Aston Martin DBS Superleggera 2020 đối thủ xứng tầm của Ferrari 812 Superfast

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Năm

Aston Martin DBS Superleggera 2020 đối thủ xứng tầm của Ferrari 812 Superfast

Aston Martin đã tiến hành làm lễ ra mắt cho DBS Superleggera tại Thái Lan – thị trường Đông Nam Á đầu tiên của siêu phẩm nhà Aston. Sức mạnh động cơ và ngoại hình của mẫu xe mới này chỉ có Ferrari 812 Superfast mới có thể so sánh được. Aston Martin DBS Superleggera 2020 đẹp như thế nào hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Giá bán khởi điểm của Aston Martin DBS Superleggera 2020

Sau khi được ra mắt tại Thái Lan hãng xe này  đã nhanh chóng cập nhật giá niêm yết để các đại gia săn đón siêu phẩm này. Giá xe được bán tại Thái Lan là 28.9 triệu Bath, quy ra tiền Việt Nam thì tương đương 21 tỷ đồng. Với số tiền này thì có giới đại gia, bậc thượng lưu cao cấp mới có thể sở hữu chiếc DBS Superleggera của nhà Aston Martin.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Transit 2020 https://saigoncar.net/gia-xe-ford-transit/


Ngoại thất Aston Martin DBS Superleggera 2020

Có sự thay đổi về ngoại hình đẹp mắt, cơ bắp và thể thao hơn. Bộ khung xe được làm bằng sợi Carbon siêu nhẹ giảm trọng lượng xe xuống còn 1,8 tấn, so với mẫu DB11 kích thước xe đã nhẹ hơn 72 kg.

“Mặt tiền” của xe có bộ lưới tản nhiệt mở rộng về hai bên tạo một cảm giác hầm hố, thể thao. Bên trong mặt ca lăng có các hoạt tiết hình tổ ong giúp mẫu xe này thể hiện rõ sự nam tính và cơ bắp của mình.

“Đôi mắt” cũng đã được làm theo một phong cách mới, đường nét thanh mảnh, cấu trúc gọn gàng hơn thể hiện sự tinh tế. Trên nắp capo có thêm các đường gân dập nổi để khí động học được tăng lên mức tối đa nhất. Khe hút gió cũng được làm ở dạng lưới ma trận độc đáo, thu hút sự quan sát của người xem.

Aston Martin xây dựng một lối đi riêng theo phong cách đặc trưng của dòng xe GT thể theo. Xuyên suốt phần hông xe là những đường cong mềm mại, uyển chuyển. Bộ la lăng 5 chấu tạo hình chữ Y đậm chất riêng của hãng xe Vương quốc Anh.

Hệ thống phanh đĩa gốm carbon có kích thước lớn hơn để tạo hiệu ứng thị giác. Khi chủ nhân đã ngồi vào vị trí tay nắm cửa sẽ tự động lùi vào để ngoại hình được đồng nhất. Gương chiếu hậu và mái xe có viền đen tạo cảm giác khỏe khoắn hơn.

Đuôi xe cũng có nhiều thay đổi đáng chú ý như đèn hậu LED thiết kế mỏng, sắc lẹm kéo dài xuyên suốt cấu trúc đuôi xe. Dòng chữ “ASTON MARTIN” được thay thế cho logo đặt ngay trung tâm đuôi xe. Ống xả kép hình tròn sơn đen liền mạch, đây là nơi tạo ra những tiếng gầm rú động cơ nghe sướng tai.

Nội thất của Aston Martin DBS Superleggera 2020

Là dòng xe thiên về tốc độ nên cách trang trí nội thất của siêu xe này sẽ được bố trí để chủ nhân thỏa sức chinh phục tốc độ cao.

Chất liệu trang trí không gian nội thất đều là những đồ đắt tiền như: da bò thượng hạng được làm thủ công từ đội ngũ của hãng xe Anh. Chỉ khâu trên các chi tiết ghế ngồi, thành cửa... đều là chỉ khâu tay thủ công màu sắc tương phản với tông màu chính trong khoang nội thất.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ecosport 2020 https://saigoncar.net/gia-xe-ford-ecosport/


Có cách bố trí bảng táp lô khá giống với DB11 cũng là dạng hình đồi cát. Đặt ngay trung tâm khu vực này là màn hình giải trí cỡ lớn đa chức năng. Các nút bấm cơ học được cắt giảm giúp mẫu xe hiện đại hơn.

Vô lăng lái có vát ngang đáy, bọc da đen nhám khá lạ mắt. Lẫy chuyển số cũng được đặt sau vô lăng tiện lợi cho việc thao tác của chủ nhân.

Hệ thống ghế ngồi được bọc da cao cấp, họa tiết trên ghế có hình ngôi sao. Thiết kế ghế ngồi ôm sát mang đến cảm xúc thăng hoa cho người cầm lái. Ghế có chức năng chỉnh điện và nhớ vị trí ngồi của hành khách.

Không gian trong xe được làm mát bằng điều hòa tự động độc lập vùng. Viền điều hòa được ốp bằng sợi carbon cao cấp mang đến một cảm giác mới về trải nghiệm. Nút xoay điều khiển và bàn di chuột cũng đã được xuất hiện ở mẫu xe nhà Aston Martin.

An toàn của Aston Martin DBS Superleggera 2020  

Tính năng an toàn có nhiều trang bị đắt tiền, nổi trội. Những tính năng an toàn cao cấp của xe có thể kể đến như:

-         Camera 360 kết hợp tính năng hỗ trợ đỗ xe an toàn

-         Tính năng theo dõi áp suất lốp

-         Bộ vi sai chống trượt cơ học

-         ...

Động cơ vận hành của Aston Martin DBS Superleggera 2020


Đừng bỏ lỡ: Bạn biết gì về Ford Explorer 2020 hoàn toàn mới https://saigoncar.net/gia-xe-ford-explorer/


Khối động cơ sử dụng là loại V12 dung tích 5.2L. Với khối động cơ này công suất hoạt động của xe ngang với sức mạnh của loài mãnh thú, công suất tối đa của xe đạt 715Nm, tốc độ mô men xoắn cực đại 900Nm. Hộp số ZF 8 cấp tự động tốc độ chuyển số nhanh chóng để chủ nhân có những trải nghiệm nhanh như gió. Mẫu xe này có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng 3.4 giây.

Aston Martin DBS Superleggera 2020 được xem là dấu mốc giúp hãng xe Anh chuyển mình tốt hơn. Qua mẫu xe này Aston Martin sẽ khẳng định được mình trong phân khúc xe thể thao GT.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000