Giá xe bán tải Ranger 2020 “chiến binh” mạnh mẽ phá mọi giới hạn

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Bảy

Giá xe bán tải Ranger 2020 “chiến binh” mạnh mẽ phá mọi giới hạn

Sự đòi hỏi yêu cầu kĩ thuật và chất lượng của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Chính vì vậy mà các thương hiệu, dòng xe nổi tiếng đang nỗ lực, sáng tạo hết mình để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, an toàn và sỏ hữu những tính năng vượt trội. Chiếc bán tải Ranger 2020 chính là một ví dụ điển hình và nổi trội nhất hiện này. Vậy bây giờ bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm này có gì nổi trội và đặc biệt nhé!
Tham khảo thêm Hyundai Accent 2020 mẫu xe sedan phân khúc B đến từ Hàn Quốc tại Hyundai Bình Triệu của chúng tôi có những ưu điểm gì vượt trội nhé.


Sức cạnh tranh về giá xe bán tải Ranger 2020

Tại Việt Nam cũng như trên các thị trường của các quốc gia khác Ford Ranger vẫn là một trong mẫu xe ăn khách và đáng tiền nhất trong phân khúc xe bán tải. Đây chính là một trong những phân khúc được các nhà nhận định đánh giá có sức cạnh tranh vô cùng lớn bởi các dòng sản phẩm, ô tô trong phân khúc này đều được có những ưu điểm vô cùng chất lượng và mới lạ. Nhờ sức cạnh tranh chưa bao giờ hết nóng này mà người tiêu dùng đã được chiêm ngưỡng những mẫu xe vô cùng chất lượng, uy tín đến từ các thương hiệu đình đám nổi tiêng. Phải nói rằng, phiên bản Ranger 2020 chính là một đối thủ đáng gờm khiến cho các dòng xe khác phải kiêng dè khi so sánh.

Không chỉ gây được sự chú ý của người tiêu dùng bằng thiết kế ngoại thất tinh tế, nội thất sang trọng mà dòng xe này còn khiến người mua phải trầm trồ về động cơ, các tính năng trang thiết bị hiện đại, mới lạ của mình. Lần trở lại này, thương hiệu Ford đã tung ra nhiều phiên bản của Ranger 2020 từ bản thường cho đến bản nâng cấp để mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn. Phải nói rằng, dòng xe bán tải luôn là một trong những dòng xe đáng tiền. Tuy giá thành của chúng có hơi mắc nhưng so với các trang thiết bị, thông số và thiết kế mà các thương hiệu mang lại thì con số này cũng vô cùng phù hợp. 

Nếu so sánh một cách chi tiết với các đối thủ trên thị trường thì dòng xe này có vẻ nhỉnh hơn về các thiết kế, tính năng,…cũng như giá thành. Có thể nói, sự xuất hiện của Ford Ranger phiên bản mới 2020 lần này chính là một ngòi nổ châm ngòi cho cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt phía trước của phân khúc này. Dòng xe này được xem là lá bài chiến lược của hãng xe Ford, làm cho sự thu hút của khách hàng lên tới tột đỉnh cho thương hiệu xe Mỹ. Chắc chắn chiếc xe này sẽ mang lại nhiều điều thú vị, thành công cũng như bước tiến mới cho thương hiệu.

Bảng giá xe bán tải Ranger 2020 cho những màu sắc mới lạ, độc đáo

Dòng xe bán tải Ranger 2020 không chỉ nổi tiếng về chất lượng mà còn nổi tiếng về một bảng màu sắc vô cùng ấn tượng bao gồm những màu sắc mới lạ, độc đáo mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm, cảm xúc vô cùng tuyệt vời. Với phiên bản 2020 mới này thì khá nhiều màu sắc cho sự lựa chọn của bạn thêm phong phú như: màu trăng, màu nâu, màu xanh xám, .màu xám, màu xám đen, màu đen, màu đen đỏ, màu nâu xám, màu xanh, màu đỏ. Và giá xe bán tải Ranger 2020 ở mỗi màu có sự chênh lệch chút đỉnh.


Ford Ranger 2020 an toàn luôn được đặt lên hàng đầu

Nếu bạn là một fan hâm mộ, một tín đồ của ô tô thì chắc hản bạn sẽ rất tò mò về độ an toàn mà Ford Ranger 2020 mang lại cho người tiêu dùng của mình. Nhưng đùng lo thương hiệu Ford luôn mong muốn, hướng đến chất lượng và uy tín, luôn đặt sự an toàn, lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong mỗi sản phẩm.và Ford Ranger phiên bản mới 2020 này cũng không hề ngoại lệ. Thương hiệu đã không tiếc tay khi trang bị cho siêu phẩm “chiến binh” của mình những tính năng, trang thiết bị bảo vệ, dự báo vô cùng hiện đại, ấn tượng, giúp giảm thiểu, hạn chế các tồn thương mà khi phát sinh sự cố. 

Ngoài hạn chế tổn thương hệ thống an toàn của Ford Ranger 2020 còn dự báo trước cho người lái xe những tình huống sắp xảy ra để họ có thể điều khiển xe một cách linh hoạt, tránh các tình huống không cần thiết. Tính năng an toàn của dòng xe này còn phải kể đến một số hệ thống vô cùng hiện đại như: camera lùi,  cảm biến lùi trước sau hỗ trợ đậu xe, hệ thống cân bằng điện tử, cảnh báo lệch làn đường hay duy trì làn đường, hệ thống cảnh báo điểm mù ngay bên gương, hệ thống khóa được mã hóa chống trộm, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay hỗ trợ đổ đèo cùng hệ thống hỗ trợ đỗ xe ngang ( song song).


Ngoài ra hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng,  hệ thống kiểm soát chống lật thân xe,  hệ thống túi khí được trang bị ở những vị trí quan trọng. Vậy nên nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc xe an toàn, chất lượng đảm bảo cho những hành trình, chuyến đi chơi xa cùng gia đình thì xe bán tải Ranger 2020 sẽ là một ý tưởng không thể tuyệt vời hơn. Ngoài ra, một số phiên bản khác của dòng xe này còn được trang bị túi khí phía trước, kiểm soát hành trình, chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử, cảm biến phía sau để tăng thêm sự an toàn trong mỗi lần di chuyển cho khách hàng.
Ford Ranger 2020 -  sựa lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.