Suzuki Vitara 2020 thương hiệu Nhật đem đến mọi trải nghiệm tuyệt vời

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Ba

Suzuki Vitara 2020 thương hiệu Nhật đem đến mọi trải nghiệm tuyệt vời

Suzuki Vitara - đem đến mọi trải nghiệm tuyệt vời
Hiện nay, nhu cầu và yêu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng lên chính vì thế mà những dòng xe nổi tiếng cũng như các dòng xe có trên thị trường ô tô đều ô cùng cẩn thận cẩn trọng khi tạo ra một sản phẩm. Bởi vậy dòng xe trong lần ra mắt này đã và đang tạo được những ấn tượng sâu sắc cho người tiêu dùng. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về nội ngoại thất, tiện nghi và bảng giá xe Suzuki Vitara 2020 mới nhất, mời tham khảo.
Tham khảo thêm Hyundai Tucson 2020 đối thủ đến từ xứ Hàn tại Hyundai Bình Triệu của chúng tôi.


Thiết kế ngoại thất Suzuki Vitara 2020 cuốn hút mọi ánh nhìn

Dòng xe này có một vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, năng động và đậm chất mẫu SUV cỡ nhỏ với những điểm nhấn vô cùng ấn tượng, đặc sắc. Đầu tiên điểm nhấn đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người tiêu dùng nhất là đầu xe được thiết kế vô cùng nổi bật với cụm đèn trước sắc nét tinh xảo, được nối liền bởi bộ lưới tản nhiệt mạ crom cầu kỳ, tinh tế. Được kết hợp hoàn hảo với hốc gió lõm sâu ôm trọn cụm đèn sương mù nằm trên cản sau mang lại sự sang trọng mà cũng năng động không kém. Xuyên suốt thân xe Vitara là những đường dập nổi hài hòa với vòm bánh mở rộng tạo nét khỏe khoắn, năng động mỗi khi di chuyển cũng như giúp cho phiên bản Vitara 2020 có thể thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Ngoài ra, lần trở lại này của siêu phẩm Suzuki Vitara 2020 cũng được cải tiến ở gương chiếu hậu khi được thương hiệu cải tiến với một kích thước lớn có thể gập điện, chỉnh điện được tích hợp thêm đèn báo rẽ và tay nắm cửa cùng màu thân xe giúp cho sản phẩm càng trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ. Nhìn từ phía sau, dòng xe này cũng khiến cho các nhà nhận định, đánh giá và người tiêu dùng phải trầm trồ bởi sự độc đáo, và khác biệt của mình. Nhờ sự thiết kế kết hợp hài hòa giữa đèn chiếu hậu góc dạng LED cùng với một số chi tiết như cánh lướt gió, cột ăng –ten, đèn báp phanh …đã làm nên một chiếc phiên bản xe Vitara 2020 với phần sau ấn tượng và đầy cuốn hút.


Suzuki Vitara 2020 có nội thất tiện ích đến khó tin

Không chỉ gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng ngoại thất lịch lãm, sang trọng đẳng cấp nhưng vẫn không kém phần năng động, trẻ trung mà Suzuki Vitara 2020 còn cuốn hút người tiêu dùng bằng nội thất không thể tuyệt vời hơn của mình. Trong thiết kế nội thất lần này, thương hiệu Suzuki đã mang đến cho Vitara 2020 một màu sắc, phong cách vô cùng mới lạ khi kết hợp 2 tone màu đen, trắng để mang lại cảm giác tươi mới, độc đáo nhưng cũng không kém phần quyến rũ ở bên trong  khoang cabin.
Tuy nhiên với chiều dài cơ sở chỉ đạt 2500 mm sản phẩm được đánh giá là khá nhỏ nhưng theo trải nghiệm của khách hàng thì khoang cabin này vẫn dư sức để tạo ra một không gian thoải mái cho chủ nhân của mình. Điểm đặc biệt cho dòng xe này là được hãng vô cùng tinh tế khi trang bị cho chiến binh của mình một cửa sổ trời giúp cho không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi và thoải mái hơn hẳn. Thêm vào đó bẳng táp lô của dòng xe này cũng được đánh giá là vô cùng đẹp mắt, cân bằng và phân tách thành 2 khoảng màu khác biệt để có thể giúp cho người lãi xe dễ dàng phân biệt.

Những thiết bị kỹ thuật của Suzuki Vitara 2020 được bày trí một cách hợp lý và khoa học bên trong khoang nội thất giúp lái xe dễ dàng thao tác và điều khiển hành trình hơn. Vô lăng của dòng xe này được bọc da với ba chấu chắc chắn và có thể điều chỉnh bốn hướng khác nhau chỉ với một thao tác thông qua nút bấm, rất thể thao và tiện dụng đấy nhé. Ngoài ra, hệ thống ghế ngồi trên thế hệ Vitara 2020 hiện tại đang được hành khách đánh giá cao vì sử dụng chất liệu da màu đen sang trọng, đẳng cấp tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người tiêu dùng. Toàn bộ hệ thống ghế lái đều được điều chỉnh 6 hướng, hàng ghế sau của dòng xe này còn có thể gập theo tỷ lệ 60:40.


Bảng giá xe Suzuki Vitara 2020 cùng tính năng an toàn

Một điểm cộng cho Suzuki Vitara 2020 đó là hệ thống điều hòa mát lạnh được làm mát tự động với công suất nhanh, bên cạnh đó còn một số trang bị như hệ thống loa với âm thanh cao cấp mang lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi mỗi bản nhạc vang lên. Ngoài những trang bị tiện nghi đã kể trên dòng xe này còn có thêm một số tiện nghi khác phải kể đến đó là hệ thống khóa, có khóa điều khiển từ xa và khóa bằng nút, hệ thống đèn trong khoang nội thất hiện đại…. Tính năng an toàn trên xe Vitara 2020 ở phiên bản mới này còn được những nhà thiết kế dành nhiều sự quan tâm, cụ thể xế hộp này đã được trang bị hệ thống báo chống trộm thông minh, hệ thống điều khiển từ xa ….

Bảng giá xe Suzuki Vitara 2020 hiện tại vẫn chưa được công bố chính thức tại Việt Nam. Hy vọng, bài viết trên của chúng tôi về dòng xe này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng bạn sẽ đưa ra những lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất. Chúng tôi tin chắc chiếc xế cưng này sẽ làm vừa lòng phần đông khách hàng, kể cả bạn khó tính thế nào. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mời xem xe lái thử trải nghiệm thực tế.