Cách đăng ký chạy xe grab đơn giản, thủ tục nhanh gọn

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Hai

Cách đăng ký chạy xe grab đơn giản, thủ tục nhanh gọn

Ngày nay, nhờ ứng dụng của công nghệ 4.0 đã ngày càng xuất hiện nhiều dịch vụ tiện ích, trong đó có dịch vụ chia sẻ xe như GoViet, Grab,Be phát triển một cách nhanh chóng và được nhiều người tin dùng, lựa chọn sử dụng. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng là có thể chọn cho mình được một phương tiện phù hợp để đi làm hay, đi ra ngoài mà không cần phải ra đường bắt xe như trước kia. 

Trước nhu cầu càng cao của người tiêu dùng thì dịch vụ này càng trở lên phát triển, cần một lực lượng tài xế lớn hơn. Nếu bạn có nhu cầu muốn tham gia làm tài xế để cải thiện thu nhập thì hãy tham khảo cách đăng ký chạy xe grab đơn giản, thủ tục nhanh gọn dưới đây.





Để trở thành tài xế của grab bạn chỉ cần làm theo các bước sau


Bước 1: Bạn truy cập vào giao diện trang chủ của Grab


Bước 2: Ở giao diện này, bạn nhấp chuột vào ô trở thành tài xế ở góc bên phải trên cùng của màn hình để đăng kí.

Bước 3: Bạn chuyển sang giao diện mới, kéo xuống dưới để có thể lựa chọn dịch vụ của grab cung cấp. Để trở thành tài xế của grab bạn chọn tài xế Grab


Bước 4: Trên giao diện đang kí thông tin bạn cần điền các thông tin cá nhân vào ô được yêu cầu.


Thành phố đăng ký hoạt động là nơi để bạn chạy xe grab sau khi được nhận


Tên, Họ và tên đệm: Tức là bạn nhập đầy đủ họ tên theo giấy khai sinh bản gốc


Số điện thoại: Số bạn đang dùng và sẽ dùng để liên hệ với khách hàng


Chú ý: nếu được nguồn nào giới thiệu và có code giới thiệu thì phải điền vào. Bạn cần điền các thông tin cẩn thận, chính xác để grab có thể liên hệ với bạn khi nhận đã nhận được hồ sơ đăng ký.


Bước 5: Bạn sẽ nhận được thông tin của dịch vụ thông báo đăng kí để trở thành tài xê có grab. Sau đó bạn kiểm tra địa chỉ gmail để nhận thông tin cung cấp từ grab. Khi mở mail bạn sẽ thấy công việc được mô tả cũng như các yêu cầu để có thể trở thành tài xế.


Ngoài các bước đăng kí bạn sẽ cần chuẩn bị những giấy tờ cá nhân, thông tin liên quan để phục vụ cho việc phỏng vấn.





Về thủ tục, các giấy tờ bạn cần chuẩn bị để đăng kí chạy xe grab như sau


Chứng minh thư, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu, nếu là sinh viên cần có thẻ sinh viên, giấy đăng ký xe, bảo hiểm xe, bằng lái ( yêu cầu đúng họ tên). Bạn nên chuẩn bị một bản phô tô để so sánh bản gốc.




Còn đối với các trường hợp khác muốn đang kí trở thảnh tài xế của grab cũng cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh thư, hộ khẩu thường chú, giấy phép lái xe, bảo hiểm xe, bảo hiểm xe. Ngoài ra bạn cần chuẩn bị sơ hiếu lý lịch đã công chứng không quá thời hạn. Bạn nên kiểm tra lại xe, bao gồm còi, đèn, thắng, gương chiếu hậu, sau đó sẽ được grab kiểm tra xe lại bằng cách chạy thử, sau đó ban nên văn phòng grap hoàn thiện hồ sơ đê đăng ký.


Trên đây là toàn bộ quá trình đăng kí cách chạy xe grab không tốn phí. Trong vòng một tuần đăng ký bạn nên chuẩn bị đầy đủ hồ sơ các giấy tờ cần thiết nôp tại văn phòng của Grap.


Nếu bạn ở Hà Nội, hoặc khu vực phía Bắc nộp hồ sơ theo địa chỉ Văn phòng Grab, tầng 1, tòa nhà Kim Ánh, ngõ 78 Duy Tân, Cầu Giấý, Hà Nội.


Tại khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ: Nhà Khách thể thao- 215 C, đường lý thường Kiệt, P15, Q11.


Thời gian nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 sáng từ 8 h đến 12 h chiều từ 13 đến 19 giờ.


Trên đây là cách đăng ký chạy xe grab đơn giản với thủ tục nhanh gọn, chúc các bạn có thể đăng kí thành công và có thể tìm được một công việc tăng thêm thu nhập cho bản thân và gia đình trong thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện này thì tìm được công việc phù hợp không phải là đều đơn giản.