Audi SQ2 2020 chiếc Crossover cỡ nhỏ nhưng sức hấp dẫn “cỡ đại”

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Năm

Audi SQ2 2020 chiếc Crossover cỡ nhỏ nhưng sức hấp dẫn “cỡ đại”

Audi chính là một trong những niềm tự hào của người Đức khi luôn cho ra đời những chiếc xe chất lượng. Dù chỉ là một chiếc Crossover cỡ nhỏ như Audi SQ2 2020 nhưng vẫn được trang bị các công nghệ hiện đại. Mẫu xe này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia.

Ngoại hình mạnh mẽ, năng động của Audi SQ2 2020

Xe có một ngoại hình năng động, trẻ trung hơn rất nhiều. Mẫu xe này rất phù hợp những khách hàng trẻ tuổi cần làm nổi bật sự năng động của mình.

Mặt trước đầu xe có bộ lưới tản nhiệt 8 thanh nan đặt dọc mang đến sự mạnh mẽ, dứt khoát của một “đấng nam nhi”. Cân bằng về cấu trúc đầu xe cản trước và hốc hút gió được đặt ngay bên dưới giúp đầu xe có tạo hình đẹp mắt nhất. Cụm đèn pha trước đặt đối xứng với nhau và có công nghệ chiếu sáng hiệu suất cao. 

Cấu trúc phần thân xe mang đến sự đồng bộ trong các chi tiết bên ngoài. Tất cả các chi tiết đều được khoác lên một màu ngoại thất đồng nhất. Mâm xe có hai kích thước để khách hàng tùy chọn theo ý muốn của mình là 18/ 19 inch. Điểm nhấn cho phần thân xe chính là bậc cửa màu đen thể hiện sự nam tính, năng động của SQ2.

Đuôi xe cũng được tạo hình đẹp, ấn tượng với cánh gió nhỏ bên mui xe, ống xả và bộ khuếch tán đuôi xe cân đối hai bên.

Có thể bạn cũng quan tâm: Xe Mercedes C200 2020 https://saigoncar.net/gia-xe-mercedes-c200/


Đa dạng và ấn tượng với không gian nội thất của Audi SQ2 2020


Bước chân vào không gian nội thất người xem sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự đa dạng các gam màu trang trí. Tông màu đỏ được lặp đi lặp lại khá nhiều trong không gian nội thất, logo chữ “S” được xuất hiện nhiều nơi để khách hàng không bị nhầm lẫn với các dòng xe khác của Audi.

Khu vực bảng táp lô có vô lăng đáy vát dạng 3 chấu thể thao. Thiết kế mới này mang đến cảm giác thích thú hơn cho người cầm lái. Trên vô lăng có lẫy chuyển số, các nút bấm tiện lợi. Bàn đạp phanh và ga được làm từ thép không gỉ chắc chắn, luôn sáng bóng như mới.

Hệ thống ghế ngồi được kết hợp từ vải và da cao cấp Alcantara hoặc da Nappa. Ghế có độ mềm vừa phải thoải mái khi ngồi. Màu sắc đen đỏ phối hợp ăn ý đã giúp không gian thêm phần sang trọng hơn.

Tiện nghi được hãng Audi chút trọng kỹ khi có nhiều trang bị công hệ đắt tiền được lắp đặt. Những trang bị tiện nghi đắt đỏ của SQ2 có thể kể đến như:

-         Bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch sau vô lăng có chức năng hiển thị riêng đồng hồ tốc độ

-         Màn hình giải trí MMI cảm ứng

-         Tính năng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto

-         Điều khiển xe bằng giọng nói

-         Kết nối 4G và kết nối Wifi

An toàn của Audi SQ2 2020

Đừng bỏ lỡ >>> Đánh giá xe Mercedes C300 2020 chi tiết nhấthttps://saigoncar.net/gia-xe-mercedes-c300/



An toàn có lẽ là một trong những phần yếu nhất của xe Audi SQ2. Các trang bị an toàn của xe chỉ dừng lại ở mức cơ bản không có điều gì quá nổi bật.

Gói trang bị an toàn mà hãng xe Đức sử dụng là gói Pre-Sense với các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng khi xe đang di chuyển tốc độ thấp, tính năng chủ động giữ làn đường. Ở tốc độ 64km/h xe có thể ở chức năng lái bán tự động để hành khách yên tâm hơn trong suốt chuyến đi của mình.

Động cơ của Audi SQ2 2020

Nếu an toàn là điểm yếu thì động cơ vận hành đã giúp chiếc xe này trở nên đắt giá hơn bao giờ hết. Trang bị động cơ mà Audi SQ2 2020 sử dụng là động cơ xăng 2.0L 4 xy lanh thẳng hàng, tăng áp mạnh 300PS/400Nm.

Sức mạnh này sẽ được truyền tải qua hộp số ly hợp kép 7 cấp S-tronic và hệ dẫn động 4 bánh Quattro, công suất khi xe hoạt động đạt 296 mã lực và tốc độ mô men xoắn cực đại là 400Nm. Với tốc độ này người dùng có thể thỏa sức cạnh tranh cùng với những chiếc xe khác đang lưu thông trên đường.

Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 250km/h, thời gian để tăng tốc từ 0 – 100km/h là 4,8 giây. Đây đều là những con số ấn tượng để người dùng được thỏa sức trải nghiệm sức mạnh động cơ mà mình mong muốn.

Xem thêm: Những gì bí ẩn đằng sau chiếc xe mang tên Mercedes E250 2020 https://saigoncar.net/gia-xe-mercedes-e250/


Để trải nghiệm của người dùng hoàn hảo hơn hãng Audi còn bô sung thêm phanh đĩa trước 340mm, phanh đĩa sau 310mm và hệ thống treo thể thao được hạ thấp khoảng gầm với mục đích là giảm trọng tâm giúp xe di chuyển an toàn hơn.

Ý kiến từ phía người dùng đều đánh giá rất tốt về chiếc crossover này. Nhất vè về ngoại hình mẫu xe này không có một điểm trừ nào cả. Ngoài ta sức mạnh động cơ cũng là điểm nổi bật của mẫu xe đến từ Đức.

Thông tin về giá xe Audi SQ2 2020 chúng tôi sẽ sớm cập nhật cho khách hàng tham khảo. Đừng bỏ lỡ bất kỳ tin tức hay về ô tô của chúng tôi nhé.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000