Kia Optima 2020 phá đảo mọi giới hạn mẫu xe sedan hạng sang phân khúc D

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Bảy

Kia Optima 2020 phá đảo mọi giới hạn mẫu xe sedan hạng sang phân khúc D

Là một trong những dòng xe thế hệ mới Kia Optima 2020 luôn khiến cho khách hàn, người hâm mộ của mình phải xuýt xoa hài lòng. Chắc chắn đây sẽ là một mẫu xe mà bạn không thể bỏ qua khi có ý định sắm cho mình một “xế cưng”. Vậy nên hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem chiếc xe này có gì đặc biệt không nhé!
Tham khảo thêm mẫu xe Hyundai i10 2020 tại Hyundai Bình Triệu, một mẫu xe bán chạy số 1 Việt Nam.


Kia Optima 2020 khiến cho đối thủ phải kiêng nể

Ngay từ những ánh nhìn đầu tiên, chiếc xe Optima 2020 đã chinh phục hoàn toàn người tiêu dùng của mình bằng thiết kế sang trọng, đẳng cấp cũng như nội thất ấm cúng, thoải mái. Phải nói rằng, sản phẩm đã khiến cho giới hâm mộ, đánh giá xe phải nhìn bằng con mắt khác. Chắc chắn thương hiệu Kia rất chú trọng sự trở lại này của phiên bản Optima 2020 nên không tiếc tay, công sức trang bị cho “xế cưng” của bạn những trang thiết bị hiện đại tiên tiến cùng với nhiều tính năng mới lạ. So với những gương mặt đại diện cho phân khúc D như Toyota Camry, Mazda 6 thì dòng xe này có vẻ vượt trội hơn rất nhiều nhờ vào nhưng công nghệ, ngôn ngữ thiết kế tươi mới trẻ trung và năng động.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc xe tốt có thể cùng bạn đồng hành trong mọi lộ trình trong thời gian dài sắp tới thì dòng xe Optima 2020 này sẽ là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Không chỉ ngoại thất sang trọng, thời thượng, nội thất đẳng cấp, hiện đại mới của Kia Optima 2020 mới gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người tiêu dùng mà động cơ mạnh mẽ, sự vận hành vượt trội bền bỉ cũng là một trong những ưu điểm thu hút khách hàng của dòng sedan phân khúc D này.

Ngoại thất xe Optima 2020 khiến người tiêu dùng say đắm

Được đánh giá và nhận định là một trong những dòng xe có nhiều ưu điểm vượt trội và mạnh mẽ trong phân khúc D quả thực sự xuất hiện lần này của Kia Optima không khiến cho mọi tiêu dùng, giới mộ điệu phải thất vọng. Vẫn là sự sang trọng đẳng cấp thường có nhưng những chi tiết của sản phẩm lại được thương hiệu biến tấu vô cùng linh hoạt, tinh tế mang lại những cảm giác vô cùng mới lạ, độc đáo cho sản phẩm. Vậy bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem những ưu điểm, chi tiết mới lạ của sản phẩm này nhé!


Là một trong những gương mặt sáng giá của phân khúc D, dòng xe này sở hữu những thông số vô cùng ấn tượng, tuyệt vời tương ứng lần lượt với chiều dài x rộng x cao như  4.855 x 1.860 x 1.465mm. Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu chiều dài cơ sở 2.805 mm cùng với  khoảng sáng gầm xe 150 mm giúp người tiêu dùng cảm thấy thoải mái và thư giãn mỗi khi di chuyển. Không chỉ thế với khoảng sáng gầm này thì mọi chướng ngại vật trên đường cũng chỉ là chuyện nhỏ đối với dòng xe này. Chắc chắn rằng sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Một trong những điểm cộng tuyệt vời của sản phẩm này chính là lưới tản nhiệt chrome bóng bẩy được tạo hình thanh mảnh, sắc sảo nối liền với hai hốc đèn pha khiến diện mạo của Optima trở nên vô cùng thời thượng, tinh tế. Bởi vậy mà chi tiết này đã và đang chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng bị sản phẩm chinh phục ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. So với những sản phẩm đã được ra mắt trước đây, dòng xe này thế hệ thứ tư được sở hữu phần đuôi vô cùng bắt mắt, hấp dẫn nhờ vào cụm đèn hậu thiết kế tinh tế, sắc sảo được bố trí nghiêng nhẹ ôm sang bên thân xe của hai dãy LED mang đến cảm giác vô cùng thời trang, phong cách.

Không chỉ gây được ấn tượng với người hâm mộ bằng những chi tiết độc đáo, mới lạ trên mà thương hiệu KIA còn khéo léo kết hợp đèn báo rẽ và đèn sương mù với cụm đèn hậu để tạo nên một tổng thể vô cùng đặc sắc. Chi tiết này được các nhà đánh giá, nhận định đánh giá rất cao về thẩm mỹ cũng như tính năng và hiệu ứng mà chúng mang lại. Giờ đây với chi tiết này bạn sẽ không phải lo lắng khi phải di chuyển trong bất cứ thời tiết nào, ngay cả những lúc mưa to, sương mù dày đặc thì bạn vẫn có thể dễ dàng di chuyển, tiếp tục hành trình cả mình.


Xe Optima 2020 sự tinh tế trên từng đường nét

Phải nói rằng, chỉ cần nhìn từ xa thôi Kia Optima phiên bản 2020 cũng gây được sự chú ý vô cùng lớn khiến cho người tiêu dùng phải tò mò trải nghiệm. Mỗi đường nét, chi tiết trang thiết bị trên xe đều được cài đặt vô cùng tinh tế tạo ra một tổng thể vô cùng hoàn hảo, khiến người ta phải mê đắm. Một khi mà đã chiêm ngưỡng, trải nghiệm những cảm giác mà sản phẩm này mang lại thì bạn sẽ không thể nao quên được thiết kế tinh tế, sắc nét, sự kết hợp tài tình giữa sự sang trọng, đẳng cấp, đơn giản với năng động phá cách. Hy vọng, những thông tin trên của chúng tôi về dòng xe này sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị, hấp dẫn. Mong rằng, bạn sẽ đưa ra những lựa chọn sáng suốt, thông minh nhất. 
Optima 2020 luôn là lựa chọn hàng đầu cho bạn trong mọi chặng đường.