Màu xe đẹp nhất của Honda City lựa chọn màu xe hợp phong thủy

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Năm

Màu xe đẹp nhất của Honda City lựa chọn màu xe hợp phong thủy

Mỗi người lại có cái nhìn về vẻ đẹp riêng về màu sắc của xe tuy nhiên chọn màu xe cũng khá quan trọng nếu chọn màu xe hợp với tuổi của chủ nhân chiếc xe sẽ đem tới rất nhiều may mắn thuận lợi trong công việc cho họ, trong bài viết chúng ta cùng tìm hiểu màu xe đẹp nhất của Honda City.


Các màu xe của Honda City có trên thị trường


Honda city là chiếc xe phổ thông phục vụ mọi người tiêu dùng vì vậy màu sơn của xe cũng khá đa dạng, hãng đã đưa ra thị trường 6 màu khác nhau cho Honda City cụ thể đó là màu trắng, màu bạc, màu đen, màu ghi, màu đỏ, màu xanh đậm. Màu nào của xe cũng khá đẹp vì vậy bạn hãy đến ngay đại lý của Honda để trực tiếp ngắm nghía lựa chọn chiếc xe với màu sắc ưng í nhất để lựa chọn làm vợ hai của mình.

Dịch vụ rửa xe ô tô tại quận 2 https://anphucar.vn/dich-vu-rua-xe-o-to/

Lựa chọn màu xe theo phong thủy có ý nghĩa gì

“Phong thủy” đây là một thuật ngữ đã tồn tại hàng ngàn năm nó được đúc kết truyền đời này qua đời khác của các bậc cao nhân bô lão hay những kinh nghiệm để lựa chọn những gì tốt nhất cho gia chủ hay chỉ ra những cái xấu cái không tốt để gia chủ tránh đem tới sự may mắn, sức khỏe, tiền tài, công danh thịnh vượng. Con người sinh ra theo quan niệm dân gian đều thuộc vào một mệnh nhất định đó là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ vì vậy mỗi người đều có cuộc sống, tính cách, sự phát triển khác nhau không ai giống ai. 

Đặc biệt những cung mệnh nó đều tồn tại quan hệ qua lại lẫn nhau, có cung thì hòa hợp có cung thì xung khắc nhau. Màu sắc cũng vậy mỗi màu sẽ đại diện cho một cung khác nhau do vậy khi mua xe bạn cần lựa chọn những màu sắc hợp tuổi hợp mệnh để đem tới sự may mắn phát tài phát lộc và tuyệt đối tránh những màu sắc không tốt hay đó là những màu khắc chế nó đem tới những cái không tốt, nó kìm hãm sự phát triển của bạn.


Lựa chọn màu xe Honda City hợp tuổi

Bạn đã biết ý nghĩa và tầm quan trọng của màu xe đối với tuổi của mình vậy những màu nào hợp với tuổi nào chúng ta cùng tìm hiểu giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc Honda City ưng í nhất.

Chiếc xe màu trắng
Chiếc Honda City màu trắng khá đẹp nó đúng với phong cách của city đó là trẻ trung năng động, màu trắng hợp với đại đa số các mệnh tuổi, với những người mệnh kim được đánh giá là phát vượng tức là chủ nhân mang mệnh kim nếu sở hữu một chiếc xe city màu trắng sẽ cực kì thuận lợi trong công việc và may mắn trong cuộc sống cũng như bình an trên mọi nẻo đường, kim ở đây tượng trưng cho kim loại, kim loại thì sẽ có ánh kim sáng chói do vậy màu trắng sẽ được đi kèm với mệnh kim.

Chiếc xe màu ghi
Màu ghi là một màu khá đặc biệt không tối cũng không sáng nó là một màu trung tính, nó khá hợp với những người trung tuổi không thích sự nổi loạn phá cách mà chỉ thích sự đơn giản và tinh tế những người mệnh thủy rất hợp với chiếc xe màu ghi vì vậy đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng mang cung mệnh này.

Chiếc xe Honda City màu đỏ



Màu đỏ là một tông màu khá mạnh nó thu hút sự chú í từ mọi ánh nhìn chỉ cần đứng từ xa chiếc xe màu đỏ đã có thể được nhận ra, màu đỏ thể hiện cho tính cách phóng khoáng nó phù hợp nhất với những người mang mệnh hỏa, hỏa ở đây chính là lửa mà lửa sẽ có màu đỏ đó chính là mối quan hệ giữa màu sắc và cung mệnh.
Chiếc xe màu đen
Màu đen được rất nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ màu đen rất sạch giúp xe luôn giữ sự sạch sẽ khi đi vào những ngày mưa, hay nó có thể che dấu tốt những vết xước trên sơn xe. Màu đen còn đại diện cho sự sang trọng rất phù hợp với bạn nếu bạn là một doanh nhân, nó thể hiện sự trang trọng trong ánh mắt của bạn bè đối tác. Màu đen cũng phù hợp với hầu hết những cung mệnh phong thủy.
Tìm hiểu thêm dòng xe sang trọng Porsche tại đây.