Bảng giá của “siêu xe” Lamborghini khi lăn bánh ở Việt Nam

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

Bảng giá của “siêu xe” Lamborghini khi lăn bánh ở Việt Nam

Để nói về ông hoàng của phân khúc xe sang thì không ai có thể không biết đến Lamborghini, chiếc siêu xe ao ước của hàng triệu người chơi xe sang tại Việt Nam. Hiện tượng, chơi siêu xe của các đại gia ở Việt Nam hiện nay không còn là điều quá mới mẻ nữa, đặc biệt đối với những chiếc xe đến từ các ông trùm như Bugatti, McLaren,..và Lamborghini. Số lượng chú xế hộp tiền tỉ này ở Việt Nam hiện đang ngày một tăng. Vậy giá để một chiếc Lamborghini lăn bánh ở Việt Nam là bao nhiêu?

Xem thêm cảm biến áp suất lốp : https://anphucar.vn/cam-bien-ap-suat-lop/

1.Lamborghini Aventador S giá lăn bánh 40 tỷ đồng

Được ví như con “mãnh hổ” của dòng siêu xe tiền tỉ này, Lamborghini Aventador S trên mọi đường đua đều thể hiện rõ vai trò quái thú của mình, giúp người lái có những trải nghiệm về tốc độ tốt nhất. Công suất tối đa của mãnh thú này lên đến 730 mã lực, sẵn sàng thách thức mọi chiếc siêu xe trên thế giới. Khung gầm của Lamborghini Aventador S được hạ thấp hơn, bám sát địa hình đường đua hơn.

Trong ngành công nghiệp ô tô hạng sang, Lamborghini Aventador S được ví như là tuyệt tác của ngành với tất cả sự tỉ mỉ trong thiết kế ở ngoại thất lẫn nội thất. Nội thất của Lamborghini Aventador S là sự kết hợp và giao thoa của các chất liệu cao cấp như bạc, da và bạch kim, mang đến đẳng cấp sang trọng cho người sở hữu. Đối với Lamborghini Aventador S, chủ sở hữu nó sẽ được nâng tầm giá trị và trở thành giấc mơ của hàng triệu người. 

Điểm nhấn tạo nên đẳng cấp của chiếc xế tiền tỉ này là vô lăng được thiết kế 2 chấu, được ví như vô lăng vàng mà hãng này sở hữu. Giới yêu xe khi đến với Lamborghini Aventador S đều phải công nhận rằng những thiết kế này khiến họ ao ước được sở hữu chiếc xe nhiều tiền này hơn. Với hiệu suất LDVA mang đến cho Lamborghini Aventador S sự an toàn khi lái đạt ở cấp độ cao nhất. Người lái sẽ không lo mình bị thiệt thòi bởi hệ thống cảm biến này có thể nhận diện được nguy hiểm ở xung quanh xe. 




2.Lamborghini Aventador LP700-4 giá lăn bánh 26 tỷ đồng

Lamborghini Aventador LP700-4 - Chiếc xế vàng của làng yêu xe và đam mê tốc độ. Ở phân khúc xe tiền tỷ này, để cạnh tranh với Lamborghini Aventador LP700-4 bây giờ chỉ có Ferrari F620 GT. Để nói về con mãnh thú ở vùng đất xe xịn này thì chỉ có một từ là ước mơ. Đây được xem là ông hoàng tốc độ mà hãng xe của Ý này đang sở hữu. Dấu ấn của Lamborghini Aventador LP700-4 trong mắt công chúng là sự hoang dã và dũng mãnh. Với những đường nét tinh xảo và hệ thống công nghệ trang bị hiện đại. 

Cửa xe của Lamborghini Aventador LP700-4 được vuốt dọc hốc gió được khoét sâu giúp duy trì vận tốc lái của xe khi lái ở tốc độ cao. Sự phối hợp nhịp ngành của động cơ, mô men xoắn đã giúp cho ông hoàng tốc độ này quyền lực trên đường đua. Để nói về Lamborghini Aventador LP700-4 thì không thể không nhắc tới sự “bốc” mỗi lần chiếc xế xịn này tăng tốc. 

Được đánh giá là một trong những chiếc xe tiên phong về công nghệ động cơ V12 6.5L của hãng này, mỗi lần động cơ này hoạt động giải phỏng 691 mã lực, khiến xe chuyển động 100km/h chỉ trong 2.9 giây lên ga đầu tiên. Hộp số ISR 7 giúp xe phản ứng cực nhanh nhạy với mỗi cử động của người lái. Mức tiêu hao nhiên liệu của Lamborghini Aventador LP700-4 siêu ít khiến xe được đánh giá là đáng bỏ tiền nhất của năm. 



3.Lamborghini Huracan LP610-4 có giá lăn bánh 16.7 tỷ đồng.

Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại và trẻ trung, Lamborghini Huracan LP610-4 được định hình theo ngôn ngữ thiết kế mới, khỏe khoắn và mang đậm chất thể thao. Dựa trên sự tác động của khí động học, các hốc hút gió tạo cho không khí dễ dàng lưu thông hơn. Lamborghini Huracan LP610-4 được chú ý bởi các đường cắt sắc sảo và góc cạnh và vô lăng ba chấu đặc trưng của nhà Lamborghini. Lamborghini Huracan LP610-4 có động cơ V10 5.2L sản sinh ra 603 mã lực mỗi vòng chuyển động, khiến xe lăn bánh siêu nhạy và nhạy bén trên mọi địa hình. Xem thêm có nên mua Orlando hay không