Ford Everest 2020 Bi Turbo 2 cầu có gì nổi bật hấp dẫn

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Sáu

Ford Everest 2020 Bi Turbo 2 cầu có gì nổi bật hấp dẫn

Nằm trong phân khúc SUVs 7 chỗ, Ford Everest Bi Turbo 2 cầu là chiếc xe được nhiều khách hàng săn đón và mong muốn sở hữu nhất trong năm 2020.

Bởi đây không chỉ là dòng xe 7 chỗ có khả năng vận hành mạnh mẽ cùng sức chinh phục ấn tượng mà đây còn là một dòng xe SUVs có thiết kế hiện đại với nhiều tính năng thông minh, tân tiến. Và để hiểu hơn về sản phẩm này cũng như xem nó có điểm gì nổi bật, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

Thứ nhất, Ford Everest 2020 Bi Turbo sở hữu khả năng vận hành ưu việt

Đây là một chiếc xe 7 chỗ cỡ lớn được đánh giá khá cao về khả năng vận hành. Nó không chỉ đơn thuần là có thể vận hành êm ái, mượt mà trên đường nhựa, trên địa hình bằng phẳng mà nó còn vận hành vô cùng tối ưu và khỏe khoắn trên đường địa hình. Dù cho địa hình di chuyển của bạn khắc nghiệt đến nhường nào thì cũng sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc.

Xem thêm: Đánh giá nhanh dòng xe Hyundai Tucson 2020 chi tiết nhất


Để có được sự khỏe khoắn đó trong khả năng vận hành, các kỹ sư của Ford đã thiết kế và trang bị cho nó một quả tim động cơ vô cùng hiện đại và tân tiến. Đó là động cơ 2,0L Bi Turbo như cái tên mà người ta hay gọi nó, động cơ này là một trong những động cơ hiện đại và tân tiến nhất của Ford. 

Bằng cơ chế hai Turbo tăng áp hoạt động độc lập từ đó mà công suất cùng lực kéo của động cơ được sản sinh ra  và được xe vận dụng, phát huy một cách tối ưu và hiệu quả, mang đến một sức mạnh to lớn giúp cho xe có thể dễ dàng vận hành qua các địa hình khác nhau, cho dù địa hình đó là khắc nghiệt như: đồi núi, đất cát, bùn lầy,...

Với động cơ này, công suất cực đại cùng mô men xoắn cực đại mà nó có thể đạt lến đến 213Ps và 500Nm, những chỉ số vô cùng ấn tượng, xứng tầm với một chiếc xe SUVs cỡ lớn.

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ cùng hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới, mang đến một khả năng vận hành trên cả tuyệt vời, vừa mạnh mẽ, êm ái vừa tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, tạo ra những trải nghiệm lái vô cùng tuyệt vời.

Thứ hai, Ford Everest Bi Turbo 2 cầu công nghệ lái tiên tiến 

Xe được trang bị nhiều công nghệ lái tiên tiến, nó không chỉ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc lái xe mà nó còn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đầy tuyệt vời trong những chuyến hành trình của mình.

Trước tiên đó là hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, với sự thông minh và tân tiến của mình, nó có thể tự động điều chỉnh tốc độ của xe để sao cho phù hợp với tình hình giao thông, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu đồng thời giúp cho người lái cũng luôn thoải mái. Và sẽ giảm tốc khi giao thông ùn tắt, và cũng sẽ tự động tăng tốc độ ban đầu cài đặt khi đường thông thoáng.

Tiếp đến, hệ thống cảnh bảo lệch làn thông minh. Hệ thống sẽ giúp bạn nhận ra mình đi lệch làn đường và không xi nhan bằng cách rung nhẹ trên vô lăng. Hơn thế nữa, nếu bạn vẫn chữa thể chủ động trở về làn của mình thì hệ thống sẽ tác động một lực nhẹ điều chỉnh vô lăng để điều khiển xe về đúng làn ban đầu.


Hệ thống đỗ xe chủ động giúp việc đỗ xe của bạn đối với một chiếc SUVs cỡ lớn một cách dễ dàng, chỉ bằng một thao tác đơn giản là nhấn nút, hệ thống sẽ giúp bạn tìm kiếm chỗ đỗ xe phù và đồng thời giúp bạn đỗ xe an toàn và chuẩn.

Cùng với đó hệ thống đèn của xe được cải tiến, nâng cấp vượt trội, có thể tự động bật/ tắt điều chỉnh đèn pha/ cốt một cách thông minh, khiến bạn di chuyển trở nên an toàn ngay trong đêm tối và đường khó đi.

Đặc biệt đó là hệ thống kiểm soát đường địa hình i4WD. Với hệ thống này sẽ giúp bạn chinh phục mọi thử thách khắc nghiệt của địa hình, dù là đồi núi hay bùn cát, hay tuyết,... chỉ bằng một núm xoay đơn giản trên xe. Với hệ thống hiện đại này, bạn có thể hoàn toàn tự tin làm chủ mọi cung đường.

Ford Everest có thiết kế nội thất hiện đại

Bên trong xe là một không gian vô cùng thoải mái, tiện nghi nhưng cũng đầy sang trọng, mang đến một không gian thư giãn và đầy tuyệt vời cho bạn trên mọi hành trình.

Ghế ngồi được bọc da êm ái với tone màu đen sang trọng, ghế lái và ghế hành khách phía trước điều khiển điện 8 hướng linh hoạt, điều hòa hai vùng khí hậu thông minh,... Tất cả mang đến cho bạn một sự thoải mái và tiện nghi thượng hạng trên suốt hành trình.

Có một vô cùng tinh tế và thông minh ở Ford Evrerest Bi Turbo 2 cầu mới này đó chính là cửa hậu rảnh tay thông minh.

Đây là một điểm nhấn vô cùng đặc biệt và thông minh. Nó vừa giúp bạn tiện lợi và dễ dàng để đổ ở khoang hành lý chỉ với một hành động đá nhẹ chân vào điểm dưới cản sau vừa góp phần làm điểm nhấn đặc biệt giữa xe với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

Hơn thế nữa, với phiên bản đặc biệt này còn được thiết kế thêm cửa số trời Paronoma chiếm hơn 50% diện tích trần xe, mang đến một không gian thoáng đãng và mát mẻ cho không gian bên trong xe.

Thứ tư, an toàn trên mọi hành trình

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì xe được trang bị hàng loạt các hệ thống trang thiết bị hỗ trợ an toàn thông minh hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho bạn lái xe như: hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống cân bằng điện tử,... 

Với toàn bộ chúng, bạn có thể hoàn tự tin và làm chủ tay lái của mình, vì bên bạn đã có Ford  Everest. Đặc biệt xe còn được bố trí 7 túi khí tiêu chuẩn xung quanh xe, bảo đảm an toàn toàn diện cho bạn và cả gia đình của bạn.

Với 4 khía cạnh trên, đó đã làm nên 4 điểm nổi bật này, tạo ra cho sản phẩm một sản phẩm mang màu sắc riêng và đầy ấn tượng. Mạnh mẽ, hiện đại, thoải mái và an toàn.


Đây là một sản phẩm ai cũng ao ước có thể sở hữu. Và để biết nhiều thông tin hơn về xe cũng như các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của các đại lý khi mua xe, bạn hãy gọi ngay cho Mrs. Thắm qua:

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
 
Bài viết cùng chuyên mục: Fiesta 2020- sự lựa chọn tuyệt vời