Có nên mua xe Chevrolet Orlando không? để đi gia đình hay kinh doanh

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Ba

Có nên mua xe Chevrolet Orlando không? để đi gia đình hay kinh doanh

Chevrolet là hãng xe uy tín và là cái tên sang giá của ngành công nghiệp ô tô, là dòng xe 7 chỗ nổi bật tại thị trường xe hơi Việt Nam là kiểu xe dành cho gia đình, phù hợp với những chuyến đi chơi, du lịch. ‘Có nên mua xe Chevrolet Orlando không” là câu hỏi được nhiều người đang thắc mắc. Để giải đáp chúng ta cùng tìm hiểu về dòng xe Chevrolet Orlando thong qua bài viết dưới đây nhé!

Ngoại hình của Chevrolet Orlando

Chevrolet Orlando có ngoại hình khá là ấn tượng, tuy không cầu kỳ nhưng mang lại sự đĩnh đạc, sang trọng. Chevrolet Orlando được ví như là một “người đàn ông trưởng thành” với vẻ khỏe khoắn và tinh tế. Chính vì vậy Chevrolet Orlando được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng.

Chevrolet Orlando có các màu sắc để lựa chọn là: trắng, vàng, đen , đỏ, bạc



Kích thước tổng thể của Chevrolet Orlando: Có chiều dài * rộng * cao lần lượt là 4.652*1.836*1.633 mm, chiều dài cơ sở là 2.760 mm, khoảng sáng gầm là 160mm với bán kính vòng quay tối thiểu là 5.550 mm.

Bọc vô lăng xe ô tô dành cho Orlando : https://anphucar.vn/boc-vo-lang-xe-o-to/


Với vẻ ngoài đậm chất của xe Mỹ: thiết kế của phần đầu xe với logo chữ thập kết hợp với đường viền được mạ crom sang trọng, lưới tản nhiệt phía trước xe được thiết kế dạng kép.

Cụm đèn pha với tính năng tự động bật tắt kết hợp với đèn sương mù giúp mở rộng khả năng quan sát cho người lái xe giúp hành khách an toàn khi lái xe.

Phần thân xe của Chevrolet Orlando được thiết kế theo kiểu điểm nhấn bằng các nét dập nổi trên xe, gồm có gương chiếu hậu cỡ lớn đặt ở cửa xe kết hợp đèn báo rẽ. Tay nắm được mạ crom thêm phần sang trọng kết hợp nút mở/khóa một chạm.

Cụm đèn hậu của Chevrolet Orlando có thiết kế hình đa giác to dần được đặt ở 2 bên thân của bánh xe. Ngoài ra, Chevrolet Orlando phanh phụ còn còn có dãy đèn LED, cuối cùng cùng là đèn phản quang được đặt thấp nhằm đảm bảo sự an toàn cho xe.

Nội thất của Chevrolet Orlando

Cabin của Chevrolet Orlando được bố trí một không gian đơn giản, chỉn chu, rộng rãi mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi có một hành trình dài.

Phần ghế ngồi được bọc da, ghế lái được tích hợp điều chỉnh 6 hướng. Ghế có khả năng điều chỉnh lên xuống giúp người lái có thể tựa đầu một cách thoải mái.

Hàng ghế sau được thiết kế gập 16 kiểu với các chốt gập mở nhẹ nhàng đồng thời có thể dễ dàng điều chỉnh để có một không gian thỏa nhất cho khách hàng trên xe.

Vô lăng trên xe của Chevrolet Orlando là loại 3 chấu mạ bạc thể thao, có thể điều chỉnh được 4 hướng cùng nhiều nút chỉnh âm thanh mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

Hệ thống điều hòa tự động đơn vùng phía sau có các hốc gió đảm bảo không khí thoải mái trong xe. Hệ thống giải trí cũng không vừa, bao gồm 6 loa, kết nối USB, nhạc Radio, CD, MP3. 

Cửa kính thông minh với thao tác chỉnh chỉ cần một chạm, nút bấm khởi động cửa sổ trời start và stop được thiết kế thiết kế chỉnh điện, gương bên trong chống chói cùng với gương chiếu hậu thuận tiện cho việc lái xe cả ban ngày và đêm.

Chevrolet Orlando sở hữu dàn điều hòa tự động đơn vùng có hốc gió dành cho hành khách phía sau, hệ thống giải trí gồm 6 loa được kết nối USB, cửa kính lái có thể chỉnh bằng một chạm, nhạc Radio, MP3, CD, cửa sổ trời chỉnh điện, nút bấm khởi động start/stop, gương chiếu hậu có thể điều chỉnh thông minh, gương trong xe chống chói quan sát rõ ràng hơn...



Động cơ của Chevrolet Orlando

Chevrolet Orlando có động cơ xăng 1.8L, 16 van DOHC, nhiên liệu được phun bằng điện tử. 
Chevrolet Orlando được hỗ trợ lực bằng hệ thống điện giúp xe nhanh nhạy hơn, chắc chắn khi di chuyển trên đường cao tốc đảm bảo hành trình trên mọi nẻo đường.

Chevrolet Orlando được trang bị an toàn gồm có: dây an toàn 3 điểm cùng cảnh báo thắt dây an toàn, hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử EPS, cảnh báo xâm nhập, khóa cửa an toàn cho trẻ em, Chevrolet Orlando còn được trang bị hệ thống camera lùi giúp thuận tiện hơn trong việc dừng xe và lùi xe.

Giá xe Chevrolet Orlando hiện nay tại Hà Nội là

Phiên bản Chevrolet Orlando LT 639.000.000 VNĐ, giá xe lăn bánh là 738.060.000 VNĐ
Phiên bản Chevrolet Orlando LTZ 699.000.000 VNĐ, giá xe lăn bánh là 805.260.000 VNĐ

Giá xe Chevrolet Orlando tại Sài Gòn là

Phiên bản Chevrolet Orlando LT 639.000.000 VNĐ, giá xe lăn bánh là 716.280.000 VNĐ
Phiên bản Chevrolet Orlando LTZ 699.000.000 VNĐ, giá xe lăn bánh là 782.280.000 VNĐ

Với những tính năng vượt trội của Chevrolet Orlando, cùng những ưu điểm nổi bật như vậy đã giải đáp được câu hỏi “ Có nên mua xe Chevrolet Orlando không?” rồi nhé. Các bạn có thể tham khảo mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu để có thể chọn cho mình một chiếc Chevrolet Orlando ưng ý nhất né! Tham khảo thêm cách đăng ký xe grab