Những đánh giá chi tiết về dòng xe KIA Quoris 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe KIA Quoris 2020

KIA Quoris 2020 hay còn có tên gọi thân thương khác là Kia K9 2020 là mẫu xe hạng sang đình đám nhất của thương hiệu KIA, trải qua rất  nhiều phiên bản thế hệ mới của dòng xe này chinh phục hoàn toàn những khách hàng yêu xe bởi nét thanh lịch và hiện đại trong từng chi tiết của mình.

Thương hiệu KIA đã có sự thay đổi đột phá cho dòng xe này không chỉ ở phần ngoại thất mà còn là những trang bị công nghệ bên trong.

Xem thêm: Đánh giá xe Audi Q8 2020 tại đây

Giá bán của dòng xe KIA Quoris 2020 là bao nhiêu


KIA Quoris 2020 3.8 GAT đang có mức giá niêm yết là 2 tỷ 708 triệu đồng. Với mức giá này, đối thủ trực tiếp của dòng xe này sẽ là những mẫu xe hạng sang nổi tiếng như BMW 5 Series, Mercedes Benz E – Class…. 

Mức giá này cũng chưa bao gồm với các khoản chi phí phát sinh khi xe lăn bánh cũng như những ưu đãi giảm giá chính vì vậy  khách hàng cần liên hệ đến các địa chỉ mua xe uy tín để được tư vấn và cung cấp giá lăn bánh cũng như thủ tục mua xe chi tiết nhất. 

Đánh giá diện mạo của dòng xe KIA Quoris 2020


Có kích thước DxRxC lần lượt là 5095 x 1900 x 1490 (mm) – so với các đối thủ của dòng xe này thì diện mạo của nó được đánh giá bề thế và đẹp mắt hơn rất nhiều, điều này thật sự là lợi thế khiến cho sức ép cạnh tranh của dòng xe này lớn hơn.

Diện mạo của dòng xe còn được nhiều khách hàng yêu thích nhờ vào những chi tiết được mạ crom sáng bóng và tone màu sơn đen bóng ở phần ngoại thất. 

Ở góc nhìn trực diện, dòng xe này vẫn lựa chọn cho mình bộ lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình mũi hổ - đây là chi tiết đặc trưng của thương hiệu KIA, tuy nhiên, là dòng xe hạng sang, nhiều khách hàng không đánh giá cao thiết kế này bởi lẽ nó chưa thật sự nổi bật và sang trọng.

Ngoài ra, điểm nhấn ở phần đầu xe còn được thể hiện qua cụm đèn trước được thiết kế theo kiểu vuốt dài sang hai bên, đi kèm với đó còn có những đường gân dập nổi ở phần nắp capo tạo nên sự khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn cho dòng xe này. 

Sự sang trọng của dòng xe này còn được thể hiện qua dải đèn ban ngày ứng dụng công nghệ LED hiện đại, đi kèm với đó còn có những đường viền cá tính ở phần cản trước tạo nên được nét đẹp cá tính cho mẫu xe hạng sang của thương hiệu KIA.


Góc nhìn nghiêng, nhiều khách hàng nhận thấy thiết kế của KIA Quoris 2020 như một mẫu sedan điển hinh, cụ thể dòng xe  này có gầm khá cao, đầu xe hơi dài và phần đuôi xe khá dốc, đi kèm với đó còn có bộ la zăng có kích thước lên tới 19 inch giúp cho dòng xe này phô diễn được nét đẹp thể thao ấn tượng của mình.

Lựa chọn đồng bộ màu sắc giữa bộ gương chiếu hậu và phần thân xe, đi kèm với đó còn có những đường viền bạc xung quanh, đây chính là thiết kế đẹp mắt và tinh tế được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Mặc dù có kiểu thiết kế khá đơn giản tuy nhiên dòng xe này cũng thể hiện được nét đẹp sang trọng ở phần đuôi xe. Cụ thể dòng xe này lựa chọn cho mình ống xả kép hình thoi mang đến nét đẹp thể thao rất nổi bật. 

Đánh giá nội thất dòng xe KIA Quoris 2020


Ưu điểm đầu tiên của dòng xe KIA K9 đó là sự rộng rãi – mức chiều dài cơ sở 3045 (mm) đã giúp cho dòng xe này sở hữu được một không gian rất tối ưu, khách hàng khi ngồi bên trong xe cũng có được một khoảng để chân rộng rãi nhất.

Ngoài ra, với tích hợp cửa sổ trời chỉnh điện dòng xe này còn mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng khi sử dụng. 

Ở phần bảng táp lô, điểm nhân chính là chiếc tay lái được bọc da và tích hợp các nút điều khiển vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, khi mua xe bạn cũng có thể lựa chọn gói trang bị cao cấp đi kèm với rất nhiều tính năng tối ưu đảm bảo cho nhu cầu của bạn được đáp ứng một cách toàn diện nhất. 

Toàn bộ hệ thống ghế ngồi được bọc chất liệu da cao cấp mang đến sự sang trọng và êm ái nhất khi sử dụng. Xe còn trang bị cho mình hệ thống điều hòa tự  động 3 vùng khí hậu giúp cho không gian bên trong luôn được làm mát một cách tối ưu nhất. Hệ thống giải trí của dòng xe này bao gồm: Màn hình LCD 12.3 inch, dàn âm thanh 17 loa,…

Với những đánh giá trên có thể thấy dòng xe Quoris là một mẫu xe hạng sang rất hiện đại và sang trọng, giá bán KIA K9 2020 cũng có khá nhiều ưu đãi hấp dẫn chính vì vậy khách hàng có thể liên hệ để nhanh chóng sở hữu dòng xe này trong năm 2020.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000