Những thông tin đầy đủ và cần biết về Honda Civic 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Chủ Nhật

Những thông tin đầy đủ và cần biết về Honda Civic 2020

Honda Civic 2020 là mẫu xe sedan hạng C cỡ nhỏ có thiết kế ngoại hình ưa nhìn, đầy phong cách thể thao cùng với đó là tiện nghi đầy đủ, hoàn hảo hứa hẹn sẽ đem đến cho người chủ tương lai những trải nghiệm khác biệt so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Một thiết kế đậm chất thể thao chưa bao giờ là lỗi thời đối với thị trường ô tô Việt ngày nay.

Để hiểu rõ hơn về chiếc xe này, mời các bạn cũng theo dõi bài viết đánh giá của chúng tôi dưới đây.

Ngoại thất xe Honda Civic 2020

So với phiên bản tiền nhiệm thì Honda Civic 2020 sở hữu cho mình một thiết kế mới với tổng kích thước là 4648 x 1799 x 1416 mm tăng hơn so với phiên bản cũ là 18mm giúp cho chiếc xe trở nên bề thế, mạnh mẽ hơn.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/nhung-iem-noi-bat-e-honda-cr-v-2020-dan-au-phan-khuc


Nổi bật ở phần đầu xe là thiết kế đầy trẻ trung năng động với bộ lưới tản nhiệt màu đen được mạ crom xung quanh làm nổi bật nên tâm điểm của logo ở phần đầu của xe. Cụm đèn pha được thiết kế dạng LED tăng khả năng chiếu sáng cho xe.

Thay đổi nhiều nhất ở phần đầu của chiếc xe đó chính là hốc hút gió được thiết kế đầy đặn bởi những mảnh ốp màu đen huyền bí. Cụm đèn sương mù của xe được thiết kế tinh tế tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho chiếc xe cũng như giúp cho xe có thể di chuyển dễ dàng ở mọi điều kiện thời tiết.

Dọc phần hông là những đường nét dập nổi quen thuộc đầy sức hút giúp cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn. Cùng với đó là thiết kế của bộ lazang đa chấu có 2 sự lựa chọn đó là 16 và 17 inch khiến cho chiếc xe trở nên bề thế hơn. Phần gương chiếu hậu của xe được thêm các tính năng có thể gập và chỉnh điện tiện lợi, tích hợp với đèn báo rẽ

Đuôi của xe được thiết kế đầy sự mạnh mẽ và khỏe khoắn với sự nổi bật của cụm đèn hậu dạng lưỡi liềm đối xứng nhau. Ở phiên bản 2020 này của xe được thiết kế đầy sự mới mẻ và bầu bĩnh hơn.

Ngoài ra, xe được trang bị cho mình cánh lướt gió cùng ăng ten vây cá giúp cho chiếc xe có thể lướt đi dễ dàng hơn và góp phần làm tăng thêm sự cá tính cho chiếc xe.

Nội thất xe Honda Civic 2020


Để chiếm được sự yêu mến của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên thì Honda Civic 2020 có thiết kế đầy mới mẻ và hiện đại. Sở hữu cho mình một chiều dài là 2700mm khoang nội thất trên xe rất rộng rãi và thoáng mát đem đến cảm giác ngồi thư giãn cho khách hàng.

Xem thêm: https://hyundaisgc.com/danh-gia-chi-tiet-ve-xe-honda-accord-2020-khuyen-mai/


Phần bản taplo trên xe được thiết kế một cách chỉnh chu, tỉ mỉ với những đường nét phân tách riêng biệt với nhau. Với thiết kế ốp giả gỗ ở bảng điều khiển trung tâm khiến cho nội thất trong xe trở nên đầy sang trọng hơn.

Nổi bật nhất đó chính là sự thiết kế của phần vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp với lẫy chuyển số linh hoạt giúp cho người tài xế có cảm giác cầm lái chắc chắn. Ngoài ra còn được tích hợp với các nút bấm tiện nghi giúp cho mọi thao tác được trở nên nhanh gọn hơn ngay cả khi đang lái xe.

Hệ thống ghế ngồi trên xe được các chuyên gia đánh giá cao bởi nó đem lại cho hành khách cảm giác ngồi thoải mái. Toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc da và vải tùy từng phiên bản khác nhau. Ghế lái có thể điều chỉnh 8 hướng, ghế ngồi của khách có thể điều chỉnh linh hoạt 4 hướng đem đến cảm giác ngồi dễ chịu nhất cho mọi người.

Tiện nghi trang bị trên Honda Civic 2020

Để giúp cho khoang nội thất trên xe được mát mẻ thì mẫu xe này đã trang bị cho mình hệ thống điều hòa tự động 2 vùng khiến cho không khí trên xe được trở nên thoáng đãng dễ chịu hơn với mức nhiệt tối ưu.

Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí trên xe còn được trang bị đầy đủ để phục vụ khách hàng với những chuyến đi đầy trải nghiệm. Với màn hình cảm ứng 5-7 inch cho hình ảnh sắc nét, hỗ trợ định vị, điều khiển bằng giọng nói, hệ thống âm thanh 4-8 loa cho âm thanh sống động, các kết nối thông minh như Bluetooth, HDMI, USB.

Ngoài ra, xe còn được trang bị cho mình các tiện ích khác như chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, cảm biến gạt mưa.

Vận hành

Honda Civic 2020 có trái tim mạnh mẽ bởi được trang bị khối động cơ với 2 sự lựa chọn là SOHC 4 xy lanh với dung tích 1.8L và DOHC 4 xy lanh với dung tích là 1.5L. Cả 2 khối động cơ này đều sản sinh ra công suất tối đa là 171 mã lực, mô men xoắn cực đại của xe ở mức 174-220 Nm.

Đi kèm với đó là hộp số tự động vô cấp CVT  khiến cho khách hàng có trải nghiệm lái thú vị, mượt mà hơn.

Nhằm đánh vào tâm lý của những khách hàng thích tốc độ nên Honda Civic 2020 đã thiết kế cho mình hệ thống treo trước sau dạng MacPherson làm giảm hiện tượng rung lắc của xe hơn, khiến người lái di chuyển xe ở tốc độ cao sẽ cảm thấy thích thú hơn.

Xem thêm: https://saigonxehoi.com/danh-gia-chi-tiet-ve-honda-brv-2020-mot-mau-xe-suv-co-nho-cua-honda/


Ngoài ra, xe còn sử dụng hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa khiến cho người lái xe có thể ứng biến kịp thời khi gặp trường hợp cần phanh gấp cùng với đó là tay lái trợ lực điện giúp cho người lái có được trải nghiệm chân thật và cầm lái chắc tay hơn.

Để giúp cho Honda Civic 2020 có thể bám đường tốt hơn so với thế hệ trước thì hãng xe này đã hạ gầm xe xuống 8mm đem đến cảm giác thích thú cho người lái khi phải chạy xe trên con đường xóc, hiểm trở.

An toàn

Trang bị cho chiếc xe hệ thống an toàn đầy đủ để khách hàng có thể yên tâm hơn khi ngồi trên chiếc xe này. Hệ  thống bao gồm 4-6 túi khí, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ giữ làn đường.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử…

Để giúp cho khách hàng có thể yên tâm hơn khi rời khỏi chiếc xe thì xe đã trang bị cho mình hệ thống an ninh chống trộm hiện đại.

Được nâng cấp cải tiến nhưng vẫn không làm mất đi được nét đẹp riêng của chiếc xe thể thao mang thương hiệu của hãng. Bạn đang loay hoay tìm cho mình chiếc xe sedan thì hãy tham khảo chiếc xe này nhé.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000