Đánh giá chi tiết xe Hyundai Tucson máy xăng đặc biệt 2.0L 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Tucson máy xăng đặc biệt 2.0L 2020

Chắc hẳn khách hàng đã không còn xa lạ gì với hãng xe hơi danh tiếng Hyundai (Hàn Quốc). Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ôtô đồng thời cũng nhờ danh tiếng và chất lượng của mình, Hyundai đã vươn lên trở thành thương hiệu xe hơi số 1 của Hàn Quốc và đứng thứ 3 trên thế giới về số lượng lắp ráp ôtô mỗi năm. Tucson là chiếc xe hơi mới nhất của Hyundai vừa mới được ra mắt thị trường trong năm 2020 này. Ngay khi vừa mới ra mắt, Hyundai Tucson máy xăng đặc biệt 2.0L 2020 đã nhận được sự thu hút và đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng nhờ chất lượng tốt vượt trội mà chiếc xe này đem lại.

Giá bán của Hyundai Tucson máy xăng đặc biệt 2.0L 2020 là bao nhiêu?

Là chiếc xe hơi của một công ty sản xuất ôtô danh tiếng quy mô lớ số 1 của Hàn Quốc vừa mới được ra mắt trong thời gian gần đây tuy nhiên Tucson  máy xăng đặc biệt 2.0L 2020 lại có giá vô cùng “dễ chịu”, không quá đắt và có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng đang có nhu cầu mua xe hơi.

Theo thông báo của Hyundai việt Nam, Tucson máy xăng đặc biệt 2.0L 2020 được niêm yết với giá bán chính thức là 878.000.000 VNĐ.

 Giá xe Tucson máy xăng đặc biệt 2.0L 2020 khi lăn bánh tại Thành phố Hồ Chí Minh là 979.000.000 VNĐ; tại Hà Nội giá lăn bánh của xe là 1.006.000.000 VNĐ và tại các tỉnh thành khác giá xe lăn bánh là 969.000.000 VNĐ. Cả 3 mức giá trên khi xe đã lăn bánh đều được đánh giá là không quá cao và có thể phù hợp với nhiều khách hàng đang muốn mua xe nhưng lại có mức kinh phí hạn chế.

Đánh giá ngoại thất của Hyundai Tucson máy xăng đặc biệt 2.0L 2020

Trong lần ra mắt mới nhất này, nhà sản xuất của Hyundai đã trang bị cho phiên bản Tucson này tổng cộng 6 bản màu xe quen thuộc, phổ biến nhưng vẫn hiện đại và sang trọng, giúp khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. 6 màu xe bao gồm các màu: màu ghi vàng, màu bạc, màu vàng cát, mày đỏ đô, màu đen và màu trắng. 

Xe sở hữu tổng kích thước khá ấn tượng bao gồm chiều dài 4480 mm, chiều rộng 1850 mm và chiều cao 1660 mm. Với kích thước tổng thể trên đã giúp xe có được phần ngoại hình vô cùng bắt mắt, cao lớn, bề thế và mang một vẻ đẹp sang trọng cuốn hút.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ecosport 2020 https://fordcaothang.com/ford-ecosport-2020/


Có thể nói, đầu xe chính là điểm nhấn nổi bật nhất ở phần ngoại thất. Cũng giống như các phiên bản xe trước, nhà sản xuất vẫn giữ nguyên thiết kế Cascading Grille quen thuộc tuy nhiên phần ca lăng của xe đã được thay đổi kích thước to hơn giúp đầu xe trở nên bề thế và hầm hố hơn rất nhiều. Bộ lưới tản nhiệt cũng là chi tiết giúp đầu xe trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Lưới tản nhiệt được thiết kế to bản được tảo bởi từ những đường sóng lượn độc đáo và có crom sáng bóng. 

Tucson phiên bản này có phần hông xe cũng có thiết kế vô cùng độc đáo. Hông xe dược thiết kế theo hướng dần thoải nhẹ về phía sau. Đồng thời, để xe có thêm điểm nhấn, nổi bật hơn và mang vẻ đẹp độc đáo hơn, nhà sản xuất đã thiết kế thêm các đường gân dập nổi kéo dài khắp phần hông đến thân xe. 

Hệ thống đèn xe được trang bị bằng các bóng đèn FULL LED giúp đem lại khả năng chiếu sáng tốt vượt trội nhất. Cặp gương chiếu hậu của xe cũng được trang bị các chức năng hiện đại như: gập chỉnh điện tự động, báo rẽ thông minh, sấy khô,...  Nhà sản xuất còn trang bị thêm cả đèn phản quang với mục đích giúp các xe di chuyển phía sau có thể quan sát một cách dễ dàng nhất.

Đánh giá nội thất của Hyundai Tucson máy xăng đặc biệt 2.0L 2020

Mở cửa để xe đi vào bên trong, khách hàng chắc chắn sẽ bị choáng ngợp và phải trồ trồ trước sự sang trọng, hiện đại của không gian nội thất xe. Xe sở hữu chiều dài cơ sở xe lên đến 2670 mm. Với kích thước trên đã giúp cho không gian nội thất xe vô cùng rộng rãi, thoải mái. Đặc biệt, nhà sản xuất còn trang bị cho xe hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh hiện đại, cao cấp Panorama. 

Ở phiên bản xe mới nhất này, mọi công nghệ, thiết bị trong xe đã được nâng cấp, cải tiến hơn đã cho thấy được độ “chịu chơi” của Hyundai. Ở ngay vị trí trung tâm của táp lô xe là màn hình cảm ứng đa đa phương tiện giúp người lái có thể quan sát và điều khiển xe dễ dàng nhất.  Vô lăng xe vẫn giữ nguyên thiết kế giống với các phiên bản xe trước tuy nhiên cần gạt số lại là được cải tiến và được bố trí lại ví trí gần với người lái giúp lái xe có được các thao tác chính xác và thuận tiện hơn. 

Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của xe được bọc bằng chất liệu da cao cấp, hiện địa và đắt đỏ bậc nhất giúp đem laijc ảm giác ngồi thoải mái, êm ái cho khách hàng trong suốt chuyến đi của mình. Ghế ngồi của xe còn được trang bị các chức năng hiện đại như: tự động gập chỉnh điện 10 hướng, gập 60:40 giúp mở rộng không gian, diện tích xe; chức năng massage giúp khách hàng luôn được thư giãn, thoải mái trong những chuyến đi xa.

Tiện nghi hiện đại, sang trọng Hyundai Tucson máy xăng đặc biệt 2.0L 2020


Hyundai Tucson máy xăng đặc biệt 2.0L 2020 còn được trang bị một loạt các tiện nghi, thiết bị với công nghệ hiện đại bậc nhất. Xe được trang bị hệ thống điều hòa độc lập 3 vùng giúp xe luôn có không gian mát mẻ nhất. Xe còn được kết nối với wifi, bluetooth, sạc không giây, được trang bị các thiết bị tiện nghi như: màn hình cảm ứng giải trí kích thước 8 inch, đài radio, FM, bộ loa cao cấp gồm 6 loa đem lại chất lượng âm thanh đỉnh cao, sống động nhất,... giúp phục vụ và đáp ứng tốt các nhu cầu thiết yếu của khách hàng để mỗi chuyến đi là một hành trình trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
 
Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết về xe Porsche 911 GT3 RS 2020