Khởi động tháng mới Giá xe Piaggio Liberty 2020 dao động như thế nào?

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Năm

Khởi động tháng mới Giá xe Piaggio Liberty 2020 dao động như thế nào?

Xuất phát là một thương hiệu xe máy của Ý,  nhiều năm liền Piaggio Liberty vẫn lọt top 10 những chiếc xe máy được bán chạy nhất Việt Nam. Ở thị trường Việt Nam, người tiêu dùng Piaggio Liberty đa số là những người phụ nữ trẻ tuổi, chính vì điều đó, mà các dòng Piaggio Liberty luôn chú ý tới mẫu mã và thiết kế để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng. 

Ở lần ra mắt lần này, Piaggio Liberty 2020 có nhiều sự thay đổi nhỏ về thiết kế cũng như trang bị cho xe, giá bán của xe tầm khoảng 66,5 – 67,5 triệu đồng. So với các dòng xe SH của Honda, hay Vespa thì giá của Piaggio Liberty nằm ở phân khúc hạng trung không quá đắt để sở hữu một phiên bản Piaggio Liberty 2020 hoàn hảo nhất. 

Xem thêm bảng giá độ đèn ô tô : https://anphucar.vn/do-den-o-to/

Hiện nay, bản Piaggio Liberty 2020 mà người tiêu dùng có thể thấy ở các showroom đại lí phân phối là phiên bản mới nhất của dòng xe này tại Việt Nam. Không khó để nhận ra, so với các phiên bản trước Piaggio Liberty 2020 thanh thoát và có nhiều nét nữ tính hơn. Nổi bật với vẻ bề ngoài được mạ crom ở nhiều chi tiết khiến cho Piaggio Liberty trở nên cuốn hút hơn. Đây cũng chính là xu hướng thiết kế gần đây của các dòng ô tô cao cấp. 





Những thay đổi về vẻ ngoài của Piaggio Liberty có thể nhận thấy rõ nhận là cụm đèn LED với hiệu năng tiết kiệm điện hơn và khoảng cách chiếu sáng xa hơn. So với loại bóng halogen cũ thì sự thay đổi này là một bước tiến của Piaggio Liberty trong công nghệ thiết kế xe gắn máy hiện đại. Xét về tổng thể, dòng xe này đã có nhiều thay đổi lớn so với bản cũ để phù hợp hơn so với thị hiếu ngày càng tăng của người tiêu dùng ở phân khúc trẻ. 

Tiếp nối thành công ở những phiên bản cũ, ở bản Piaggio Liberty 2020 tiêu chuẩn và Piaggio Liberty S còn có sự thay đổi ở vị trí để chân sau, thay vì thiết kế đặt ngang ở mọi khi, ở bản Piaggio Liberty 2020 được vuốt chéo tạo nên sự tiện lợi khi để chân và gập chân, hàng chế sự vướng víu do vị trí để chân gây ra ở bãi đỗ xe. 

Ở phiên bản Piaggio Liberty 2020 ngài việc thay đổi đèn xe từ đèn halogen cũ sáng loại đèn LED sáng hơn thì Piaggio Liberty 2020 còn được bổ sung thêm bộ chống bó cứng phanh ABS, điều này giúp xe an toàn hơn khi di chuyển trên các đoạn đường trơn. Thiết kế này, giúp xe giảm sự hãm chặt hơn khi bóp phanh trong trường hợp khẩn cấp. 

Công nghệ thiết kế xe máy hiện đại, các bảng kim đồng hồ thông thường đều được thay hoàn toàn bằng màn hình điện tử LCD. Bao quanh đồng hồ điện này được mạ viền bằng kim loại, khiến phía trước của Piaggio Liberty 2020 thu hút công chúng hơn. Đuổi kịp với đối thủ của mình là Lead, ở Việt Nam Lead là dòng xe duy nhất có cốp xe rộng và to nhất, thì ở bản Piaggio Liberty 2020 nhà thiết kế cũng hiểu được sở thích của chị em nên đã thiết kế cốp rộng hơn, có thể bỏ vừa mũ bảo hiểm và các vật dụng cá nhân khác. 



Bỏ xa các anh em đối thủ, Piaggio Liberty 2020 còn tích hợp so với cổng USB để người lái có thể sạc xe cả khi di chuyển. Động cơ xi lanh đơn 4 thì với dung tích là 125.44cc, công suất 7600 vòng/ phút giúp xe di chuyển đạt công suất tối đa ngay cả khi đã đi ở một quãng đường dài. Khóa cốp xe của Piaggio Liberty 2020 được thiết kế cạnh tay lái, thay vì ở phía sau cốp như các dòng Aftila giúp người lái dễ dàng quản lí cốp xe hơn. 

Nhìn chung, ở thị trường Việt Nam, giá bán của Piaggio Liberty 2020 ABS vẫn dao động ở mức 60 triệu đồng, kiểu dáng mẫu mã của Piaggio Liberty 2020 không hề quá thô cứng mà sắc sảo uyển chuyển theo từng ngày. Thân xe gọn nhẹ, giúp chị em dễ dàng điều khiển, bẻ lái ở những nơi thành thị đặc biệt là trong các giờ cao điểm. Hãy là người tiêu dùng thông minh và là người lái xe máy an toàn nhé, bởi tính mạng của chúng ta và những người xung quanh là vô cùng quan trọng. Xem thêm Bảng giá siêu xe Lamborghini