BMW i8 2020 món quà dành cho fan của thương hiệu BMW

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Năm

BMW i8 2020 món quà dành cho fan của thương hiệu BMW

Siêu phẩm hai cửa của BMW đã áp dụng thiết kế mới mang đến ngoại hình có sức hút cực lớn. Những công nghệ được áp dụng là những công nghệ mới nhất thoả mãn các nhu cầu của khách hàng. Acura NSX và Audi R8 chắc chắn sẽ phải “khó chịu” về sự xuất hiện của BMW i8 2020.

Giá bán của BMW i8 2020

Điều đáng buồn cho những Fan hâm hộ của BMW chính là vẫn chưa có thông tin về việc nhập khẩu mẫu xe này. Thông tin về thời gian đưa mẫu xe này về vẫn đang còn được giấu kín. Tuy nhiên giá xe được bán tại Malaysia đã được công bố.

Giá xe BMW i8 2020 phiên bản Roadster sẽ có giá 1,5 triệu ringgit quy ra tiền Việt Nam tương đương với 8,5 tỷ đồng Việt Nam.

Ngoại thất mạnh mẽ của BMW i8 2020

Sở hữu một thiết kế mui trần mới lạ theo phong hiện đại và có đôi chút hoang dại khiến người xem thích thú. Nếu cần miêu tả về mẫu xe này thì có thể dùng đến ba từ: khỏe khoắn, uy lực và mạnh mẽ.

Đầu xe vẫn giữ nguyên đặc trưng của thương hiệu là bộ lưới tản nhiệt hình quả thận. Để tăng thêm phần lôi cuốn hãng xe đã trang trí thêm một tấm ốp màu đen. Hốc gió cũng được tạo hình mới hài hòa với tổng thể, xóa bỏ mọi khoảng cách trong các chi tiết đầu xe.

Phiên bản Roadster được trang bị đèn LED có công nghệ chùm tia cao áp nâng cao khả năng chiếu sáng giúp người lái dễ dàng quan sát đường đi vào ban đêm. Mui xe có thể đóng mở nhanh kể cả khi tốc độ của xe đang ở mức 50km/h.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 https://saigoncar.net/hyundai-santafe/


Phần thân xe cũng nổi bật không hề thua kém gì khi có đường ốp viền thể thao để luồng khí đi qua xe dễ dàng nâng cao khí động học và giảm thiểu sự tác động của nhiệt độ bên ngoài.

Màu ngoại thất của xe có hai lựa chọn mới là E-Copper metallic và Dinington Grey metallic, hai màu này sẽ được kết hợp chung với màu Fronzen grey metalic giúp diện mạo thêm phần lôi cuốn hơn.  

Bộ la zăng có kích thước 20 inch được làm từ hợp kim cao cấp giảm nhẹ khối lượng của xe. Mâm xe có 3 mẫu thiết kế tùy chọn để người dùng tham khảo thêm.

Nội thất lôi cuốn của BMW i8 2020

Nhìn từ bên ngoài qua mui xe nội thất cũng đủ mê hoặc người nhìn. Cách trang trí nội thất vừa mang đến sự tinh tế, bóng bẩy và được cách tân đương đại rất bắt mắt. Gói nội thất Carpo được bọc từ da cao cấp với hai màu nội thất giúp không gian thêm phần nổi bật hơn.

Hãng xe Đức còn mang đến cho khách hàng hai gói tùy chọn mới là Amido tối màu và Halo – bảng màu Dalbergia. Nội thất Accaro kết hợp Amido hoặc E-Copper mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

Hệ thống ghế ngồi của xe ngoài được bọc da cao cấp thì còn có tùy chỉnh điện theo yêu cầu. Hàng ghế phía sau có thể gấp gọn lại với cốp xe để tăng thể tích để đồ lên theo kiểu Coupe 2+2.

Tiện nghi công nghệ của BMW i8 2020

Mui trần này được trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng khí hậu độc lập chỉnh nhiệt tùy ý mà không ảnh hưởng đến người ngồi kế bên. Nếu không muốn dùng điều hòa người dùng có thể gập mui xe lại để tận hưởng khí trời.

Tính năng giải trí đỉnh cao của bản Roadster đưa khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đầu tiên là tính năng định vị Professional Navigation System, màn hình cảm ứng trung tâm 8,8 inch và cuối dùng là hệ thống âm thanh vòm đỉnh cao  Harman Kardon có công suất 600W. Hệ thống âm thanh Harman Kardon có thể nghe được mọi thể loại âm nhạc từ EDM hay ballad nhẹ nhàng.

Đừng bỏ lỡ >>> Đánh giá xe Hyundai Tucson 2020 https://saigoncar.net/hyundai-tucson/


Ngoài những trang bị trên mẫu xe này còn được trang bị chìa khóa Keyless thông minh, khởi động bằng nút bấm hiện đại. màn hình hiển thị Head-up mang đến cảm giác viễn tưởng giúp người lái tập trung vào việc lái xe.

An toàn của BMW i8 2020

An toàn của hành khách rất được hãng BMW quan tâm để những vị khách yên tâm trong các chuyến đi. Kiến trúc LifeDrive vừa hướng đến tiêu chí “Life” vừa đảm bảo an toàn cho những vị trí trọng yếu.

Camera quan sát toàn cảnh 360 và những công nghệ hỗ trợ lái xe được tích hợp kèm để chủ nhân điều khiển xe an toàn hơn.

Động cơ vận hành của BMW i8 2020

Sức mạnh được mang đến từ hệ truyền động hybrid kết hợp động cơ xăng dẫn động cầu sau, mô tơ điện ở cặp bánh trước. Khối động cơ xăng kèm công nghệ tăng áp 1.5L 3 xy lanh cũng được trang bị có công suất 231 mã lực và mô men 320Nm.

Mô tơ điện sẽ nâng sức hoạt động cơ lên 374 mã lực tiết kiệm thời gian tăng tốc hơn. Một ưu điểm nữa về khả năng vận hành của xe là việc sử dụng chất liệu nhôm và sợi carbon để gia cường.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2020 https://saigoncar.net/gia-xe-mercedes-glc-200/


Khả năng vận hành cực đỉnh sẵn sàng thỏa mãn đam mê tốc độ của chủ nhân bất cứ khi nào. BMW đã tạo nên một số thành công riêng cho mình khi đã có những cải tiến mới về khả năng vận hành và ngoại thất của BMW i8.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000