Đánh giá xe Ford Explorer 2020 7 chỗ có đậm chất Mỹ

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá xe Ford Explorer 2020 7 chỗ có đậm chất Mỹ

Ford Explorer 2020 là một sản phẩm thuộc phân khúc xe SUVs cỡ lớn của thương hiệu Ford- một thương hiệu sản xuất ô tô uy tín và đình đám hàng đầu thế giới. Đây là một chiếc SUVs được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong thiết kế cũng như trong cả khả năng vận hành với hàng loạt các tính năng hiện đaị, thông minh.

Dẫu vậy, dù được đánh giá cao và toàn diện, nhưng liệu rằng tại Việt Nam có chất Mỹ như những gì mà ta mong muốn ở một chiếc SUVs cỡ lớn như ta đã từng mong muốn trước đó ở những chiếc bán tải của thương hiệu này?

Nằm trong phân khúc xe SUVs cỡ lớn được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam từ Mỹ chỉ với một phiên bản duy nhất, đó là phiên bản sở hữu động cơ xăng 2.3L EcoBoost.

Đây là một dòng xe 7 chỗ tối ưu và đầy vượt trội với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng thiết kế ưu việt, hiện đại khi sở hữu và được trang bị hàng loạt các công nghệ thông minh và tân tiến của thời đại.

Ford Explorer 2020 sở hữu động cơ mạnh mẽ, vận hành ấn tượng

Có một khả năng vận hành đầy ấn tượng và mạnh mẽ như cái tên mà nó sở hữu (Explorer tạm dịch kẻ thám hiểm) khi mà nó được trang bị hàng loạt các thiết bị hiện đại, các công nghệ tiên tiến. Với những điều đó, khả năng vận hành như được nâng lên một tầm cao mới, tao ra những điều mới mẻ và có khả năng làm những điều phi thường.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Elantra 2020 lăn bánh bao nhiêu?



Để có thể tạo ra được nguồn năng lượng, công suất cũng như lực kéo tối ưu, dòng xe này đã được trang bị động cơ 2.3L EcoBoost. Đây được xem là một động cơ hiện và tân tiến nhất của Ford, công suất cực đại mà nó có thể đạt lên đến 273Ps và mô men xoắn cực đại đạt 420Nm.

Với công suất và lực kéo lớn như vậy có thể tự tin hoàn thành nhiệm vụ của mình, vượt qua mọi thử thách khắc nghiệt của những địa hình khác nhau. Hơn thế nữa, cùng với hộp số tự động cấp kết hợp cùng với động cơ tân tiến, vừa giúp xe có thể vận hành êm ái trên mọi địa hình vừa giúp xe tiết kiệm được nhiên liệu tiêu hao một cách ấn tượng.

Dù cho địa hình có thay đổi như thế nào thì xe vẫn có thể thích ứng và vượt qua địa hình đó một cách đầy dễ dàng.

Vì xe được trang bị hệ thống kiểm soát dẫn động 4 bánh bằng 2 cầu thông minh  cùng với hệ thống kiểm soát đường địa hình hiện đại với 4 chế độ khác nhau, mang đến cho xe khả năng chuyển đổi chế độ lái linh hoạt, tối ưu với từng địa hình khác nhau, tạo cho bạn những trải nghiệm lái thoải mái và đầy tuyệt vời trên mọi địa hình khác nhau.

Để tăng cường hơn nữa khả năng vận hành, khả năng chinh phục, vượt khó khăn của mình, mẫu xe này còn được trang bị hàng loạt các công nghệ tân tiến, hiện đại khác, hỗ trợ đắc lực cho việc lái xe của bạn đối với Explorer trở nên dễ dàng, thoải mái và an tâm như: hệ thống kiểm soát đổ đèo thông minh, nó giúp bạn duy trì tốc độ xe như bạn mong muốn để cho bạn yên tâm đánh lái ngay cả khi đổ đèo; hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc,… 

Với tất cả những công nghệ, tính năng vận hành mà nó sở hữu, đã cho ta thấy phần nào chiếc SUVs cỡ lớn này có chất mỹ. Hiện đại, ưu việt, tối ưu.

Ford Explorer 2020 rộng rãi với hàng loạt tiện nghi

Có kiểu dáng lớn nhưng không gồ ghề, bất tiên trái lại rất tiện lợi và tối ưu,  mang đến cảm giác vừa thoải mái vừa tiện nghi cho tất cả những hành khách trên xe.


Xe được thiết kế tiêu chuẩn, mang đến một không gian rộng rãi, thoáng mát và thoải mái bên trong dù có đến tận 7 chỗ ngồi. Kích thước của Ford Explorer 5037x2005x1813, kích thước này khá lớn so với những sản phẩm trong cùng phân khúc.

Dẫu vậy, bên trong xe được trang bị đầy đủ tiện nghi, các thiết bị nội thất tạo thuận lợi và cảm giác thoải mái cho tất cả các  hành khách trong suốt hành trình. Ghế ngồi làm bằng da êm ái, thoải mái; điều hòa hai vùng khí hậu thông minh; DVD 2 màn hình kèm theo tai nghe không dây cao cấp; hệ thống âm thanh hiện đại, tiêu chuẩn; đầu sạc điện thoại, cổng USB, Bluetooth đầy đủ, tiện lợi,…

Ford Explorer 2020 vận hành không chỉ mạnh mẽ mà còn an toàn

Trên xe được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, các hệ thống hỗ trợ an toàn, đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình bạn trong mọi hành trình. Đây cũng chính là cái “chất” đậm Mỹ của Ford Explorer 2020, khi mà xe được trang bị toàn diện và tiêu chuẩn về an toàn cho hành khách trên xe.

7 túi khí được bố trí khắp xung quanh xe, cùng với đó là hàng loạt các hệ thống, thiết bị an toàn, hỗ trợ đắc lực cho bạn trong lúc lái xe. Với mẫu xe này bạn có thể hoàn toàn yên tâm lái và tận hưởng những hành trình của mình, hãy đi đến nơi mà bạn mong muốn.

Các hệ thống hỗ trợ cũng như các thiết bị an toàn như: camera trước, camera lùi sau thông minh với góc quay rộng lớn; cảm biến đỗ xe cùng với hệ thống đỗ xe chủ động giúp bạn đỗ xe trở nên an toàn; hệ thống cân bằng điện tử; hệ thống kiểm soát xe khi ra vào cua giúp bạn lái xe an toàn, cẩn thận; hệ thống ga tự động,…

Tổng kết 

Nhìn chung, đây là một chiếc SUVs sở hữu đầy tất cả các tính năng an toàn thông minh so với những dòng xe khác trong cùng phân khúc. Với những tính năng an toàn thông minh, hỗ trợ đắc lực, bạn hãy yên tâm tận hưởng mọi hành trình của mình.


Có thể thấy, đây là một chiếc SUVs cỡ lớn 7 chỗ, hiện đại, thông minh, ưu việt khi sở hữu đầy đủ các tính năng, công nghệ hiện đại trong khả năng vận hành cũng như thiết kế. Với những gì mà xe sở hữu và thể hiện, ta có thể thấy Explorer hoàn toàn có “chất” Mỹ, xứng đáng với một chiếc SUVs hàng đầu đến từ đất nước Cờ Hoa.

Để có thể biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như biết được các chương trình khuyến mãi, hậu mãi khi mua xe, các bạn hãy nhanh chóng gọi ngay cho Mrs. Thắm qua:

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục: Ford Everest 2020- chiếc xế tầm trung đáng sở hữu