Trải nghiệm nội thất của Toyota Vios 2020 mẫu xe được đánh giá cao

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Ba

Trải nghiệm nội thất của Toyota Vios 2020 mẫu xe được đánh giá cao

Cách đây không lâu, Toyota vừa đưa ra một phiên bản mới trong phân khúc thị trường tầm trung mẫu xe 5 chỗ với vẻ ngoài thời trang trẻ trung và đã được đón nhận rất tích cực tự phía khách hàng. Đó chính là chiếc xe TOYOTA VIOS 2020 một chiếc xe mà ở một bài viết trước, chúng ta đã cùng nhau khám phá vẻ ngoài sang trọng và đầy tính trẻ trung thời thượng – một trong những ưu điểm nổi bật nhất ở dòng xe này. Ở bài viết này, chúng ta lại cùng nhau thăm quan chi tiết hơn ở không gian nội thất xem còn điều gì nổi bật mà Toyota gửi gắm vào chiếc xe này nữa không?

Tham khảo giá lăn bánh và khuyến mãi Hyundai Accent 2020 tại https://hyundaibinhtrieu.com.vn/gia-xe-hyundai-accent-2020/

Không gian nội thất Toyota Vios 2020 mang lại không gian thoải mái

Bước vào khoang lái, cảm nhận đầu tiên là khoang nội thất rất dư giả. Đúng vậy, như ở bài viết trước đã đề cập Toyota Vios 2020 sở hữu các chỉ số kích thước số đo dài, rộng, cao rất đáng nể so với các đối thủ còn lại như là Hyundai, Ford, Misubishi, Honda, … Được nhận định là có kích thước lớn nhất trong phân khúc Sedan, vậy nên không gian nội thất rộng rãi là một điều đương nhiên, rất dễ hiểu.

Chất liệu, tone màu nội thất xe Vios 2020 thu hút ánh mắt khách hàng

Bên  cạnh thiết kế rộng rãi, một điểm ấn tượng nữa của phong cách trẻ trung này là ở chi tiết ghế và décor.  Toàn bộ ghế được phủ một lớp giả da mịn màng, êm ái, chưa bàn đến chất lượng nhưng kiểu dáng kết hợp với mà da siêu sang, rất trẻ trung mà cũng mã đậm dấu ấn đương thời. Không gian nội thất phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ trung có gu thẩm mỹ cũng như những khách hàng hiện đại, chuộng hình thức một chút.


Chi tiết ghế trên xe Vios 2020 đảm bảo tính năng an toàn

Ghế lái được tích hợp chức năng điều chỉnh 10 hướng để người lái có thể dễ dàng thay đổi chiều cao của chiếc xe để phù hợp hơn với vị trí ngồi, làm sao  để có được cảm giác tốt nhẩ, thoải mái nhất trong quá trình vận hành xe, tạo điều kiện đảm bảo an toàn tối đa. Bên cạnh đó, ở hàng ghế sau, với thiết kế tông thể rộng rãi nên phần ngồi, để chân, tựa đầu đều rất thoải mái.

Một điểm còn hạn chế ở Vios 2020 là ở hàng ghế thứ 2 chưa có hệ thống điều hòa phân cùng cũng như chưa có bất kỳ cổng sạc điện nào được thiết kế để phục vụ khách hàng. Có lẽ, vì hướng đến đối tượng khách hàng là những nhân viên văn phòng,  di chuyển chặng ngắn nên những  đặc tính kể trên được cắt giảm để mở rộng không gian nội thất thoáng hơn.

Tham khảo các dòng xe Hyundai tại https://hyundaibinhtrieu.com.vn

Tính năng khác Toyota Vios phiên bản 2020 được lắp đặt thông minh tinh tế

Các tính năng khác trên dòng xe này được kế thừa và phát triển từ những thế hệ trước đó, cũng không có quá nhiều đổi mới về hệ thống từ điều kiển tự động, bằng điều chỉnh trung tâm, chỉnh cốp, điều hòa … Trải nghiệm thực tế cho thấy VIOS có bộ điều khiển khá thông minh mà tiện dụng đối với vị trí tài xế.

Hệ động cơ trên xe Vios 2020 tiết kiệm nhiên liệu

Chiếc xe Sedan cỡ nhỏ này hướng đến phân khúc người dùng là người trẻ, sử dụng chủ yếu là những chặng ngắn trong thành thành phố để đi làm, đi chơi. Cho nên hệ động cơ mà những kĩ sư sử dụng cho phiên bản này là đông cơ xăng C6E 1.5 với hộp số 2 dạng  là hộp số sàn và hộp số tự động. Động cơ sử dụng 4  xi lanh thẳng hành với 8 ống phun xăng điện tử giúp việc tiết kiệm nhiên liệu được tối đa hóa hơn. Với động cơ này, tốc độ tối đa mà chúng ta có thể chạy được vào khoảng 180km/h.

Là một người con của xứ sở hoa Anh Đào, một đất nước nổi tiếng với sự cẩn thận và an toàn thì hê thống an toàn là yếu tố mà hãng nghiên cứu đẩy mạnh đầu tiên. Chẳng hạn như hệ thống phanh kép tự động ABS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo vận tốc cực đại, hay hệ thống túi khí được trang bị trên xe.  Tất cả đều đảm bảo cho người dùng xe cảm giác an toàn tối đa cũng như giảm thiểu thiệt hại khi va chạm với 4 túi khí thông minh.


Không những thế với động cơ như trên cộng thêm với hệ thống an toàn được trang bị đầy đủ giúp chúng ta có thể vận hành chiếc xe một cách êm ái và mượt mà hơn. Phục vụ chủ yếu là những chặng đường dễ dàng nên hệ động cơ được sử dụng cũng ở mức vừa phải. Cho nên việc xử lí ở những cung đường gồ ghề, địa hình xấu cũng chưa phải là thế mạnh của VIOS 2020.

Thiết kế cốp sau rộng rãi của dòng xe Vios 2020 

Ở phần này phiên bản xe Vios 2020 cũng không có sự thay đổi nhiều so với phiên bản trước, vẫn là một ưu điểm nổi trội so với các dòng xe khác. Dòng xe này sở hữu một thể tích cốp rộng rãi đứng top. Theo số liệu mà nhà sản xuất cung cấp thì thể tích khoang hành lí lên đến 506 lít, chỉ đứng sau chiếc City của Honda. Còn lại so sánh với các mẫu Sedan hạng B phổ thông thì TOYOTA VIOS phiên bản 2020 vẫn bỏ xa.
Trên đây là những trải nghiệm sơ bộ trong khoang nội thất của xe Vios 2020, có những ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như phần không gian, song bên cạnh đó vẫn còn những điểm hạn chế. Vậy tổng kết lại, với mức giá trên 600 triệu đồng, bạn có sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu một chiếc sedan này không?

Tham khảo thêm bài viết Mazda 3 2020 chiếc xe mang phong cách mới lạ trẻ trung vượt trội
Hotline 0966 810 085