Đánh giá sơ bộ về Ford Ecosport Titanium 2020 cùng Ford Cao Thắng

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá sơ bộ về Ford Ecosport Titanium 2020 cùng Ford Cao Thắng

Trong dòng xe Ford Ecosport 2020 thì phiên bản Titanium được đánh giá là phiên bản cao cấp nhất tính đến thời điểm hiện tại. Chiếc SUV cỡ nhỏ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những gì tuyệt vời nhất trên những cung đường đi qua.

Cùng Ford Cao Thắng đánh giá sơ bộ về xe để có cái nhìn khách quan và chân thật hơn nhé!

Thiết kế ngoại thất  Ford Ecosport Titanium 2020

Nhìn chung về chiều dài cơ sở vẫn là 2519 như phiên bản tiêu chuẩn. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4241x1765x1656mm. Khoảng sáng gầm là 175mm.

Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giá hiện đại được mạ crom sáng bóng. Lưới tản nhiệt này còn có chức năng tự động đóng mở dễ dàng để hút gió, nâng cao hiệu suất làm việc của động cơ.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Explorer 2020 cùng Ford Trần Hưng Đạo


Cụm đèn halogen có thấu kính Projector khéo léo lồng ghép vào dải LED chạy ban ngày, tạo cảm giác rất sang trọng. Thiết bị này còn có khả năng cảm biến, tự động bật/tắt khi cần thiết.

Một trong những điểm đáng chú ý ở phần đầu xe trên phiên bản này đó chính là hai vòi nước rửa kính chắn gió được dấu vào bên trong rất tinh tế và chuyên nghiệp.

Hệ thống đèn pha được trang bị đèn led kết hợp với góc quét cực rộng, tạo độ sáng kéo dài trong khi di chuyển cho đến sau khi tắt máy. Nhìn chung hệ thống đèn pha, đèn cos, đèn sương mù đều được tối ưu hóa một cách chỉnh chu.

Xe còn được trang bị nhiều tính năng ở đầu xe như cần gạt mưa cảm biến tự động, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẻ chỉnh điện, sấy kính.

Xuyên suốt chiều dọc thân xe là những đường gân dập nổi cá tính, mang trong mình hơi thở khí động học. Với những đường thay đổi cá tính này, nhìn chiếc xe trông vừa mạnh mẽ, vừa thanh lịch lại không kém phần sang trọng.

Phiên bản Titanium cũng sử dụng bộ mâm đúc 17 inch, lốp Michelin hiện đại. Cùng với đó là bộ 4 thắng đĩa đầy chắc chắn và hiện đại, đảm bảo an toàn và trơn tru trên mọi địa hình địa thế.

Phần đuôi xe không có nhiều thay đổi mới ngoại trừ chiếc bánh dự phòng được ốp cá tính, mạnh mẽ và trông cuốn hút hơn rất nhiều. Cùng với đó là cụm đèn hậu vuốt ngang đến tận nắp cốp tạo nét bề thế và chắc chắn cho một chiếc SUV cỡ trung.

Thiết kế nội thất  Ford Ecosport Titanium 2020

Phiên bản mới nhất cũng có những thay đổi về nội thất để tăng thêm sự sang trọng và hiện đại cho chiếc xe. Vẫn là 5 ghế như phiên bản tiền nhiệm, hệ thống ghế được bọc da cao cấp, êm ái hơn rất nhiều so với bản tiêu chuẩn.


Đường chỉ đỏ may trên ghế trước kia đã được thay bằng đường chỉ trắng sang trọng, tinh tế. Hàng lái được thiết kế cao, có khả năng chỉnh định 6 hướng. Trong khi đó, hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 60: 40 và chỉnh điện 4 hướng tiện lợi.

Tay lái trên bản 1.0 L và 1.5 AT đều được bọc da cao cấp với 3 chấu cùng những nút bấm tiện lợi. Thiết bị này không chỉ có khả năng di chuyển theo 4 hướng vì được trang bị chức năng trợ lực điện mà còn tỏ ra mượt mà nhờ khả năng bù lệch hướng hiện đại.

Với cụm đồng hồ giống như phiên bản tiêu chuẩn. Theo đó, xe được trang bị 2 vòng tròn đồng hồ ở hai bên, 1 màn hình đa thông tin ở chính giữa. Tuy đơn giản, tinh tế nhưng nhìn rất khoa học và có thể cung cấp đầy đủ thông tin trong quá trình di chuyển.

Tiện nghi cần thiết trên  Ford Ecosport Titanium 2020

Chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng, vì Ford chưa bao giờ như thế. Năm nay chiếc SUV cỡ nhỏ này tập hợp nhiều tiện ích hấp dẫn cho người sử dụng.

Hệ thống 7 loa âm thanh có khả năng kết hợp với những thiết bị ngoại vi. Cùng với đó là hệ thống SYNC 3 thông minh có thể điều khiển thông minh bằng giọng nói khi gọi điện, nhắn tin, nghe nhạc. Màn hình cảm ứng 8 inch hiển thị sắc nét, linh hoạt giúp người dùng trải nghiệm những nhu cầu giải trí cực đã.

Hệ thống điều hòa tự động có khả năng làm lạnh nhanh, sâu giúp làm mát khoang xe nhnh chóng. Từ đó tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trên xe khi di chuyển.

Với hơn 20 vị trí chứa đồ được bố trí gọn gàng xung quanh khoang nội thất tỏ ra rất hiện đại và khoa học trong việc sắp xếp các thiết bị nội thất.

Bên cạnh đó là hộp đựng đồ kiêm để tay tiện lợi, cửa sổ trời chỉnh điện, khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu chống chói, khóa điều khiển thông minh,…

Chế độ vận hành  của  Ford Ecosport Titanium 2020


Mẫu xe này hiện nay trang bị động cơ Ecoboost 1.0 i3, cho125 mã lực tại 6000 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 170Nm tại thời điểm 4500 vòng/phút.

Tuy động cơ này mất đi một xi lanh so với phiên bản cũ, nhưng cho công suất mạnh mẽ nhờ turbo tăng áp, hộp số tự động 6 cấp. Đây là loại động cơ hay áp dụng cho xe đua, được bình chọn là động cơ của năm 5 năm liền tại Mỹ.

An ninh, an toàn

Xe trang bị đầy đủ những tính năng an ninh, an toàn chuyên nghiệp cho người sử dụng. Có thể kể đến như chống chứng bó phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, cân bằng điện từ ESP, chống trượt TSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến lùi, hệ thống 6 túi khí an toàn.

Hotline tư vấn: 0937.69.00000