Đánh giá chi tiết về xe Porsche 911 GT3 RS 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết về xe Porsche 911 GT3 RS 2020

Porsche là hãng xe thể thao hạng sang cao cấp nổi tiếng của Đức đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dòng xe thể thao. Porsche cũng chính là công ty sản xuất xe hơi thuộc tập đoàn Volkswagen - Tập đoàn xe hơi danh tiếng số một trên thế giới. Năm 2020, Porsche cho ra mắt siêu phẩm xe ôtô thể thao mới nhất với tên gọi Porsche 911 GT3 RS 2020.

Ngay khi chính thức trình làng thị trường xe hơi và đã nhanh chóng trở thành chiếc xe được chú ý và nận được sự quan tâm cực lớn từ phía khách hàng. Với phiên bản nâng cấp chất lượng cao này chắc chắn sẽ làm khách hàng phải mãn nhãn và vô cùng hài lòng.

Giá bán của Porsche 911 GT3 RS 2020 là bao nhiêu?

Porsche là hãng xe thể thao hạng sang cao cấp nổi tiếng đắt đỏ bởi vậy nên nó có giá không hề rẻ. Theo thông báo chính thức từ phía nhà sản xuất, giá Porsche 911 GT3 RS 2020 được niêm yết với giá 13.950.000.000 VNĐ. Nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản xe đầy đủ hoàn chỉnh nhất thì xe sẽ có mức giá 15.880.000.000 VNĐ. Cả 2 mức giá trên đều chưa bao gồm thuế và các loại chi phí đi kèm khác.

Bài viết liên quan: Đánh giá xe Ford Transit 2020 lăn bánh


Đánh giá ngoại thất của Porsche 911 GT3 RS 2020

 Là chiếc xe ôtô thể thao tuy nhiên tổng thể ngoại hình lại vô cùng gọn gàng, không quá bề thế, to bản như các phiên bản xe trong cùng phân khúc. Sở hữu kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 4557 mm, chiều rộng 1880 mm và chiều cao 1297 mm. Mặc dù có tổng kích thước xe khiêm tốn tuy nhiên thông số cản gió lại đạt con số rất ấn tượng lên tới 0.36 giúp xe có thêm hiệu suất vô cùng mạnh mẽ.

So với các phiên bản xe “đàn em” của mình xe có trọng lượng giảm hơn đáng kể bởi nhà sản xuất đã lựa chọn các vật liệu khá nhẹ nhàng, đơn giản như thép, sợi carbon, nhôm,... giúp trọng lượng xe giảm hơn hẳn và giữ ở mức tối đa 1430 kg. Với trọng lượng trên, nhà sản xuất đã thành công khi biến mẫu xe này trở thành chiếc xe số 1 về tốc độ mà không có đối thủ nào có thể theo kịp với chiếc siêu xe hạng sang này. 

Để làm tăng thêm vẻ đẹp mạnh mẽ, mang đặc trưng phong cách thể thao cuốn hút, nhà sản xuất của Porsche đã thiết kế thêm các đường gân sắc cạnh ở hầu hết phần thân xe kết hợp cùng với đó là nắp capo hầm hố đã giúp cho xe có được vẻ đẹp thể thao vô cùng mạnh mẽ mà không bị trộn lẫn với bất kì mẫu xe nào. 

Giống với các phiên bản xe cũ, Porsche 911 GT3 RS 2020 vẫn được giữ nguyên bộ đèn trước với các bóng đèn FULL LED kết hợp cùng 4 viên pha lê sang trọng mang phong cách thiết kế đặc trưng của Porsche.

Tuy nhiên ở mẫu xe hoàn toàn mới vừa được trình làng thị trường này, nhà sản xuất đã có những cải tiên mới về mặt thiết kế để xe có phong cách độc đáo, mới mẻ hơn. Cụ thể, ở phía trong của cụm đèn trước, nhà sản xuất đã thiết kế tạo các tầng đèn xen kẽ nhau theo hình ziczac tạo nên sự sáng tạo nổi bật cho hệ thống đèn xe. 

Ở phần hông xe có nhiều các bộ khuếch tán hơn các phiên bản xe trước. Các hốc hút gió kết hợp cùng khe lấy gió cũng được nhà sản xuất trang bị ngay ở bánh xe giúp xe có thể đạt được vận tốc tốt nhất. Mẫu xe này sử dụng bộ vành xe có kích thước ấn tượng lên tới 21 inch được làm từ các vật liệu cao cấp giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho tổng thể ngoại thất của xe.

Đánh giá nội thất của Porsche 911 GT3 RS 2020

Sở hữu chiều dài cơ sở 2453 mm. Dù kích thước chiều dài cơ sở không quá ấn tượng tuy nhiên không gian nội thất vẫn rộng rãi, đủ để khách hàng có được chỗ ngồi, chỗ để chân thoải mái. Toàn bộ không gian nội thất của xe toát lên vẻ xa hoa, đắt đỏ cùng vẻ đẹp mang đặc trưng phong cách thể thao lôi cuốn. 

Ở phần táp lô của xe là nơi tập trung nhiều công nghệ, thiết bị có chức năng hiện đại nhất. Vô lăng sử dụng bằng kiểu vô lăng 3 chấu được bọc bằng chất liệu da cao cấp, đắt đỏ bậc nhất Alcantara giúp đem lại cảm giác cầm nắm tốt nhất cho người lái. Tích hợp cùng vô lăng là các lẫy chuyển cùng các phím bấm thông minh giúp tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng. 

Chất liệu da cao cất, nổi tiếng đắt đỏ Alcantara được nhà sản xuất sử dụng để bọc hầu hết các vị trí cần thiết trong nội thất xe trong đó phải kể đến toàn bộ hệ thống ghế ngồi của xe. Là một chiếc xe thể thao luôn di chuyển trong với tốc độ nhanh bởi vậy nên ghế ngồi xe được thiết kế êm ái, mềm mại, ôm sát với cơ thể của người ngồi để giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốc độ tuyệt vời nhất.


Tiện nghi, hệ thống an ninh an toàn vượt trội

Được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp, sang trọng nhất của một chiếc xe hạng sang đắt đỏ. Xe được trang bị hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập với 4 cửa gió giúp khách hàng luôn có cảm giác thoải mái, mát mẻ khi ngồi trong xe.

Để giúp khách hàng không bị nhàm chán khi di chuyển những chặng đường dài trên xe, nhà sản xuất đã trang bị cho xe hệ thống thông tin giải trí phong phú và hiện đại bậc nhất.

Cụ thể, Porsche 911 GT3 RS 2020 được trang bị các thiết bị kết nối như wifi, USB, bluetooth, sạc điện thoại, công nghệ quan sát đường đua, chức năng điều khiển/ra lệnh bằng giọng nói, bộ loa cao cấp đem lại chất lượng âm thanh đỉnh cao,... Hệ thống thông tin giải trí của đủ để làm thỏa mãn các nhu cầu vui chơi, giải trí của khách hàng.

Xe còn được trang bị các công nghệ an ninh an toàn đỉnh cao như: hệ thống các túi khí, chức năng chống bó cứng phanh, các dây đai an toàn, khung xe chống lật xe,... giúp đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000