Ford Fiesta 2020 sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Sáu

Ford Fiesta 2020 sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

Nằm trong phân khúc xe con, Fiesta 2020 của thương hiệu Ford là một trong những sản phẩm nhận được sự thu hút và quan tâm của tất cả mọi người. Chiếc xe này không chỉ có có thiết kế, công nghệ hiện đại mà còn có cả công năng tuyệt vời, đáp ứng đủ những yêu cầu đối với một chiếc “xế” gia đình.

Với mục tiêu hướng đến đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, mỗi sản phẩm của Ford cho ra đời là mỗi một sản phẩm đầy tinh tế, hiện đại, đều được trau chuốt từ mặt kĩ thuật cho đến mĩ thuật.

Và chiếc Fiesta 2020 cũng không ngoại lệ. Đây là sản phẩm được đánh giá phù hợp và tuyệt vời cho các gia đình. Bên cạnh đó xe không chỉ có thiết kế tinh tế đầy tính thu hút mà còn sở hữu nhiều công nghệ thông minh hiện đại cùng những tính năng cực kì an toàn.

Đánh giá xe Hyundai I10 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-i10-2020/


Để có cái nhìn tổng quan và sâu sắc hơn về thiết kế cùng những tính năng an toàn của chiếc Fiesta 2020 này, xin mời các bạn hãy cũng khám phá và tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Trước hết đó là  khía cạnh an toàn của Fiesta 2020

Có thể thấy, mỗi một chiếc xe của Ford đến với tay khách hàng thì đều chứa đựng được những yếu tố đảm bảo an toàn. Ở mỗi một dòng xe khác nhau thì là mỗi cách đảm bảo an toàn khác nhau, nó phù thuộc vào thiết kế và yếu tố công nghệ mà xe đó sở hữu.

Đầy là một sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn chẳng cần phải lo lắng về độ an toàn khi lái chiếc này bởi khi thiết kế và sản xuất Ford đã đặt sự an toàn lên hàng đầu. Thế nên những tính năng an toàn này không chỉ thu hút riêng bạn mà còn cả cha mẹ và gia đình bạn.

An tâm với túi khí

Túi khí chẳng còn gì quá xa lạ đối với các khách hàng hâm mộ Ford. Hầu như các sản phẩm xe của Ford đều được trang bị túi khí an toàn này. Và Ford đã thiết kế và trang bị cho xe tận 7 túi khí.

Trong đó 2 túi khí dành cho người và hành khách phí trước, 2 túi khí hai bên hành khách phía trước, 2 túi khí rèm dọc hai bên mỗi bên trần xe và cuối cùng là túi khí bảo vệ đầu gối cho người lái.

7 túi khí đều được phân bố thích hợp, tất cả mang lại cảm giác yên tâm, nhẹ nhàng cho người lái và hành khách trên xe, đảm bảo họ có thể tận hưởng hành trình trọn vẹn nhất.
Đảm bảo siêu an toàn

Nếu như trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ có thép Boron đủ chuẩn đáp ứng yêu cầu thì loại thép này cũng đủ chuẩn đảm bảo an toàn cho bạn và cả gia đình bạn. Trong sản xuất cấu thành Fiesta, thép được gia cường lên bốn lần tăng độ bền vững, đồng thời loại thép này lại được đặt ở những vị trí then chốt quan trọng của xe, tăng thêm độ an toàn cho cả gia đình bạn.

Hệ thống cảm biến lùi thông minh, đảm bảo

Việc lùi xe giờ đây cũng được tối ưu và đơn giản hơn. Bạn sẽ chẳng cần quay đi quay lại để nhìn trong lúc lùi xe, bạn sẽ chẳng cần phải massage cho cổ khi mỗi lần lùi xe nữa. Giờ đây, hệ thống cảm biến lùi trên Fiesta 2020sẽ hỗ trợ giúp bạn.

Khi đang lùi xe, hệ thống sẽ giúp bạn dò tìm những vật cản ở phía sau, khi căng lại gần thì hệ thống sẽ phát tiếng “beep” càng lớn càng nhanh, cùng với đó trên màn hình của xe cũng sẽ hiện lên vị trí vật cản để giúp bạn có thể điều chỉnh xe sao cho phù hợp.

Mặt khác, khi bạn đang bật radio thì hệ thống này cũng sẽ tự giảm âm lượng của radio xuống để cho bạn cảm nhận và nghe tiếng “beep’’một cách chuẩn xác hơn. Từ đó mà bạn có thể lùi xe dễ dàng nhưng cũng không kém phần an toàn.

