Đánh giá xe Camry 2020 dòng sedan hạng sang ăn khách bậc nhất

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Bảy

Đánh giá xe Camry 2020 dòng sedan hạng sang ăn khách bậc nhất

Mới đây hãng xe đến từ Nhật Bản vừa ra mắt thị trường với một phiên bản mới vượt trội hơn so với phiên bản cũ. Được biết dòng xe Camry là một trong những dòng xe cao cấp của Toyota Việt Nam, dòng xe này có các phiên bản sau: động cơ 2L - Toyota Camry 2.0E 2020, động cơ 2.5L - Toyota Camry 2.5G và 2.5Q 2020. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem giá xe Camry 2020 ở phiên bản mới này có gì đặc biệt gì nhé.
Tham khảo thêm: Hyundai Kona 2020 tại Hyundai Bình Triệu đang làm sóng gió trên thị trường Việt.


Đánh giá xe Camry 2.0E 2020 ngoại thất sang trọng đẳng cấp

Ngay ở phần đầu xe chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng cụm đèn pha được thiết kế lại tách rời đèn chiếu sáng và đèn báo rẽ, bên cạnh đó đèn báo rẽ của dòng xe này được đưa xuống góc ở cản trước của xe với hình tam giác ngược trông rất phong cách và đầy cá tính. Hệ thống cụm đèn pha của Toyota Camry 2020 lần này được trang bị bóng đèn chiếu gần và bóng đèn chiếu xa cho ban ngày như thiết kế của những chiếc xe hiện đại bây giờ. Một điểm cộng nữa ở hệ thống đèn không thể không nhắc tới đó là hệ thống đèn được trang bị thêm chế độ tự điều khiển đèn và cân bằng góc chiếu cho xe.

Phiên bản xe Camry 2020 lần này gia đình Toyota vẫn sắm sửa cho dòng xe này mặt ga lăng có hình dáng đang cười được mạ thêm chrome sáng bóng. Sở dĩ thuộc dòng xe phân khúc hạng D nên chiều dài của phiên bản 2020 chỉ 2.700mm trông xe rất gọn gàng và sang trọng. Đầu tiên là phần gương chiếu hậu Camry 2.0E có gương chiếu hậu chỉnh/ gập điện và tích hợp đèn báo rẽ được sơn cùng màu thân xe tuy nhiên chưa được trang bị 1 số tính năng hiện đại như đèn chào mừng, nhớ vị trí, tự điều chỉnh khi lùi hay chống bám nước, chống chói…

Chiếc Camry 2020 ở phiên bản này hệ thống gương chiếu hậu có thể diều chinrnh gập bằng điện và đèn tích báo rẽ . Để dòng xe này nâng tầm và được nhiều người biết đến không thể bỏ qua những chi tiết như. Mâm xe chắc chắn, sang trọng với bộ mâm được đúc bằng hợp kim nhôm lên đến 17 ich 5 chấu kết hợp với bộ lốp không có ruột đang đứng đầu về chất lượng. Tiếp phải kể đến cụm đèn hậu của dòng xe này được thiết kế giống hình thoi liền mạch với thanh nẹp biển số được mạ chrome sang trọng.


Đánh giá xe Camry 2020  nội thất tiện nghi hiện đại

Toyota Camry 2.0E 2020 là một dòng xe thuộc phân khúc D nên hệ thống tiện nghi và nội thất bên trong khá rộng, đầu tiên phải kể đến đó là khoảng cách giữa hàng ghế đầu và taplo rất rộng rãi, bảng taplo của dòng xe này được làm mới với thiết kế dạng composit  kêt hợp với hệ thống chân không màu đen và chữ T thân quen. Bên cạnh đó bảng Taplo còn trang bị các hệ thống điều chỉnh tiện lợi và hữu ích. Vô lăng của dòng xe này được thiết kế 4 chấu và bọc da hoàn toàn và chắc hắn khi lái xe, trên vô lăng còn có sự hiện diện của các nút bấm cho tài xế dễ dàng di chuyển hơn. Điểm nổi bật tiếp theo trong thiết kế nội thất của xe đó là hệ thống nút bấm thông minh và hàng ghế bọc da cao cấp.

Đánh giá tính năng vận hành Toyota Camry 2.0E 2020

Toyota Camry 2.0E 2020 sử dụng động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, DOHC, phun xăng trực tiếp D4S. Sinh công suất 165 Hp và moment xoắn cực đại đạt 199 Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp. Giúp xe vận hành mạnh mẽ, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu và chuyển động mượt mà. Kết hợp với đó là hệ thống tự đọng có 6 số làm cho quá trình di chuyển của xe mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều.

Đánh giá tính năng an toàn Toyota Camry 2.0E 2020 

Là một dòng xe cao cấp của gia đình Toyota nên hệ thống an toàn cho xe được những nhà thiết kế rất chú trọng và trang bị cho xế hộp này nhiều tính năng an toàn hiện đại hơn. Đầu tiên phải kể đến hệ thống phanh của xe, Toyota Camry 2020 có hệ thống phanh rất chắc chắn bao gồm: 4 phanh đĩa, hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Phân phối lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử giúp xe di chuyển dễ dàng hơn trên những cung đường trơn và khó đi, bên cạnh đó xe còn có thêm một số trang bị như hệ thống khởi hành ngang dốc HAC,đèn báo phanh khẩn cấp EBS cảnh báo va chạm cho xe sau khi phanh gấp, cảm biến va chạm sau ….


Tất cả những trang bị này Toyota nhằm mang đến cho mọi người sự an toàn và thoải mái nhất khi ngồi trên xe. Tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là hệ thống túi khí được trang bị ở cả phía trước lẫn phía sau nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người trên xe. Có một điều đặc biệt chỉ có ở Camry đó là những nhà thiết kế sẽ trang bị thêm cho xe khung hấp thụ xung lực GOA và cổ lái tự đổ kết hượp cùng hệ thống giảm chấn thương cột sống cổ cho người điều khiển xe. Trên đây là những đánh giá sơ bộ của chúng tôi về mẫu xe Camry 2020, nếu bạn có phát hiện điều gì mới hãy để lại thông tin để chúng ta hiểu rõ hơn về dòng xe này nhé.