giá xe đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn, đây thật sự là cơ hội tốt để nhiều khách hàng có thể sớm trở thành chủ nhân của dòng xe hiện đại này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000