Bentley Continental GT 2020 – tham vọng của Bentley về phân khúc GT hạng sang

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Năm

Bentley Continental GT 2020 – tham vọng của Bentley về phân khúc GT hạng sang

Phân khúc GT hạng sang là sân chơi của những tên tuổi lớn như Maserati, Porsche và Aston Martin. Bentley cũng nhanh chóng gia nhập vào phân khúc này với Bentley Continental GT 2020. Đây là mẫu xe thực hiện mơ ước định hình phân khúc GT hạng sang của thương hiệu xe đến từ vương quốc Anh.

Ngoại hình đẹp đậm chất GT của Bentley Continental GT 2020

Đã có mặt tại Việt Nam với màu xanh Sequin. Giá xe được bán tại Việt Nam lên đến 25 tỷ đồng và đây cũng là thế hệ mới nhất của Bentley trong phân khúc GT. Sở hữu một ngoại hình đẹp mắt, đẳng cấp Continental GT đã làm mê hoặc hàng triệu con người.

Theo như thông báo của hãng sản xuất mẫu xe này có đến 82% bộ phận được làm mới so với thế hệ trước.

Xem thêm: Đánh giá xe Merceders E200 2020 https://saigoncar.net/gia-xe-mercedes-e200/


Kích thước đã được thay đổi to lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Lưới tản nhiệt hình chữ nhật dạng lưới được mạ crom là chi tiết quan trọng với trách nhiệm nắm giữ linh hồn của chiếc xe. Đèn pha xe hình tròn cổ điểm đặc trưng của thương hiệu xe Anh Quốc. Bên trong đèn là hệ thống đèn pha Matrix LED hiệu ứng pha lê, mỗi bên có đến 82 bóng đèn chuẩn để trang trí.

Mui xe dài, thấp hơn khi trục trước đã được đẩy gần hơn phía đầu xe. Chất liệu cấu tạo thân xe là được làm từ nhôm được nung nóng ở nhiệt độ 500 độ C có các nếp gấp sắc sảo. Sử dụng chất liệu mới cũng giúp khối lượng xe được giảm đến 80kg.

Bộ la zăng tạo hình 5 chấu kép 21 inch, về đến Việt Nam mẫu xe này có thêm bộ la zăng 22 inch tạo hình mạnh mẽ hơn. Gương chiếu hậu có nhiều chức năng đa dạng. Đường crom được sử dụng ôm trọn thân và đuôi để tăng thêm phần sang trọng hơn.

Cấu trúc phần đuôi của Bentley Continental GT 2020 nổi bật nhất với đèn hậu hình elip, ống xả bố trí bên dưới đồng màu ngoại thất. Cánh lướt gió rời được bố trí ở bản được bán ở Việt Nam với mục đích gia tăng khí động học.

Nội thất xa xỉ, đáng tiền của Bentley Continental GT 2020

Trang bị nội thất của sang trọng, xa xỉ hơn so với thế hệ trước. Không gian hàng ghế trước được tập trung hơn để chủ nhân thỏa sức trải nghiệm tốc độ. Kính chắn gió và kính cửa sổ được làm từ kính cách âm giảm tiếng ồn từ bên ngoài ảnh hưởng vào trong khoang xe.

Người dùng có thể lựa chọn chất liệu trang trí nội thất bên trong Bentley Continental GT thế hệ 3 với 15 loại thảm tùy chọn, 8 loại gỗ ốp, 15 loại da khác màu. Những chất liệu này đều là chất liệu đáng tiền xứng tầm đẳng cấp của người sở hữu. Khu vực táp lô còn được bổ sung thêm màn hình cảm ứng 12.3inch có thể xoay ngược vào khi chủ nhân không dùng đến.

Đừng bỏ lỡ >>> Bạn biết gì về Mercedes E300 2020 https://saigoncar.net/gia-xe-mercedes-e300/


Vô lăng lái được bọc bằng chất da thượng hạng, ốp gỗ, mạ thêm kim loại giúp xe thêm sáng bóng, cao cấp hơn. Trên vô lăng có đủ các nút bấm thông minh, lẫy chuyển số tiện cho chủ ngân dễ dàng thao tác. Cụm điều khiển trung tâm được làm từ nhôm cao cấp và được áp dụng kỹ thuật cao.

Hệ thống ghế ngồi có 15 màu tùy chọn và được bọc từ chất da Nappa cao cấp. Họa tiết hình quả trám đặc trưng được trang trí trên ghế và thành cửa ra vào. Ghế trước có chỉnh điện 12 hướng đa dạng chức năng và có thể nâng cấp lên chỉnh điện 20 hướng.

Tiện nghi công nghệ hiện đại của Bentley Continental GT 2020


Những công nghệ hiện đại nhất được sử dụng để chủ nhân có những trải nghiệm tuyệt vời. Các trang bị tiện nghi nổi bật bao gồm có:

-         Điều hòa tự động đa vùng và hệ thống lọc khí ion tùy chọn

-         Hệ thống âm thanh 10 loa tiêu chuẩn

-         Dàn âm thanh Bang & Olufsen BeoSonic 16 loa công suất 1500W/ dàn âm thanh Naim 18 loa 2200W

-         Màn hình cảm ứng 12.3 inch

-         Ổ cắm điện 12V...

An toàn của Bentley Continental GT 2020

Những trang bị an toàn tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ ở mẫu xe GT cao cấp này. Các trang bị an toàn đó như sau: hệ thống TCS kiểm soát lực kéo, hệ thống phanh chống bó cứng, hệ thống phân phối lực phanh khẩn cấp, Cruise Control, hỗ trợ đỗ xe tự động, hệ thống MSR kiểm soát lực kéo động cơ, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trự lực phanh khẩn cấp và tính năng phòng ngừa va chạm trước.

Có thể bạn cũng quan tâm: Mercedes GLC 250 2020 và những tính năng của nó https://saigoncar.net/gia-xe-mercedes-glc-250/


Động cơ vận hành của Bentley Continental GT 2020

Thế hệ thứ 3 được trang bị động cơ tăng áp kép W12 dung tích 6.0L công suất 626 mã lực và mô men xoắn cực đại 900Nm. Thế hệ thứ 3 đã được cải thiện về công suất và có bổ sung thêm nhiều trang bị giúp xe vận hành đạt hiệu quả cao nhất.

Những “vũ khí” mà hãng xe Anh Quốc trang bị cho Bentley Continental GT 2020 đã sẵn sàng để chinh phục mơ ước đã đặt ra. Nếu đã dành tình yêu cho mẫu xe này còn chần chờ gì mà không mang siêu phẩm này về đi nào.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000