Đánh giá xe Chevrolet Captiva Revv 2020 ấn tượng đến từng chi tiết

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Ba

Đánh giá xe Chevrolet Captiva Revv 2020 ấn tượng đến từng chi tiết

Chevrolet Captiva Revv 2020 là một trong những dòng xe đang được chú ý, quan tâm nhất hiện nay bởi vì thiết kế cũng như ngoại thất, nội thất của chúng vô cùng vượt trội và tuyệt vời so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc cũng như ở trên thị trường. Vậy bây giờ bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm này xem chúng có gì đặc biệt không nhé!
Tham khảo thêm dòng xe Hàn Hyundai Santafe 2020 tại Hyundai Bình Triệu của chúng tôi.


Ngoại thất xe Captiva Revv 2020 lịch lãm, sang trọng năng động

Chevrolet Captiva Revv 2020 được đánh giá là một trong những sản phẩm có thông số, kích thước vô cùng lý tưởng. Với kích thước tổng thể chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4673 x 1868 x 1756 mm, phiên bản Captiva Revv 2020 thực sự chúng minh mình là một trong những dòng xe SUV 7 chỗ cỡ lớn, phù hợp với mọi gia đình và là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của bạn trong mọi hành trình. Dòng xe này có thiết kế ngoại thất vô cùng  trau chuốt và tỉ mỉ. Đặc biệt là những điểm nhấn từ đèn xe cho đến lưới tản nhiệt, mang đến trải nghiệm vừa sang trọng, lịch lãm, vừa tràn đầy phong cách thể thao, tất cả tạo nên chiếc SUV đậm chất Mỹ, một lựa chọn hoàn hảo cho những người sành xe.

Với sự tinh tế, chuyên nghiệp của mình thương hiệu đã gây ấn tượng được ấn tượng cho người tiêu dùng bằng tấm lưới tản nhiệt kiểu dáng mới được thêm thắt bằng mạ crom cao cấp sang trọng và tinh tế. Thêm vào đó sản phẩm còn được tích hợp logo Chevrolet nhằm tôn vinh phong cách và sức mạnh cũng như để lại dấu ấn mạnh mẽ cho người tiêu dùng ngya từ những ánh nhìn đầu tiên. Ngoài ra, thương hiệu cũng vô cùng tinh tế khi cải tiến cụm đèn pha bằng thiết kế mới, tích hợp LED chiếu sáng ban ngày, tăng thêm phần phong cách và thu hút mọi ánh nhìn.

Đặc biệt, công nghệ tự động bật, tắt khi trời sáng, tối giúp người lái không cần bận tâm khi trời tối. Phải nói rằng những chi tiết trên đã góp phần tạo ra một tổng thể vô cùng tuyệt vời, hoàn hảo. Cụm đèn sương mù của dòng xe mới 2020 này cũng được thương hiệu cải tiến khi được viền mạ Crom, tạo điểm nhấn ở phía đầu xe giúp cho sản phẩm toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. Thêm vào đó, phiên bản Captiva Revv 2020 cũng được trang bị thêm tấm cản bề mặt dưới để giảm thiểu, tránh được các tổn hại khi bạn vượt địa hình khắc nghiệt như đường núi. Ngoài ra, chi tiết này cũng đảm bảo an toàn cho các chi tiết máy.


Các đường gân nối dọc thân xe kéo dài từ đầu đến đuôi xe cùng với cửa sổ làm bằng kính tối màu và tay nắm cửa được mạ crom không chỉ tạo điểm nhấn mà còn làm bật nét thể thao mạnh mẽ cùng phong cách thời thượng cho chiếc khiến cho người tiêu dùng phải mê mẩn ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Không chỉ đầu xe, thân xe mà đuối xe của Chevrolet Captiva Revv 2020 cũng được thương hiệu vô cùng chú trọng khi được trang bị bằng những cụm đèn hậu và đèn phanh được đặt khá cao so với gầm xe để mang tạo sự cân đối và hài hoà trong tổng thể của sản phẩm. Phía dưới cụm đèn hậu là ống xả kép được mạ crom giúp sản phẩm thể hiện phong cách thể thao, cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Nội thất Chevrolet Captiva Revv 2020 đáp ứng mọi nhu cầu của bạn ngay lập tức

Khi vào trong khoang nội thất của dòng xe này, hành khách sẽ phải choáng ngợp trước khoang cabin rộng rãi thoải mái với chiều dài cơ sở lên tới 2707 mm. Đi kèm đó là những tiện nghi, trang thiết bị, các nút ấn hiện đại, thông minh mà chỉ có ở các dòng xe cao cấp. Điều này đã  giúp cho Chevrolet Captiva vượt trội hoàn toàn, hơn hẳn những đối thủ cạnh tranh trong cùng một phân khúc. Phải công nhận rằng, nội thất dòng xe này được các nhà thiết kế hướng đến sự hoàn mỹ trong từng chi tiết, từ vật liệu chế tác cho đến khâu hoàn thiện để hành khách có thể tận hưởng cảm giác sang trọng và tiện nghi tối đa nhất. Đặc biệt nhất chính là toàn bộ phần ghế ngồi đều được sử dụng chất liệu ghế da màu đen cao cấp giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm sự thoải mái, thư giãn nhất có thể.


Và quan trọng nhất chính là phần ghế lái của sản phẩm cũng còn được điều chỉnh điện 8 hướng để giúp cho chủ nhân tương lai của mình có thể sở hữu những tư thế thoải mái, yêu thích nhất. Điểm cộng tuyệt vời cho Chevrolet Captiva phiên bản Revv 2020 chính là cụm đồng hồ LCD được bố trí ở trung tâm giúp quan sát thông số xe một cách dễ dàng, khoa học. Vô lăng 3 chấu thiết mới hoàn toàn so với phiên bản trước, bọc da cao cấp, tích hợp các nút bấm chức năng như ga tự động, điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay. Bảng điều khiển trung tâm sở hữu những đường viền mạ crom đen bóng thêm phần đẳng cấp, cùng với các phím bấm và nút xoay tiện lợi. Được trang bị chìa khoá thông minh, chỉ cần thao tác với một cái núm xoay không cần chìa, ngoài ra, khi rời xe, Captiva Revv sẽ tự động khoá cửa rất tiện lợi.

Hy vọng, bài viết trên của chúng tôi về Captiva Revv sẽ mang đến cho bạn những thông tin thú vị, hấp dẫn. Captiva Revv  luôn là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Bài viết đánh giá xe Toyota Camry 2020 đáng tham khảo cùng tìm hiểu dòng xe này tại đây.