Xe Hyundai i10 2020 khuyến mãi lớn : https://xemercedesz.com/so-sanh-hai-dong-xe-hyundai-i10-2020-va-toyota-wigo-2020/

Hệ thống cân bằng điện tử(ESP)

Đây là một trong những hệ thống hỗ trợ, đảm bảo giúp bạn trong lúc lái xe. Khi bạn lái xe qua các địa hình gập gềnh chông chênh, rất khó để giữ được thăng bằng. Nhưng bây giờ bạn sẽ chẳng cần lo lắng về điều đấy nữa. Fiesta 2020sẽ hỗ trợ bạn. Việc qua những địa hình đó sẽ dễ dàng và an toàn hơn, khi gặp các địa hình khó giữ thăng bằng ấy, hệ thống sẽ tự động kích hoạt giúp bạn đánh lái đồng thời xe cũng cân bằng hơn để từ đó mà bạn có thể băng qua một cách nhẹ nhàng và an toàn.
Nhìn một cách tổng thể, Fiesta 2020có khả năng đảm bảo đầy đủ sự an toàn cho cả gia đình bạn trong suốt hành trình. Các tính năng an toàn được thiết kế, bố trí phù hợp thông minh, phối hợp nhịp nhàng nên từ đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lên xe.

Thứ hai là về mặt động cơ và thiết kế của xe Fiesta 2020

Động cơ mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu


Là một sản phẩm được thiết kế và sản xuất có khả năng tiết kiệm được nhiên liệu. Vì là động cơ EcoBoost 1.0L, động cơ này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng ấn tượng tuy vậy  khả năng vận hành của xe chằng hề kém cạnh sản phẩm nào so với cùng phân khúc.

Cũng có khả năng vận hành mạnh mẽ và tuyệt vời. Bên cạnh đó còn có sự kết hợp với động cơ xăng Ti-VCT 1.5L giúp cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu trở nên tuyệt vời khi hành trình 100km nhưng chỉ tiêu hao 5,8 lít. Nhưng tất cả vẫn mang lại cảm giác tuyệt vời, và đầy tính thể thao.

Cùng với đó là hộp số Powershift 6 cấp giúp bạn tăng được độ nhanh độ nhạy của hộp số đồng thời phát huy được tối đa tính năng của hộp số tự động. Giúp bạn dễ dàng hơn trong suốt hành trình.

Thiết kế ấn tượng Fiesta 2020

Thiết kế Fiesta 2020 cũng vô cùng ấn tượng từ ngoại thất cho đến nội thất. Tất cả đều thu hút ánh nhìn của mọi người về phía nó.

Lưới tản nhiệt được thiết kế mới sắc sảo hơn, với kiểu dáng như hình bầu dục tinh tế trong tưng đường viền, đã tối ưu hóa được việc tản nhiệt cho xe trong lúc vận hành. Đèn pha cũng mới và thông minh hơn, phát được tối đa hữu dụng trong việc lưu thông giữa đêm tối.

Bên cạnh đó diện mạo của xe cũng hoàn toàn mới, khác với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Thiết kế hình dáng xe sang trọng, tinh tế nhưng cũng đầy quyền lực. Nội thất bên trong được làm bằng các nguyên liệu cao cấp, có độ bền cao. Từ ghế ngồi cho đến cần số hay bảng điều khiển, tất cả đều mang tính bền bỉ cao và đầy sang trọng.

Khoang lái được thiết kế mang lại cảm giác thoải mái cho người lái, có thể linh hoạt trong từng hoàn cảnh khác nhau. Phía sau xe, khoang để đồ cũng được tối ưu về khoảng trống giúp cho gia đình của bạn để đồ đạc được nhiều hơn. Nâng cao tính tiện lợi và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.

Xe được thiết kế sang trọng với 5 màu khác nhau  cùng hai kiểu dáng 4 cửa và 5 cửa cho bạn lựa chọn. Mỗi màu sẽ tôn lên được cá tính, đẳng cấp riêng cho bạn. Xe được thiết kế với 5 màu đó là nâu hổ phách, bạc ánh kim, trắng kim cương, ghi ánh thép và cuối cùng là xanh dương.


Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, nhưng giá của Fiesta 2020vô cùng “xoăn””cho các gia đình lựa chọn cụ thể  là:

Fiesta 20205 cửa 1.5L AT Sport 

Giá: 564,000,000 VNĐ 

Fiesta 20205 cửa 1.0L AT Sport+

Giá: 616,000,000 VNĐ 

Fiesta 20204 cửa 1.5L AT Titanium

Giá: 560,000,00

Tổng kết

 Với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng tân tiến, Ford Fiesta 2020 xứng đáng là một xế mà ai chúng ta nên sở hữu. Còn chần chừ gì nữa? Mua ngay thôi!

Hotline tư vấn: 0937.69.0000