Hyundai Accent 2020 sự trở lại xô đổ doanh số kỷ lục

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Sáu

Hyundai Accent 2020 sự trở lại xô đổ doanh số kỷ lục

Hyundai Accent 2020 - chú cá mập thần chiến bạn nên sở hữu ngay hôm nay

Nếu là người yêu thích sự phóng khoáng, chất chơi thì chiếc Hyundai Accent 2020 chính là sinh ra để dành cho bạn. Mẫu xe mới nhất này vừa được Hyundai cho ra mắt đánh mạnh vào phân khúc thị trường B tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng xe này xem có xứng đáng để rước chú cá mập này về nhà không nhé.

Mỗi một phân khúc thị trường khác nhau Hyundai lại sẽ cho ra mắt những sản phẩm dành riêng cho khách hàng trong nhóm đó. Và một sự ưu ái dành cho nhóm khách hàng của phân khúc B khi nhãn hàng này vừa cho ra mắt Hyundai Accent 2020. Được cải tiến từ dòng sản phẩm đã được ra đời trước đó, chiếc ô tô đời mới nhất này được hãng tạo điểm nhấn với nhiều sự thay đổi ở cả ngoại thất và trong nội thất khiến khách hàng hài lòng hơn. 



Hyundai Accent 2020 cực kỳ sang trọng, khỏe khoắn

Những điểm thay đổi trong ngoại thất thiết kế của Hyundai Accent 2020 

Điều đầu tiên khiến khách hàng yêu thích sản phẩm của Hyundai không thể rời mắt đó chính là kiểu dáng thiết kế đầy cuốn hút, sang trọng nhưng cực kỳ khỏe khoắn, thể thao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

Bên cạnh đó là lưới tản nhiệt lục giác với kích thước lớn được viền crom nổi bật bên ngoài cực kỳ nổi bật trên nền đen đầy bí ẩn tạo nên sự cứng cáp và chắc chắn cho xe.

Chia sẽ kỹ năng bán xe đỉnh cao tại đây : https://hocung.net/

Một điểm tạo nên ấn tượng nữa cho thiết kế bên ngoài của Hyundai Accent 2020 đó là phần ăng - ten vây cá mập thay thế cho ăng – ten dạng thanh từ đó khiến cho vẻ đẹp thẩm mỹ của xe được nâng tầm cao hơn rất nhiều.

Thân xe được chế tạo với thép cường lực AHSS tỷ lệ 54,5%. Khung gầm được cái tiến bộ phận cứng chống vặn xoắn 32% với những đường hàn kết sính cấu trúc đảm bảo độ bền chắc và tính thẩm mỹ.



Nội thất sang trọng

Thiết kế nội thất vượt trội của Hyundai Accent 2020

Theo nhận xét của các chuyên gia thì phần nội thất của Hyundai Accent 2020 được thiết kế khá thân thiện, phù hợp với người dùng. Mang lại sự thoải mái và êm ái trong suốt chuyến hành trình cho bạn. Điểm khác biệt của xe được thêm mở so với những sản phẩm thế hệ trước đó là cửa gió điều hòa ở hàng ghế phía sau vô cùng tiện nghi, thoáng mát.



Các thiết bị công nghệ cũng được lắp đặt để việc lái xe an toàn hơn như: camera lùi tiêu chuẩn, phanh tự động, điều hòa tự động. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến các thiết bị thông tin giải trí có thể kết nối với tất cả các thiết bị thông minh để giúp bạn thư giãn thoải mái như đang ngồi trong chính ngôi nhà của mình vậy.

Khả năng vận hành của Hyundai Accent 2020

Động cơ vận hành của Hyundai Accent 2020 là Kappa 1.4L MPI. Loại động cơ này cho mã lực tối đa là 100 với 6.000 vòng/phút và Mo-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Với động cơ được thiết kế van nạp, van xả tự động giúp tăng độ bền và tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Hyundai Accent 2020 có 2 hộp số là: hộp tự động 6 cấp và hộp số sàng 6 cấp để người lái có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất, tạo cảm giác an tâm khi cầm lái.

Bên cạnh đó, hàng loạt tính năng công nghệ cũng được ứng dụng vào để tăng tính an toàn cho xe. Ví dụ như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống cân bằng điện tử ESC, Hệ thống kiểm soát thân xe VSM…




Thiết kế khung của xe

Hyundai Accent 2020 là xe tiết kiệm nhiên liệu

Tiết kiệm nhiên liệu chắc chắn cũng là một yếu tố được nhiều người quan tâm vì nó ảnh hưởng đến túi tiền. Xe Hyundai Accent 2020 với hộp số tự động được đánh giá là loại tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu hao 8l/100km đường phố và 7/100km đường hỗn hợp. Tiết kiệm hơn 7% so với phiên bản trước mà thôi. Đó cũng chính là một phần tác động đến việc lựa chọn sản phẩm xe này của khách hàng.


Có thể thấy, Hyundai Accent 2020 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm dòng xe ở phân khúc thị trước B. Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay em nó cho mình?