Đánh giá xe Mazda 3 2020 phong cách mới lạ trẻ trung vượt trội

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Ba

Đánh giá xe Mazda 3 2020 phong cách mới lạ trẻ trung vượt trội

Vừa qua, cách đây không lâu, Mazda cho ra mắt mẫu xe Mazda 3 với những bước đội phá trong thiết kế cũng như là hệ động cơ. Cùng với đó là những tính năng thông minh mà hãng đã lồng ghép vào để nâng cấp thành phiên bản này. Ở phiên bản năm nay Mazda 3 mang đến một vẻ trẻ trung cá tính, đậm dấu ấn riêng của hãng xe này.  Vừa mới về Việt Nam những chiếc xe đã rất được quan tâm, tại hội nghị triển lãm đã thu hút đông đảo các phóng viên, truyền thông liên quan cũng như rất nhiều những khách hàng quan tâm khác đến dự. Cùng chúng tôi đánh giá xe Mazda 3 2020 này xem thực hư như thế nào?

Đối chiếu với những thông tin từ phía hãng xe đưa ra, với trải nghiệm thực tế, Mazda 3 đã mang đến một làn gió mới, một phong cách mới cho phân khúc xe này. Nhận thấy ở phiên bản lần này, Mazda đã có những thay đổi lớn không chỉ ở ngoại hình mà đến các tính năng an toàn cũng như là phụ trợ giải trí cho người sử dụng xe cũng được nâng cao.

Tham khảo giá lăn bánh và khuyến mãi Hyundai I10 2020 tại https://hyundaibinhtrieu.com.vn/gia-xe-hyundai-i10-2020/


Ở cụm đèn pha cos phía trước, Mazda 3 đã trang bị bóng LED thay cho bóng Halogen ở các phiên bản trước đây. Với cụm bóng LED được thiết kế trau chuốt với tạo hình cá tính giúp cho đầu xe trở nên thanh mảnh và sang trọng hơn.  Cùng với đó, việc sử dụng bsong LED tiết kiệm nhiều hơn so với bóng Halogen. Cụm đèn cũng được tích năng tự điều chỉnh góc chiếu dựa theo hướng đi chuyển giúp lái xe dễ  dàng hơn trong những khúc cua hoặc địa hình hiểm trở.

Đánh giá xe Mazda 3 2020 về thiết kế hiện đại


Bộ la zang mới được sử dụng trong phiên bản lần này là cụm la zăng 5 chấu được sử dụng hợp kim mạ crom sáng bóng với tạo hình cánh hoa, đơn giản nhưng toát lên một vẻ năng động trẻ trung, đầy cá tính. Đường kính ở các phiên bản khác nhau cùng có sự chênh lệch nhất định, trong khi ở phiên bản Mazda 3 1.5L đường kính la zang là 16 inch nhưng ở phiên bản Mazda 3 2.0L đường kính của lazang lên đến 18 inch với độ rộng thành lốp là 205mm ở 1.5L và 225mm ở bản 2.0L. Qua đây chúng ta cũng ghi nhận được rằng, ở phiên bản năm nay, Mazda sẽ xử lý tốt hơn khả năng cách âm được tạo ra từ lốp xe với mặt đường. 

Cốp điện Mazda 3 2020 thay đổi khác hẳn với phiên bản cũ

Trong phiên bản năm nay, Mazda cũng đã xử lý triệt để những thứ còn hạn chế trong những phiên bản trước đây như là thao tác mơ cốp bằng khóa thông minh hay đá cốp tiện dụng. Điều mà các đối thủ khác của Mazda cũng đã triển khai từ phiên bản trước. Như vậy, đến với phiên bản năm nay, Mazda 3 có thể tự tin về điểm này để cạnh tranh với các đối thủ ngang tầm khác trong phân khúc sedan hạng C này.

Tham khảo thêm các dòng xe Hyundai tại https://hyundaibinhtrieu.com.vn

Kết nối phần mềm Mazda 3 2020 được trang bị đầy đủ ứng dụng hiện đại

Một điểm phát triển nữa của phiên bản năm nay là việc ứng dụng triệt để công nghệ 4.0 vào các tính năng đi kèm. Đúng vậy, ở phiên bản năm nay Mazda đã đưa các tính năng như Android Auto hay Apple Carplay vào sử dụng. Nhờ đó mà những hành khách trên xe sẽ có được những trải nghiệm thú vị hơn khi ngồi trên xe. Chúng ta có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng giải trí thông minh liên kế với hệ thống giải trí trang bị trên xe chỉ bằng những thao tác cơ bản với chiếc Smartphone.

Đánh giá xe Mazda 3 2020 về tính năng an toàn

Mazda 3 năm nay trong bản đã ra mắt gần đây tại thị trường Quốc tế sở hữu gói an toàn Activesense – một gói an toàn được bảo hành cam kết. Đây là hệ thống mà Mazda 3 đã học hỏi từ chiếc Mazda CX 8 hay Mazda CX 7. Trong đó, bao gồm các tính năng an toàn, chẳng hạn như cảnh báo có phương tiện phía sau khi lùi, cảnh báo điểm mù, giữ làn và cảnh báo lần… Bên cạnh đó với 4 túi khí được trang bị ở phiên bản thường và 6 túi ở phiên bản nâng cao. Đèn pha cũng được nâng cấp lên chiếu sáng tự động. Trên đây là những những tính năng an toàn được áp dụng trên Mazda 3 với mong muốn hỗ trợ trải nghiệm người dùng ở mức tốt nhất.

Hệ động cơ Mazda 3 2020 được đổi mới mang lại sự hài lòng với khách hàng

Mazda đã trang bị cho phiên bản này hệ thống chạy bằng xăng được áp dụng công nghệ Sky Active- G với cụm 4 xi lanh thẳng hàng với hai mức dung tích bình là 1,5L và 2.0 L. Ở phiên bản Mazda 1.5 Lít, khi hoạt động cho công suất cực đại lên đến 110 mã lực tại 6000 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại là 144 Nm tại 4000 vòng/  phút. Còn ở phiên bản 2.0 Lít, công suất cực đại đạt 153 mã lực ở vòng tua máy 6000 vòng/ phút và mô men xoắn lúc này lên tới 200 Nm tại 4000 vòng/ phút. Hệ thống chạy với hệ dẫn động cầu trước khá giống với thế hệ trước. Hộp số xử ly lần này là hộp số tự động 6 cấp giúp người lát có thể dễ dàng tham gia giao thông đặc biệt là các chị em 

Bài viết này là những tìm hiểu cũng như là đánh giá xe Mazda 3 2020 về những thay đổi trong lần ra mắt. Cùng phân tích những điểm này có phải là ưu điểm, điểm cộng khi so sánh Mazda 3 với các dòng xe khác cùng thị trường. Và với những tính năng như trên có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính đòi hỏi những nét cá tính riêng so với thị trường chung.

Hotline 0966 810 085