Honda City 1.5 Top phiên bản nâng cấp mới nhất của Honda City

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Năm

Honda City 1.5 Top phiên bản nâng cấp mới nhất của Honda City

Tìm hiểu Honda City 1.5 Top chính là phiên bản đặc biệt của dòng xe Honda City khác với phiên bản tiêu chuẩn 1.5 CTV, phiên bản City 1.5 top đã được hãng bổ sung nhiều chi tiết đặc biệt giúp chiếc xe thêm phần thể thao, mạnh mẽ hơn.


Honda City 1.5 Top chiếc xe đáng để sở hữu 


Trong phân khúc xe 4 chỗ hạng B thì Toyoto Vios vẫn luôn là thế lực quá lớn tưởng chừng như không thể đánh bại tại Việt Nam, nhưng thương hiệu Honda Nhật Bản với dòng xe Honda City đã đe dọa nghiêm trọng tới vị thế độc tôn của Vios. Đặc biệt với phiên bản City 1.5 Top với mức giá chưa đến 600 triệu đồng nhưng sở hữu một loạt những tính năng cao cấp mà thường chỉ có trên những chiếc xe Sedan hạng C.

Honda đã rất thấu hiểu người dùng Việt, họ hiểu khách hàng Việt mong muốn những gì ở một chiếc xe đó là sự đơn giản, an toàn, tiện dụng, vận hành tốt và đặc biệt giá thành phải ở mức hợp lý và Honda City 1.5 Top đã làm được điều đó. Nắp thùng xe bán tải : https://anphucar.vn/nap-thung-xe-ban-tai/

Ngoại thất phiên bản City 1.5 Top trẻ trung

Khác với Toytota Vios với một thiết kế khá đơn giản, không có gì nổi bật thì chiếc xe City 1.5 Top lại sở hữu thiết kế rất ấn tượng, nó có thiết kế khá giống với chiếc Honda Civic chiếc sedan của Honda. Với những đường nét, góc cắt nó biến dòng xe này trở nên rất ngầu nó mang vẻ đẹp của những chiếc xe thể thao, chiếc xe toát nên một sự trẻ trung đầy quyến rũ, Phiên bản City 1.5 Top là chiếc xe hướng tới giới trẻ những người thích sự phá cách, năng động vị vậy tại thị trường Việt chiếc xe được những khách hàng trẻ rất chú í và lựa chọn làm chiếc xe của mình.


Phiên bản này là phiên bản nâng cấp của City 1.5 CTV bản tiêu chuẩn. Điểm khác biệt về ngoài thất giữa hai phiên bản đó chính là cụm đèn với City 1.5 Top cụm đèn của nó đã được hãng trang bị cho xe một bộ đèn Full LED hợp xu thế. Phía sau xe với thiết kế nồi nõm từ cánh lướt gió tới cụm đèn đầy tính thể thao khá ấn tượng với một chiếc xe thuộc phân khúc hạng B.

Nội thất Honda City bản 1.5 Top cao cấp 

Nội thất của phiên bản nâng cấp 1.5 Top cũng có một vài sự thay đổi, điều thay đổi đầu tiên đó là bộ ghế, ghế của phiên bản này đã được bọc da toàn bộ thay vì bọc vải nỉ như trên phiên bản tiêu chuẩn, các ghế của xe cũng đều có thể chỉnh được hướng ngồi đem tới sự thoải mái thư thái nhất cho người ngồi.

Vô lăng của xe được ốp da toàn bộ đó là chiếc vô lăng 3 chấu, những nút điều khiển cũng được gắn trên vô lăng sao cho người lái có thể dễ dàng điều chỉnh mọi hệ thống trong xe khi cần thiết và đảm bảo an toàn. Ngay dưới vô lăng là màn hình hiển thị các thông số cơ bản của xe, màn hình này là chiếc màn hình khá cơ bản, thang đo tốc độ hay lượng nhiên liệu vẫn là chiếc đồng cơ, màn hình khá đẹp cũng đầy tính thể thao trẻ trung.

Hệ thống giải trí tiện nghi của chiếc City 1.5 Top

Xe được trang bị mồn màn hình khá lớn ở vị trí mặt Taplo của xe, màn hình là nơi trình chiếc các thước phim, video, hay hệ thống bản đồ thông minh định vị GPS, chất lượng màn hình khá tốt mọi người ngồi trong xe đều có thể quan sát rõ ràng sắc nét đem tới chức năng giải trí tuyệt vời cho chiếc City 1.5 Top. Độ tiện nghi và độ an toàn của xe đã được kiểm chứng với hệ thống khung gầm chắc chắn, các thiết bị như camera lùi cũng được hãng bổ sung.


Động cơ Honda City bản 1.5 Top thể thao

Honda City 1.5 Top mang trong mình là khối động cơ 1.5 lít phiên bản I-VTEC đây là khối động cơ nhỏ nhưng sức mạnh thực sự của nó nên tới 120 mã lực, bạn chỉ cần ga nhẹ là chiếc xe đã vút đi cực ấn tượng. Nó là sự khẳng định của Honda là họ sẵn sàng mang đến những gì tốt nhất mạnh mẽ nhất cho dòng xe này sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ.
Tìm hiểu phong thủy chọn màu xe Honda City này nhé.